หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาสเตอร์พีซ คลินิก สยามคนล้น!! สาวๆ แห่ลองเลเซอร์ใหม่

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย masterpiececlinic

มาสเตอร์พีซ คลินิก สยามคนล้น!! สาวๆ แห่ลองเลเซอร์ใหม่

 

อึ้ง! สาวๆ ล้นสยามแห่ลองเลเซอร์ยกกระชับหน้านวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่มาสเตอร์พีซ คลินิก ผลตอบรับเกินคาดเสียงประทับใจจากผู้ใช้ ยอมรับว่าหน้าเรียวกระชับขึ้นทันทีหลังทำครั้งแรกและไม่รู้สึกเจ็บ แถมทุกคนยังได้พิสูจน์ด้วยตาตัวเองจากกล้องอินฟาเรดว่าลงลึกถึงชั้นผิวได้จริง  ริ้วรอยบนใบหน้าจางลง  หน้าเรียวสวยเป็น  V – shape สาวๆ การันตีจากความประทับใจในครั้งแรกที่ได้ลอง

 

มาสเตอร์พีซ คลินิก สยามคนล้น!! สาวๆ แห่ลองเลเซอร์ใหม่

 

นพ.ระวีวัฒน์  มาศฉมาดล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้า ผู้บริหารมาสเตอร์พีซ คลินิก เผยว่า เมื่อเร็วๆ นี้มาสเตอร์พีซ คลินิก ได้เปิดตัวนวัตกรรมการยกกระชับหน้าใหม่ล่าสุดที่เรียกว่า HIFU3 (High Intensity  Focused Ultrasound (Indigo)  เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้าสำหรับคนที่มีปัญหาริ้วรอยใต้ตา หางตา หน้าผาก และมีใบหน้าที่หย่อนคล้อย HIFU3 จะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินเพิ่มความยืดหยุ่น ฟื้นฟูผิวถึงชั้นในสุดและลึกถึง 3 ระดับชั้น โดยผู้ใช้สามารถเห็นผลลัพธ์ได้ในครั้งแรกที่ทำและที่สำคัญคือ “ไม่เจ็บ” อีกทั้งเป็นการยกกระชับหน้าได้โดยไม่ต้องผ่าตัดอีกด้วย เทคโนโลยียังผ่านการทดสอบและยอมรับว่ามีความปลอดภัยสูง

งานนี้ทั้งดารา เน็ตไอดอล พริ้ตตี้ตัวท็อปทั้งหลายต่างเข้ามาใช้บริการ และทดลองเลเซอร์ใหม่ Hifu3 ตัวนี้อย่างคึกคักจนคนล้นคลินิกกันเลยทีเดียว!

 

มาสเตอร์พีซ คลินิก สยามคนล้น!! สาวๆ แห่ลองเลเซอร์ใหม่

 

ด้านเสียงตอบรับจากกลุ่มสาวๆ ที่ได้ทดลองยกกระชับหน้าด้วย HIFU3 ต่างเผยว่า “หลังทำแล้วรู้สึกได้เลยว่าหน้าตึงๆ ค่ะ แบบว่ามันเห็นผลจริงๆ อะ” “ประทับใจมากเลยโดยเฉพาะตอนที่เค้าเอากล้องอินฟาเรดมาให้เราดูอ่ะ ว่าเลเซอร์มันลงไปในผิวเราจริงๆ คือไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนจริงๆ ค่ะ” “ปกติทำเลเซอร์บ่อยนะคะ แต่อันนี้คือรู้สึกแปลกไปเลย คือรู้เลยว่ามันไม่เหมือนตัวอื่นค่ะ” “ไม่เจ็บเลยอะ แต่มันดึงๆ หน้าเหมือนหนังมันหดค่ะ” “แต่ละคนทำไม่เหมือนกันนะ หมอเค้าดูโครงหน้าแล้วปรับรูปหน้าของแต่ละคนให้ด้วยค่ะ คือมันแปลกใหม่มากอะ” “หมอบอกว่าลดอายุลงให้ 10 ปีค่ะ ตื่นเต้นมาก รอดูค่ะ”

 

มาสเตอร์พีซ คลินิก สยามคนล้น!! สาวๆ แห่ลองเลเซอร์ใหม่

 

สำหรับสาวๆ ที่สนใจอยากมีใบหน้าที่ยกกระชับเป็น  V- shape ลดริ้วรอยแห่งวัยทันใจแบบไม่ต้องเจ็บตัวและเห็นผลลัพธ์ได้ในครั้งแรกที่ทำ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Call Center : 087-919-1111, 085-999-9714

Facebook : facebook.com/masterpiececlinicbeauty

Instagram :  masterpiece_clinic

 Line : @masterpiececlinic

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
masterpiececlinic's profile


โพสท์โดย: masterpiececlinic
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ให้แล้ว!! อาจารย์หนู เลขมงคล 1 เมษายน 2567เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
ตั้งกระทู้ใหม่