หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฟนของพี่จุ๋ย วรัทยา แต่ละคนหล้อหล่อ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

"นิว"วงศกร ปรมัตถากร

ปี 2010 นักข่าวถามนิว ประเด็นถามเรื่องรัก กับสาว "จุ๋ย" ว่าตอนนี้เป็นอย่างไร นิวก็ตอบว่า "ก็มีความสุขดีครับ เรียกว่าแฟนได้แล้วครับ ความรักลงตัวครับ แต่มันมีอุปสรรค มีปัญหาบ้าง ปัญหาในเรื่องความคิดที่ไม่ตรงกัน แต่ถ้าปรับเข้าหากันได้มันก็ไม่มีปัญหา รวมๆ แล้วถือว่าโอเค"

หลังจากหวานกันสักพักทั้งคู่ก็มีข่าวช็อคแฟนคลับว่า เลิกกันแล้ว

“ณ ตอนนี้สำหรับผมกับจุ๋ย คือคู่เราไม่ได้ทะเลาะกันแล้วเลิก แต่คู่เราพยายามประคับประครองกันมา 8-9 เดือนแล้ว ซึ่งถ้าจะรีเทิร์นมันคงเกิดขึ้นไปแล้ว เมื่อความสัมพันธ์ของเรามันเปลี่ยนจากแฟนมาเป็นเพื่อน เราแฮปปี้กับความสัมพันธ์ตรงนี้กันทั้งคู่เป็นเพื่อนกันดีที่สุด ตั้งแต่เราเปลี่ยนสถานความสัมพันธ์กัน เราก็ต่างเปิดใจยอมรับคนใหม่ๆ มานานแล้วครับ แต่ว่าข่าวเรื่องเราเลิกกันเพิ่งออกมา ก็ยอมรับครับว่ามีดูๆ เราไม่ได้ตั้งใจปิด แค่อยากให้งานแต่งพี่เก๋(ผู้จัดการส่วนตัว)ผ่านไปก่อน ตอนงานแต่งพี่เก๋พวกเราก็ร่วมช่วยงานกัน เรายังคุยกันอยู่ แต่ว่าเป็นเรื่องงาน เราไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัวกันเลยครับ”

จากนั้นพี่นิวก็ทุ่มเทกับงานละคร/หนัง ทั้งเพิ่มกล้ามและอัพหล่อ จนติดโพลดาราชายที่มีเต้านมดึงดูดสาวที่สุด

หนาม รวิ ธนดล อิทธิระวิวงศ์
เจ้าของแบรนด์เคสโทรศัพท์มือถือ Pastel หนุ่มนักเรียนนอกและนักออกแบบชื่อดัง เข้ามาเติมความหวานใรหัวใจสาวจุ๋ยอีกครั้งหลังเลิกกับนิวไปกว่า 3 ปี
หนุ่มคนนี้เกิดที่เมืองไทย แต่ไปใช้ชีวิต และเติบโตอยู่ที่ L.A. ประเทศสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่อายุ 14 เขาเลือกเรียนและจบทางด้านออกแบบดีไซน์ จากนั้นเขาก็เข้าทำงานกับบริษัทใหญ่ๆ ของอเมริกามากมายเช่น เคยเป็นที่ปรึกษาด้านดีไซน์ที่ Beyond Design จากนั้นก็ย้ายไป BELKIN Internation Inc. ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Apple accessories และ จากนั้น ก็ยังเคยทำงานที่ Wilson แบรนด์ที่ออกแบบไม้เทนนิสชื่อดังอีกด้วย และในขณะที่เขาทำงานที่ Wilson เขาได้สร้างแบรนด์ของเขาเอง ในชื่อ 'Pastel'

“ยังเป็นช่วงเริ่มต้นเริ่มศึกษากันอยู่ค่ะ ยังไม่ได้ไปไกลอะไรขนาดนั้น ก็กำลังศึกษาอยู่ค่ะ เพราะเค้าเองก็มีความเป็นผู้ใหญ่สูง คุยกันรู้เรื่อง เก่ง ขยัน จุ๋ยชอบเค้าตรงนี้ เราเดินเจอกันตามถนนค่ะไม่มีใครแนะนำให้รู้จักเลย ก็คือว่าจุ๋ยไปไหว้พระพอปักธูปเสร็จแล้วหันมาก็เจอกับเค้า ซึ่งเค้าเป็นฝ่ายเดินมาทักจุ๋ยก่อน เนื่องจากจุ๋ยใช้เคสไอโฟนซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ของเค้า เค้าก็เลยเข้ามาขอบคุณที่จุ๋ยใช้ พอหลังจากวันนั้นเราก็ไม่ได้เจอกันนานมากประมาณสองเดือน จนได้มีโอกาสมาคุยกันใหม่ ซึ่งทุกอย่างเป็นเรื่องบังเอิญจริงๆ สาบานได้”

“เพื่อนๆ ชอบค่ะ เพราะเค้าเป็นผู้ใหญ่และก็มีความรู้ มีความสามารถด้วย สามารถปรึกษาได้ ตอนนี้ก็ยังเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ ค่ะ เรื่องแต่งงาน ขอใช้เวลาอีกนึดนึงดีกว่า เพราะเริ่มแรกเราอาจจะรู้สึกว่าเค้าใช่ น่ารัก เก่ง แต่ถ้าพูดถึงเรื่องของชีวิตคู่หากให้ติดสินใจตอนนี้คงยังไม่สามารถบอกได้ค่ะ แต่เค้ายังไม่ได้เจอที่บ้านนะคะ แต่จุ๋ยก็เล่าให้คุณพ่อกับคุณแม่ฟังว่าเค้า นิสัยดี ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ คุณแม่ก็โอเคค่ะปลื้ม”

ทั้งคู่ศึกษากันไม่นานก็ขอลดความสัมพันธ์ลง

พุฒ พุฒิชัย

หนุ่มพุฒ มีข่าวคู่จิ้นกับสาวจุ๋ยมาตั้งแต่เดือน พ.ค. 58 จนกระทั่งล่าสุดยอมเปิดปากแล้วว่า เธอคือคนที่ใช่ที่สุดในตอนนี้

ตอนนี้ถือว่าสนิทที่สุดเลยไหม?
"ถ้าเป็นเพื่อนในวงการผู้ชายก็ถือว่าเป็นเพื่อนที่สนิทสุดค่ะ แต่ก็ยังมีเพื่อนๆ ที่เป็นนักแสดงรุ่นน้องที่เราสนิทด้วยเหมือนกัน ก็มีไปหาไปกินข้าวบ้างเหมือนกัน 2 คน แต่ไม่มากเพราะจุ๋ยไม่ใช่คนที่มีเพื่อนผู้ชายเยอะอยู่แล้ว ก็ลุ้นกันต่อไปถ้าวันนึงมันใช่หรือมั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์เราจะมาบอกกันอีกทีนะค่ะ" จุ๋ย กล่าว
ภาพเจ้าปัญหาที่ทำให้เกิดการต่อต้านอย่างหนักจากแฟนคคลับดีเจพุฒิ ว่าถ้าไม่ใช่แฟนแล้วจุ๋ยทำแทนไม่ได้นะ ซึ่งจริงๆก็ดูน่ารักดีนะ
งานนี้หากจะมองว่าไม่เหมาะกันเป็นเพราะเรื่องอายุของฝ่ายหญิงที่มากกว่า ก็คงไม่ยุติธรรมสักเท่าไหร่ ของแบบนี้เป็นเรื่องใช้หัวใจตัดสินดีกว่าเนอะ
เป็นยังไงบ้างล่ะ แต่ละคุณแฟนของสาวจุ๋ย ขาวใสโอโม่กันทุกคนเลย รสนิยมวิไลมากคร้าาาา
น้องขอคารวะ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
59 VOTES (4.2/5 จาก 14 คน)
VOTED: Unwanted, PRP, DaDa mini, Khab, Carrrot, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, แย้มศรี, vho, ข้าวโพดคั่ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครอง5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!คำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆unpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูกเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครอง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)Heartstopper ซีซั่น 3 กำลังจะกลับมาเร็วๆนี้
ตั้งกระทู้ใหม่