หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภายหลังแต่งงานชายคนนี้กลายเป็นท้าวแสนปมที่ส่งกลิ่นเหม็นไปทั้งตัว แต่ภรรยาของเขากลับบอกว่า…

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ในประเทศอินโดนีเซียมีชายคนหนึ่งชื่อไวส์ อายุ50กว่าปี เขาเริ่มเป็นโรคท้าวแสนปมตั้งแต่เมื่อ30ปีที่แล้ว โดยเนื้อตัวของเขาค่อยๆมีตุ่มหนองเกิดขึ้นเป็นจุดเล็กๆและลามไปทั่วตัว

405431443610504 1565621443610504

เมื่อต้องการออกจากบ้านไวส์จะต้องสวมใส่เสื้อผ้ากว่าสามชั้นเพื่อป้องกันไม่ให้คนอื่นได้กลิ่นเหม็น ต้องใส่หมวกและแว่นดำเพื่อปกปิดตุ่มหนองบนในหน้า หลังจากที่เขาเป็นโรคนี้เขาก็กังวลมากๆว่าภรรยาของเขาจะทิ้งเขาไปและสิ่งที่ทำให้เขาเสียใจที่สุดก็คือลูกทั้งสองของเขาก็เป็นโรคนี้เช่นกัน

แต่ในขณะที่ให้สัมภาษณ์ ภรรยาของเขาดูรูปแต่งงานพร้อมกับลูบมันเบาๆและพูดว่า “คุณยังดูหล่อเหมือนวันนั้นไม่มีผิด” เมื่อไวส์ได้ยินเช่นนั้นก็ตื้นตันใจเป็นอย่างมาก

1604251443610649

ไวส์ตัดสินใจไม่สนใจสายตาคนอื่นที่จ้องมองมาที่เขาและพาลูกของเขาไปหาทางรักษาที่โรงพยาบาลเพื่อให้หายเป็นปกติเพราะไม่อยากให้สังคมต้องรังเกียจลูกของเขาเหมือนกับที่เขาเป็น

910921443610505

นี่คงเป็นรักแท้สินะ ที่ทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งทนได้ไม่ว่าสามีของเธอจะเป็นโรคอะไรหรือว่ามีรูปร่างหน้าตาเปลี่ยนไปแค่ไหน เธอก็ตัดสินใจอยู่กับเขาและให้กำลังใจเขาตลอดไป ช่างเป็นเรื่องที่น่าประทับใจจริงๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
VOTED: PRP, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, taizaalovelove, amzabzaa, OMGINDI, อาราเล่จัง จอมโหดนะ, ป้าสั่งมา, Chawap, Punthorn, ตูบศักดิ์, กุ้งฝอย, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567เลขเด็ดลุงแป้น 2 พฤษภาคม 2567ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่