หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อสามีชอบพูดทุกครั้งที่เราออกไปนอกบ้าน ด่าว่าเรา "ร่าน"

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เรากับสามีอยู่คนละบ้าน มีลูกด้วยกัน 2 คน ลูกอยู่กับเรา เวลาออกไปไหนจะต้องผ่านบ้านสามีตลอด แล้วเหตุเกิดเมื่อวานนี้ คือ 2 วันก่อนเราทะเลาะกันแล้วสามีไม่ได้เข้ามาหาเราที่บ้าน 2 วันเลย แล้วเพิ่งเข้ามาเมื่อวานนี้ มาปรับความเข้าใจกัน คุยไปสักพักเริ่มเหตุการณ์

สามีเริ่มถาม
สามี: ขี่รถออกไปไหนมา แรดไปหาผช.หรือไง
เรา: ขี่ออกไปตอนไหนล่ะ บอกเวลามาสิ จะได้บอกถูกว่าไปไหนมา ไปมาตั้งหลายที่
สามี: ก็เห็นขี่ออกไป ร่านนักนะ

เรานี่อึ้งไปเลย พูดไม่ออก เราถามตอนไหนก็ไม่ยอมตอบ เราอธิบายยังไงก็ไม่ฟัง เราไม่รู้จะพูดยังไง ไม่ใช่ตัวคนเดียว ไปไหนมาไหนมีลูกไปด้วยตลอด 2 คน แต่ทำไมเค้าต้องคิดว่าเราจะไปหาคนอื่น เราพาลูกไปเล่นสนามเด็กเล่น ก็ด่าเราว่ามาหาผู้ชายหรือไง

จะให้เราอยู่แต่บ้าน ไม่ให้พาลูกออกไปไหน หรือกลางวันขี่ออกไปซื้อก๋วยเตี๋ยวให้ลูกกินก็ตั้งแง่ลบไว้ก่อนละ

ตอนนี้เราอึดอัดมาก ลูก 2 คนแล้วนะ ไม่ใช่ตัวคนเดียว แล้วเป็นบ่อยมากนะแบบนี้ เราจะทำยังไงดีคะ

เราอึดอัดมากไม่รู้จะพูดยังไงกับเค้าดี เค้าไม่ไว้ใจเราหรือไง คบกันมา5 ปี ลูก 2 คน คนโต 3 ขวบกว่า คนเล็ก 1 ขวบครึ่ง เรากับสามีอายุห่างกัน 6 ปี เค้าเริ่มมีนิสัยแบบนี้ตั้งแต่เราคลอดลูกคนที่ 1 ได้ประมาณปีกว่า แต่เราก็ทนมาได้ จนตอนนี้ทนจะไม่ไหว เราจะพูดกับเค้ายังไงดีคะ

** ขอบคุณสำหรับพื้นที่ระบาย พูดให้ใครฟังก็ไม่ได้**

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, พริ้มพลอย, แย้มศรี, หวั่นใจ๋
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayสะเพร่าแท้!! หนุ่มนัดกิ๊กสาวเข้าโรงแรม เจอเมียตามตบถึงที่เพราะดันใช้ชื่อเมียจองโรงแรมฮือฮาเลขเด็ด หินเต่ายักษ์ ผุดกลางไร่มันสำปะหลังภาพปริศนากุมารสร้างบุญ 2พ.ค.67เลขหลุด ถล่มเจ้ามือ 2 พ.ค.67เจ้าเหมียวส้มตัวแสบ..ชอบแอบมานั่งเล่นราวบันไดเลื่อนอยู่บ่อยๆแนะนำซีรีย์ฮิต 5 เรื่องของ “คิมซูฮยอน” ไม่ดูไม่ได้แล้วคนขับรถขนเงิน ขับทับเพื่อนร่วมงาน ปางตายหลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พบศพแล้วทหารกล้า ทั้ง 2 นาย ถูกน้ำพัดจม ขณะลาดตระเวนหลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567แนะนำซีรีย์ฮิต 5 เรื่องของ “คิมซูฮยอน” ไม่ดูไม่ได้แล้วอยากสิวหายไว ไม่ควรทำสิ่งเหล่านี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง" ผมต่อสู้เพื่อชีวิตที่ผมไม่ได้ใช้ " ประโยคน้ำตาซึม
ตั้งกระทู้ใหม่