หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นักการศาสนาซาอุฯ 52 คน ออกแถลงรณรงค์ญิฮาดต่อสู้กับรัสเซีย

โพสท์โดย Bran Stark


นักการศาสนาซาอุดิอาระเบีย 52 คนเรียกร้องให้ชาวซาอุฯ ไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหน ที่มีความพร้อมให้ออกไปต่อสู้กับกองทัพรัสเซีย ที่เข้ามาปกป้องบัชชาร์ อัซซาด ประธานาธิบดีซีเรีย

เว็บไซต์ อัลอะราบิยา ของซาอุฯ รายงานว่า นักการศาสนา (อุลามาอ์) และนักวิชาการมหาวิทลัยของซาอุดิอาระเบีย 52 คนเรียกร้องให้ชาวซาอุฯ ไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหน ที่มีความพร้อมให้ออกไปต่อสู้กับกองทัพรัสเซีย ที่เข้ามาปกป้องบัชชาร์ อัซซาด ประธานาธิบดีซีเรีย

กลุ่มบุคคลที่ออกมาร่วมแถลงการณ์ดังกล่าว ส่วนใหญ่เป็นสมาชิกของสมาพันธ์อุลามาอ์โลกอิสลาม ที่มี ยูโซฟ กัรฏอวี เป็นประธานสมาพันธ์

แถลงการณ์ดังกล่าวระบุว่า เป้าหมายของของรัสเซียที่บุกโจมตีกลุ่มก่อการร้ายไอซิส นั้นเพื่อปกป้องรัฐบาล บัชชาร์ อัซซาด

นักวิชาการเหล่านั้นยังได้เรียกร้องให้กลุ่มฝ่ายต่อต้านรัฐบาลซีเรียให้สามัคคีกันและอย่าทิ้งแผ่นดินซีเรีย

อุลามาอ์ซาอุดิอาระเบีย ได้เรียกร้องเชิญชวน “กลุ่มบุคคลที่มีความสามารถ และประสบการณ์ในทุกด้าน” ให้คงอยู่ต่อไปในซีเรีย อย่าได้หนีเป็นอันขาด เพื่อเข้าไปมีส่วนร่วมใน “ในการบูรณะเสริมสร้างและปลดปล่อย” ซีเรีย

นักวิเคราะห์บางคนเชื่อว่า หลังจากที่ซาอุดิอาระเบียล้มเหลว ในการขวางรัสเซีย ไมให้โจมตีไอซิส จึงตัดสินใจบีบบังคับอุลามาอ์แห่งราชสำนักเชิญชวนและส่งเสริมให้บรรดาเยาวชนเข้าไปสู่สนามรบช่วยเหลือกลุ่มก่อการร้ายในซีเรีย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ซาอิ, พูดไปก็เท่านั้น, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เมื่อสามเณรให้พร คนละบทเดียวกันเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุดราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"ปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอลผู้สมัครนายกเทศมนตรีเม็กซิโกถูกแทงเสียชีวิตFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้
ตั้งกระทู้ใหม่