หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฉยับ!! แอร์โฮสเตสสาว รับจ็อบเปิดประสบการณ์อย่างว่า..ให้ลูกค้าบนเครื่องบิน คิดค่าตัวสูงลิบ

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

แฉยับ แอร์โฮสเตสสุดฉาว รับจ็อบเสริมขายบริการทางเพศให้กับผู้โดยสาร คาห้องน้ำเครื่องบิน ด้วยราคาที่สุดอึ้้ง แถมไม่สำนึกยังพูดคำที่ทำเอาแทบล้มทั้งยืน

วันที่ 3 ตุลาคม 2558 เว็บไซต์เมโทร รายงานอ้างอิงจากหนังสือพิมพ์ Sada ของซาอุดีอาระเบีย ถึงพฤติกรรมสุดฉาวเกินคาดคิดของสาวแอร์โฮสเตส จากสายการบินไม่ระบุนาม ที่ขายบริการทางเพศให้ลูกค้าและประกอบกิจกันลับ ๆ บนเครื่องบิน

พฤติกรรมฉาวของแอร์โฮสเตส ซึ่งชื่อไม่เป็นที่เปิดเผยรายนี้ ถูกจับได้คาหนังคาเขา ระหว่างเธอและลูกค้ากำลังจะประกอบกิจกามกันภายในห้องน้ำบนเครื่องบิน

เจ้าตัวยอมรับและเผยว่า ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เธอหาเงินจากการแอบขายบริการลับ ๆ ให้ลูกค้าบนเครื่องบินได้แบบอู้ฟู่ ส่วนรายที่เพิ่งแอบไปทำอะไรกันห้องน้ำคนนี้ ได้ตกลงค่าบริการกันที่ 2,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ 72,000 บาทเลยทีเดียว ช่างเป็นบริการลอยฟ้าที่ราคาแพงไม่เบา

นอกจากนี้ สาวที่ถูกเด้งจากอาชีพนางฟ้าหมาด ๆ ยังบอกว่า เธอชอบไฟลท์ที่ต้องบินทางไกลระหว่างอ่าวเปอร์เซียกับสหรัฐฯ มากกว่าไฟลท์สั้น ๆ ก็คงเพราะมีชั่วโมงเดินทางยาวนาน เอื้อแก่การทำอาชีพเสริมมากกว่านั่นเอง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: บูเก้จัง, ตูบศักดิ์, Dexter Suttipong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นกอันตรายที่สุดในโลกiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าพลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่าย3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้านกอันตรายที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่านอิหร่านเปิดระบบป้องกันภัยทางอากาศ เมืองอิสฟาฮานเตรียมปฏิบัติการทำฝนหลวงในพื้นที่จังหวัดกระบี่คิดได้ไง ไอเดียกระฉูด
ตั้งกระทู้ใหม่