หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ร้าวซะแล้ว "สะพานกระจก" สูงพันเมตรของจีน น่าเสียวไส้จริงๆ!!

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

เกิดเรื่องชวนเสียวไส้จนได้หลังจากที่จีนมีการเปิดที่ท่องเที่ยยวแห่งใหม่ได้เพียง 2 อาทิตย์แค่นั้นเองกับสะพานกระจกยาว 260 เมตรที่ภูเขาหยุนไถ่ ในมณฑลหูหนานของจีน กลับต้องปิดปรับปรุงแล้วชั่วคราว หลังมีการพบรอยร้าวอยู่ตรงส่วนหนึ่งของสะพาน สร้างความตื่นตกใจให้แก่นักท่องเที่ยว

ในรายงานได้บอกว่ามีหนุ่มคนหนึ่งได้โพสต์ข้อความว่า กำลังเดินอยู่บนสะพานตามปกติแต่ก่อนจะถึงปลายสะพานกลับได้ยินเสียงดังปัง จากนั้นสะพานก็สั่นสะเทือน เมื่อก้มลงดูก็พบว่าสะพานกระจกมีรอยร้าว

"ผมก็ไม่แน่ใจครับว่าอะไรเป็นสาเหตุทำให้กระจกร้าว แต่ตอนนั้นมีคนส่งเสียงกรีดร้องอยู่ ส่วนตัวผมเองก็เอ็ดตะโรว่า เฮ้ยกระจกร้าว กระจกร้าว! หลังจากนั้นผมก็ผลักคนที่ขวางหน้าผมไปข้างๆให้หมดเพื่อที่จะรีบหนี"

จากนั้นโกลบอล ไทม์ส อ้างคำบอกเล่าของเจ้าหน้าที่อีกรายว่า สาเหตุของรอยร้าวนั้นมาจากนักท่องเที่ยวคนหนึ่งพลาดพลั้งทำกระติกน้ำร้อนสุญญากาศซึ่งผลิตจากโลหะแข็งหล่นลงพื้นกระจกหลังจากเกิดเหตุการณ์บบนี้บรรดาชาวจีนจำนวนมากก็ดูจะไม่พอใจกับเรื่องนี้เท่าไหร่นักต่างก็วิพากษ์วิจารณ์และตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับความปลอดภัยรวมถึงคุณภาพของตัววัสดุที่นำมาใช้ก่อสร้างว่าแค่กระติกน้ำหล่นใส่ก็เกิดปัญหาขึ้นได้แล้ว

สะพานกระจกนี้สร้างอยู่ริมหน้าสูงเหนือระดับน้ำทะเลมากกว่า 1,000 เมตร เพิ่งเปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยสะพานส่วนแรกจะมีความยาวทั้งสิ้น 260 เมตร แผ่นกระจกที่ใช้ปูพื้นมีความหนา 2.7 เซนติเมตร ซึ่งมีการระบุข้อมูลไว้ว่าสามารถทนรับน้ำหนักได้มากกว่า 800 กิโลกรัม


 

 

 

 

 


 

 

 

ขอบคุณที่มา ::: Shanghaiist 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Chayen Sainom, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, bgs, แมน ๆ เตะบอลกัน, Nok Coffee, willbe, Unwanted
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!นกอันตรายที่สุดในโลกคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?torment: ทรมาน ระทมทุกข์อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่