หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หาดแดง Red Beach และ หมู่เกาะบา...ตาส์ Ballestas Islands ของเมืองปาราคัส ประเทศเปรู

โพสท์โดย เ้กียรติกำพล

เปรู - โบลิเวีย ตามรอยอินคา ผจญภัยเทือกเขาแอนดีส

สถานที่ท่องเที่ยวสุดมหัศจรรย์ทั้งสองแห่งนี้ อยู่ใน เขตอนุรักษ์แห่งชาติปาราคัส Paracas National Reserve เขตอนุรักษ์ที่ครอบคลุมพื้นที่ แคว้นไอคา หรือ แคว้นอีคา Ica รวมไปถึงพื้นที่คาบสมุทรปาราคัส Paracas Peninsula ซึ่งประกอบไปด้วย พื้นที่ชายฝั่งทะเลเขตร้อนและทะเลทราย โดยเขตอนุรักษ์แห่งชาติปาราคัส ถูกตั้งขึ้นในปี 1975 เป็นเขตอนุรักษ์ทางทะเลที่เก่าแก่ที่สุดในเปรู โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อปกป้องมรดก ทางธรรมชาติ วัฒนธรรม และประวัติศาสตร์ของชนเผ่าพื้นเมืองโบราณในเขตปาราคัส

นอกจากนี้เขตอนุรักษ์ยังเป็นที่อยู่อาศัยของเหล่า สัตว์ป่าจำนวนหลายชนิดหาดแดงแห่งปาราคัส คืออีกหนึ่งไฮไลท์ทางด้านการท่องเที่ยวที่สำคัญ เป็นหาดทรายที่ถูกแต่ง แต้มด้วยสีแดงสดใส โดยทรายส่วนใหญ่เกิดขึ้นจากการกัดกร่อนของหน้าผาที่อยู่บริเวณใกล้เคียงก่อเกิดเป็นหาดทรายสีแดงที่มีความสวยงามยิ่งล่องเรือ ไปชม ชีวิตสัตว์บน หมู่เกาะบาตาส์ Ballestas Islands ใน เขตอนุรักษ์แห่งชาติปาราคัส Paracas National Reserve

ซึ่งอยู่ไม่ห่างฝั่ง เป็นถิ่นอาศัยทางธรรมชาติของฝูงนกและสิงโตทะเลที่น่าตื่นตา และเป็นเขตอนุรักษ์สัตว์ป่าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเปรู ประกอบด้วยเกาะหลัก 2 เกาะ ซึ่งเป็นที่อยู่ของบรรดานกทะเลหลากหลายชนิด ตั้งแต่ นกนางนวล นกเพริแกน นกเป็ดน้ำ เพนกวินฮัมโบลต์ (เป็นเพนกวินพันธุ์เล็กที่อยู่แถวอเมริกาใต้ และเป็นเพนกวินเพียงไม่กี่พันธุ์ที่อยู่ในเขตเส้นศูนย์สูตร) และยังเป็นอาณานิคมของสิงโตทะเลฝูงใหญ่ ให้ท่านได้ตื่นตาตื่นใจ ชมนกทะเลหลากสายพันธุ์ และสิงห์โตทะเล ใช้ชีวิตร่วมกัน ในธรรมชาติอย่างแท้จริง

หาดแดง Red Beach แห่งปาราคัส

หาดแดง Red Beach แห่งปาราคัส

ภาพลายเส้น เชิงเทียนปริศนา Candelabra ที่สลักลงไปบนหิน Candelabra แปลว่า เชิงเทียน ภาพลายเส้นนี้ อยู่ริมชายฝั่งของเกาะบาตาส์ โดนทรายกลบ มีอายุใกล้เคียงกับลายเส้นนาซก้า

ชม ชีวิตสัตว์บน หมู่เกาะบาตาส์ Ballestas Islandsจากหาดทรายสีแดง เราก็เดินทางไปที่ท่าเรือในย่าน พิสโก้ Pisco ระยะทาง 6 กม. เพื่อขึ้นเรือไปยัง หมู่เกาะบาตาส์ Ballestas Islands ซึ่งก็อยู่ใน เขตอนุรักษ์แห่งชาติปาราคัส Paracas National Reserve เช่นกัน

หมู่เกาะนี้ประกอบด้วยเกาะหลัก 2 เกาะ ซึ่งเป็นที่อยู่ของบรรดานกทะเลหลากหลายชนิด ตั้งแต่ นกนางนวล นกเพลิแกน นกเป็ดน้ำ

เพนกวินฮัมโบลต์ (เป็นเพนกวินพันธุ์เล็กที่อยู่แถวอเมริกาใต้ และเป็นเพนกวินเพียงไม่กี่พันธุ์ที่อยู่ในเขตเส้นศูนย์สูตร)

นกนางนวลแกลบอินคา Inca Tern Bird

นกเพลิแกนบนเกาะ

หมู่เกาะนี้อยู่ไม่ไกลมากจากชายฝั่ง เป็นถิ่นอาศัยทางธรรมชาติของฝูงนกและสิงโตทะเลที่น่าตื่นตา

กลุ่มสิงโตทะเลบนเกาะ

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เ้กียรติกำพล's profile


โพสท์โดย: เ้กียรติกำพล
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ginger bread, แย้มศรี, fujita, Mc, เ้กียรติกำพล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้เจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่าของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตาย60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อ"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดีเจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดีผู้ชาย ชอบให้ผู้หญิงเลียตรงจุดไหน??วิธีลบ รอยดูด รอยจูบ รอยช้ำ รอยต่างๆ หลังเสร็จกิจกรรมบนเตียงอยากรู้ไหม!! ผู้ชายชอบมองอะไรผู้หญิง??
ตั้งกระทู้ใหม่