หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เป็นเรื่อง!! นมโรงเรียนที่แจกให้เด็กๆฟรี ไปโผล่ในร้านขายของเฉยเลย ทั้งๆที่เขียนไว้ว่าห้ามจำหน่าย

โพสท์โดย ไก่อ้วน

 

วันนี้ไปซื้อของเจอ (นมโรงเรียน) หวังว่าหลายๆคนน่าจะรุ้จักกันนะครับ เท่าที่ผมรุ้มา นมโรงเรียนเป็นนมของรัฐบาล ทำแจกไห้กับโรงเรียนต่างๆในสังกัดรัฐบาลไห้เด็กๆได้ดื่มฟรี ห้ามจำหน่าย แต่ทำไมมันมีมาขายที่ประเทศกัมพูชาได้ละครับ

 

ข้างกล่องมีตัวหนังสือ ห้ามจำหน่าย หน้ากล่อง นมโรงเรียน สนับสนุนโดยรัฐบาล ผลิตโดย สหกรณ์โคนมหนองโพราชบุรี จำกัด ตามที่เห็น ขายที่กัมพูชา ราคา 1.90$คิดเป็นเงินบาทเอาเลตแค่36พอนะก็จะได้ประมาณ 68.4บาทเอง55แพงโคตร ใครได้ตรงนี้ไปเอ่ย ไครเปนคนนำเข้ามาขาย นมฟรีห้ามจำหน่าย แต่นำเข้ามาขายได้แพงด้วย ลูกพี่ช่วยกันหน่อย 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: อาราเล่จัง จอมโหดนะ, พูดไปก็เท่านั้น, AugustVinth, willbe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?สุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองที่นี่มีแต่ หมาแพนด้าแม่สุดเหี้ยมโยนลูก 6 ขวบ ให้จระเข้กิน เหตุเพราะลูกพิการแม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้วสิ่งที่ "ลิซ่า" ถือในงาน F1 ไม่ใช่หมวกกันน็อก แต่เป็นกระเป๋า..ราคาเบาๆ แค่หลักแสน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
งานกีฬาประเพณีของประเทศไทย ที่มีการจัดต่อเนื่องยาวนานที่สุด"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หื่นเพราะโรเช่ ดักขืนใจสาวบนรถไฟฟ้าร้านไหนเนี่ย! สาวซื้อขนมโตเกียว เจอใส่ซองกระดาษเอกสาร รพ. มีข้อมูลชื่อ-นามสกุล ของเจ้าหน้าที่ครบพบ.รถ จยย.คนร้ายจี้จากตากใบนำมาซุกระเบิดวางบอมบ์กลางเมืองนราฯเจ็บ9ราย"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคม
ตั้งกระทู้ใหม่