หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดสลด!! ลูกชายวัย15 จ้วงแทงแม่ดับ พ่อสาหัส เพราะถูกห้ามเล่นเกมส์!??

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

สุดสลด!! ลูกชายวัย15 จ้วงแทงแม่ดับ พ่อสาหัส เพราะถูกห้ามเล่นเกมส์!??

เว็บไซต์ต่างประเทศได้มีการรายงานเหตุอาชญากรรมที่เกิดขึ้นในรัสเซีย เมื่อวัยรุ่นชายอายุ 15 ปี ได้ก่อเหตุทำร้ายพ่อแม่จนผู้เป็นแม่เสียชีวิตและพ่ออาการสาหัส จากการสอบสวนทราบว่าพ่อแม่ของเด็กหนุ่มคนนี้มักจะจำกัดเวลาในการใช้คอมฯของลูก พวกเขาอยากให้ลูกใช้มันเพื่อการศึกษาหาความรู้แต่ลูกมักจะแอบเล่นเกมที่มีชื่อว่า "เวิล์ด ออฟ วอร์คราฟต์" พ่อแม่จึงมักห้ามปรามไม่ต้องการให้เขาเล่นเกมนี้มากเกินไป แต่แล้วในวันที่เกิดเหตุนั้นเด็กหนุ่มกลับมาจากโรงเรียนเขาเดินเข้าไปในครัวหยิบมีดและเข้าไปแทงพ่อแม่ในห้องนอน จนแม่เสียชีวิตแลพ่อบาดเจ็บสาหัส ส่วนตัวเขาก็พยายามจะฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดน้ำที่ทะเลสาปในหมู่บ้าน

ศาลท้องถิ่นได้สั่งคุมตัวเด็กหนุ่มไว้2เดือนในข้อหาฆาตกรรมพ่อแม่โดยเจตนาและอาจอาจต้องโทษจำคุกสูงสุด 10 ปี ในขณะที่เพื่อนของผู้ก่อเหตุบอกว่า เขาเป็นนักเรียนตัวอย่าง มีความประพฤติดีและมีผลการเรียนดีในโรงเรียนมาโดยตลอด


สุดสลด!! ลูกชายวัย15 จ้วงแทงแม่ดับ พ่อสาหัส เพราะถูกห้ามเล่นเกมส์!??



ขอบคุณที่มา ::: Life News
ขอบคุณคลิปจาก ::: youtube :: Мнение России
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมน ๆ เตะบอลกัน's profile


โพสท์โดย: แมน ๆ เตะบอลกัน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Betatia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"จดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567ไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 ราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทโรคฮิตสาวโรงงานเตือนภัย! ใช้เครื่องตัดเหล็กไฟฟ้าอย่าประมาทนะครับ นี้ขนาดระวังแล้วนะ…ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่