หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รู้กัน! จนท.ตั้งกล้อง 20 จุด ชาวบ้านผวาว่าเป็นผีปอบมากิน เห็นสภาพไก่แล้วหลอนจริงๆ

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

06102015_IMG_1444141520_119

มาอัพเดทความคืบหน้าเพิ่มเติม กรณี เกิดเหตุประหลาดเมื่อไก่ที่ชาวบ้าน พื้นที่ต.ท่าช้าง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา 2 หมู่บ้าน ล้มตายปริศนาจำนวนมาก ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สร้างความหวาดผวาให้ชาวบ้านโดยเฉพาะเด็ก ๆ ไม่กล้าออกจากบ้านเพราะเชื่อว่า เป็นผีปอบมากัดกินไก่ ตามที่เสนอข่าวไปนั้น ความคืบหน้าเมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 6 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายบุญสิบ ตุลาทอง ปศุสัตว์อำเภอนครหลวง และผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 2 ต.ท่าช้าง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบสภาพเล้าไก่นายธีระยุทธ ปิ่นรัตน์ ซึ่งมีไก่ตายมากที่สุดกว่า 90 ตัว พร้อมตรวจสอบข้อมูลการทำวัคซีนไก่พบว่า มีการทำวัคซีนอย่างต่อเนื่องถูกต้อง เชื่อว่าการตายของไก่ไม่ได้เกิดจากโรคระบาดและเท่าที่ตรวจสอบสภาพแวดล้อมพบ ว่า เล้าไก่สร้างไว้อย่างถาวรมีมุ้งเขียวปิดป้องกันยุงกัดแต่พบร่องรอยขนไก่ถูก สัตว์คาดว่าจะเป็นสุนัขกัดขาดกระจายอยู่ทั่วไปและจากการตรวจสอบสภาพไก่ที่ รอดตายมีรอยเขี้ยวสัตว์กัดเป็นแผลลึกคาดว่าจะเป็น เขี้ยวสุนัขส่วนสัตว์ประจำถิ่นที่จะเข้ามากัดกินไก่มีอยู่ 3 ชนิด คือตัวเงินตัวทอง งูเหลือม และสุนัข ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นสุนัขที่เข้ามาไล่กัดกินไก่ไม่ใช่ปอบตาม ที่ชาวบ้านคาดการณ์ ซึ่งรายอื่นๆ ไก่ตายก็มีสภาพคล้ายๆกัน เป็นฝีมือของสุนัขแอบเข้ามากัดไก่ตายเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตามเบื้องต้นได้ขอความร่วมมือชาวบ้านให้ช่วยเฝ้าสังเกตด้วย

VVVNDX_Z8CJ5W

ต่อ มานายศุภกรณ์ ปทุมรัตนาธาร หัวหน้าฝ่ายส่งเสริมสุขภาพ สำนักอนุรักษ์ สัตว์ป่าและพันธุ์พืช สระบุรี กรมอุทยานฯได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่สัตวแพทย์เดินทางไปร่วมตรวจสอบข้อเท็จ จริง โดยนำกล้องอินฟาเรดที่ใช้กับงานวิจัย และส่องสัตว์เวลากลางคืนไปติดตั้งใกล้กับเล้าที่เกิดเหตุ และมีไก่ตาย 20 จุด เพื่อจับภาพสิ่งมีชีวิตที่เข้ามากินไก่เบื้องต้นสันนิษฐานว่า อาจจะเป็นกลุ่มสุนัข เนื่องจากเมื่อสองปีก่อนก็เคยเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ที่ จ.อ่างทอง มีไก่ตายหลายตัวเมื่อไปเฝ้าก็พบว่าเป็นสุนัข อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ยังไม่ปักใจว่าเป็นอะไรเนื่องจากภาคกลาง เป็นที่ชุ่มชื้น มีโอกาสที่จะเป็นเสือปลา หรือชะมดที่เป็นสัตว์ผู้ล่า แต่ไม่น่าจะเป็นตัวเงินตัวทองเนื่องจากตัวเงินตัวทองจะไม่กัดกินหลายตัวจะ เลือกกินเป็นตัวๆคาดว่าถ้ามีสิ่งเคลื่อนไหวก็จะสามารถจับภาพได้แน่นอน.

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ซาอิ, Pinksweet, กุ้งฝอย, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?นกอันตรายที่สุดในโลกเช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ย้อนรอยตำนานสยองแห่งเมืองคอนบ้านร้างซ่อนศพชวนสยองขวัญจนตาเหลือก ตาค้างเขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้านกอันตรายที่สุดในโลกจริงๆแล้วสุนัขนั้น สามารถที่จะยิ้มได้ไหมน๊า ?สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่านอิหร่านเปิดระบบป้องกันภัยทางอากาศ เมืองอิสฟาฮานเตรียมปฏิบัติการทำฝนหลวงในพื้นที่จังหวัดกระบี่คิดได้ไง ไอเดียกระฉูด
ตั้งกระทู้ใหม่