หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดสะพรึง! คู่รักผูกคอตายใต้ต้นลำดวนเพราะถูกกีดกัน ทิ้งจดหมายอ่านแล้วถึงกับขนลุกซู่

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

06102015_IMG_1444138971_920

มีเรื่องราวที่น่าสนใจมานำเสนอท่านสมาชิก อัพเดทเรื่องราวของน้อง 2 คนที่ผูกคอตายใต้ต้นลำดวน งานศพคู่รักวัยรุ่นเมืองช้างถูกพ่อแม่กีดกันผูกคอตายคู่ข้างศาลปู่ตา เป็นไปอย่างโศกเศร้า พ่อฝ่ายชายเผยเบื้องหลังรักต้องห้าม เหตุพ่อแม่ฝ่ายหญิงกีดกันถึงขั้นแจ้งความดำเนินคดีข้อหาพรากผู้เยาว์ต่อฝ่ายชาย เรียกร้องครั้งแรก สด5หมื่น ครั้งที่2 เงินสด 3 แสนบาท แต่ไม่มีเงินจ่าย ยื่นเรื่องฟ้องศาลฯ พร้อมนัดเจรจา ทั้งคู่เครียดหนักตัดสินใจผูกคอตายพิสูจน์รักแท้ เชื่อไม่มีใครข้ามภพ ข้ามชาติ ทะลุมิติ พรากสองเราออกจากกันได้

นายชญานนท์ มะลิงาม (ต้น) อายุ 21 ปี และ น.ส.เบิ้ล อายุ 15 ปี ชาว อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ ผูกคอเสียชีวิตเคียงคู่กันใต้ต้นลำดวน ข้างศาลปู่ตา บริเวณท้ายหมู่บ้านดงเย็น ต.หนองบัว อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ เหตุจูงใจเบื้องต้นคาดว่า มาจากพ่อแม่ผู้ตายกีดกันห้ามไม่ให้ทั้ง 2 คน คบหาเป็นคู่รักกัน เกิดเหตุบริเวณพื้นที่ศาลปู่ตาหลวงอุดม ห่างจากบ้านผู้ตายเพียง 300 เมตร ท้ายหมู่บ้านดงเย็นติดกับทุ่งนา พบร่องรอยการปีนขึ้นต้นลำดวน โดยใช้เชือกไนลอนผูกคอตายพิสูจน์รักแท้ของทั้งคู่ เพื่อไม่ให้ใครมาพรากเขาทั้งคู่ออกจากกันได้ตลอดไป

VVVNDX_05Vvn4

VVVNDX_7BSooO

นางพิรดา เกลี้ยงอุทธา อายุ 43 ปี แม่ผู้ตาย กล่าวว่า เหตุจูงใจที่ลูกชาย และแฟนสาวพากันคิดสั้นผูกคอตาย คาดว่าน่าจะเกิดมาจากกรณีที่พ่อแม่ของฝ่ายหญิงกีดกันห้ามทั้งคู่คบกัน ถึงขั้นแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาพรากผู้เยาว์ ต้องขึ้นโรงขึ้นศาล และจะมีการนัดเจรจาประนีประนอมยอมความ โดยเรียกเงินสด 3 แสนบาท ซึ่งตนยังไม่มีเงินพอที่จะจ่ายให้ แม้ญาติพี่น้องจะพยายามพากันวิ่งเต้นหาเงินแล้วก็ตาม

VVVNDX_1qus46

และคืนเกิดเหตุในวันเดียวกันตนและญาติพี่น้องได้พากันเกลี้ยกล่อมให้ทั้งคู่แยกกันอยู่ไปก่อน เพื่อรอให้เรื่องดังกล่าวจบไปก่อน และจากการสังเกตพบว่า ทั้งคู่มีอาการเครียด และซึมเศร้า สุดท้ายคงหาทางออกไม่ได้จึงได้พากันออกจากบ้านประมาณเวลา 04.00 น. ไปที่ศาลปู่ตา หลวงปู่อุดม แล้วตัดสินใจผูกคอตายใต้ต้นลำดวนข้างศาลปู่ตา

จากการสอบถามชาวบ้าน เบื้องต้นทราบว่า เด็กสองคนนี้ชอบพอกันแต่มีเหตุที่ว่าพ่อแม่ของฝ่ายหญิงอาจไม่เห็นชอบในการคบหากันและจากการชันสูตรพลิกศพกับแพทย์เวรโรงพยาบาลท่าตูม ไม่พบร่องร่อยของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

ล่าสุดออกรายการ คนอวดผี

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: PRP, Noina stupid, Betatia, เทพบุตรฟ้าประธาน, โยนี, ปุ้ม, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?ชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคนเพราะอากาศร้อนจัด "พนง.ไปรษณีย์" ถึงกับเป็นลม..โชคดีมีคนช่วยไว้ทันerosion: การกัดเซาะ การทำให้สึกกร่อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตร"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!erosion: การกัดเซาะ การทำให้สึกกร่อน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ป่าไม้ตะลึง พระกับเณร เข้าป่าล่าสัตว์เมื่อคนตาดี แต่ " ใจบอด "กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิปเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024
ตั้งกระทู้ใหม่