หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลูกขุนพลอยพยัก!!! TV รัสเซียพยากรณ์อากาศในซีเรีย บอกอากาศแจ่มใส เหมาะแก่การทิ้งบอมบ์!!!

โพสท์โดย Bran Stark

ทำไปได้!!! TV รัสเซียพยากรณ์อากาศในซีเรีย บอกแจ่มใส เหมาะแก่การทิ้งบอมบ์!!!

 





เอเอฟพี - สถานีโทรทัศน์ของรัสเซียรายงานการโจมตีทางอากาศด้วยความกระตือรือล้นขึ้นไปอีกระดับ โดยทำการพยากรณ์สภาพอากาศในซีเรียอย่างหน้าชื่นตาบานว่าแจ่มใสเหมาะแก่การทิ้งบอมบ์
       
       ผู้ประกาศข่าวพยากรณ์อากาศจากช่องข่าวของสถานีโทรทัศน์ “รอสซิยา 24” ได้บอกกับผู้ชมว่า สภาพอากาศในประเทศซีเรียช่วงเดือนตุลาคมนั้นถือว่าดีเลิศสำหรับปฏิบัติการโจมตีทางอากาศ
       
       ด้วยการยืนอยู่หน้าฉากหลังที่มีภาพเครื่องบินทิ้งระเบิดกับพาดหัวตัวโตว่า “สภาพอากาศสำหรับการบิน” ผู้ประกาศหญิงรายนี้ได้วิเคราะห์ถึงความเหมาะสมในการโจมตีทางอากาศด้วยใบหน้าเรียบเฉย
       
       “เมฆที่ปกคลุมเบาบาง ไม่ทำให้การบินยากลำบากมากขึ้น รวมถึงไม่มีอิทธิพลต่อระบบเล็งเป้าของอาวุธ” เธอบอกกับผู้ชมเมื่อวันเสาร์
       
       “ผู้เชี่ยวชาญระบุว่าเวลาที่ใช้เริ่มปฏิบัติการโจมตีทางอากาศนั้นถูกเลือกได้อย่างดีเยี่ยม” ผู้ประกาศหญิงกล่าว ขณะที่มีการสลับภาพด้านหลังระหว่างตารางสภาพอากาศกับภาพการโจมตีของอากาศยานรัสเซีย
       
       ก่อนหน้านี้ ทีวีช่องดังกล่าวได้พยากรณ์ว่าอากาศแจ่มใสในลักษณะเดียวกันนี้เมื่อวันพฤหัสบดี หลังจากรัสเซียใช้การโจมตีทางอากาศครั้งแรก
       
       “ตั้งแต่วันนี้ไป ซีเรียกลายเป็นอีกหนึ่งเขตของรัสเซีย มีการพยากรณ์อากาศด้วย” ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งระบุ
       
       “ขนาดในยุคสหภาพโซเวียต พวกเขายังไม่เคยมีการโฆษณาชวนเชื่อขนาดนี้เลย” ผู้อ่านบนเว็บไซต์ของหนังสือพิมพ์โนโวยา กาเซตา เขียนข้อความเอาไว้
       
       นี่ไม่ใช่ครั้งแรกในช่วงหลายปีที่ผ่านมาที่การพยากรณ์อากาศจะถูกใช้ไปในด้านการเมือง ทีวีหลายช่องมีการพยากรณ์อากาศในไครเมียหลังจากดินแดนดังกล่าวถูกผนวกเข้ากับรัสเซียเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว
       
       ผู้ประกาศของ “รอสซิยา 24” ยังเคยเตือนว่าจะมีเมฆมารวมตัวกันในภาคตะวันออกของยูเครน พร้อมด้วย “ลมแห่งการเปลี่ยนแปลง” หลังจากกลุ่มกบฏแบ่งแยกดินแดนฝักใฝ่รัสเซียประกาศการเป็น “สาธารณรัฐประชาชนโดเนตสก์” เมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว
       
       สำหรับสื่อรัสเซียในตอนนี้ การรายงานข่าวการโจมตีทางอากาศในซีเรียได้เข้ามาบดบังข่าวการสู้รบในยูเครนที่เคยมีอย่างต่อเนื่องในช่วงก่อน

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ginger bread, zerotype, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ถอนหมายจับ สนธิญา แจงเหตุไม่ไปศาล อ้างจำวันผิดขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!ประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีป่าไม้ตะลึง พระกับเณร เข้าป่าล่าสัตว์ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!ปลูกผักกาดขาวในกระถางง่ายๆ ปลอดสารพิษ ทานเองก็อร่อย ขายก็ได้กำไร!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "ชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สุดโหด : คนร้ายโหดชักปืน ยิงล้างแค้นกลางดึก ตาย 2 ศw ที่ชะอวดโยนทิ้งป่านร.ป่วยพร้อมกันกว่า 600 คน เพราะกินนมโรงเรียนไทยอันดับ 1 " ประเทศที่น่าไปเยี่ยมชมสุดในชีวิต "วันนี้พระอาทิตย์ตั้งฉาก ทำคนไร้เงาทั่วกรุงเทพ
ตั้งกระทู้ใหม่