หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีจีบสาวในเฟส

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย Bran Stark

;">วิธีจีบสาวในเฟส

หลายๆคนใช้เฟสบุ๊คเป็นด่านแรกในการทำความรู้จักก่อนเพราะไม่กล้าขอเบอร์ตั้งแต่ตอนแรก หรือใช้เป็นเครื่องมือในการเก็บข้อมูลคุณเธอแบบเนียนๆ จนบางคนใช้วิธีจีบสาวในเฟสจนประสบความสำเร็จอย่างไม่น่าเชื่อแม้ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน บางคนได้ Net Idol มาเป็นแฟนก็มี Ohlor รวบรวมเทคนิคของพวกเขามาเสนอวิธีที่สำคัญดังนี้:

วิธีจีบสาวในเฟส

หลักการที่สำคัญในวิธีจีบสาวในเฟส1มีมารยาทที่ดีและให้เกียรติ: ผู้ชายหลายคนรีบร้อนที่จะทำความรู้จักและอาจทำให้ผู้หญิงรำคาญ (แม้ว่าจะไม่ได้ตั้งใจในบางทีก็ตาม) ไม่มีผู้หญิงสติดีคนไหนอยากคุยกับผู้ชายห่ามๆที่ทักผ่านเฟสของเธออย่างไม่ให้เกียรติ ในทางปฏิบัติคุณควรค่อยๆทำความรู้จักกับเขา หากทักไปแล้วเขาไม่ตอบก็ให้เว้นช่วงไว้ก่อน อย่าเข้าไปเซ้าซี้จนเธอบล็อคไปเลย
2วิธีจีบสาวในโลกแห่งความเป็นจริง: ไม่ว่าคุณจะจีบสาวในโลก Online แต่ท้ายที่สุดมันก็คือการที่คุณจีบคนๆหนึ่งอยู่ ไม่ได้คุยกับคอมพิวเตอร์ ดังนั้นคุณต้องทำตัวเสมือนว่าคุณกำลังคุยกับสาวในฝันตัวจริงของคุณอยู่ อ่านวิธีจีบสาวแบบทั่วไปได้ที่นี่
วิธีจีบสาวในเฟส

จำไว้เสมอว่าเฟสบุ๊คเป็นแค่ช่องทางหนึ่งของการสื่อสาร ไม่ว่ายังไงคุณต้องทำเสมือนว่าคุณกำลังคุยกับสาวในฝันอยู่

3เข้าใจวิธีคิดของผู้หญิง: วิธีคิดในสมองของผู้หญิงต่างกันกับผู้ชายมาก ดังนั้นคุณไม่ควรใช้หลักการหรือความเชื่อของผู้ชายมาตัดสินผู้หญิง มันไม่ใช่เรื่องถูกหรือผิด จำไว้ว่าการจีบผู้หญิงมันไม่ใช่กระบวนการทางวิทยาศาสตร์ที่ต้องหาเหตุผลทุกอย่าง แต่มันคือกระบวนการหาสิ่งที่ใช่สำหรับเธอ เช่นบางทีการที่เขาไม่ตอบหรือไม่เม้มคุณในเฟส ไม่ได้หมายความว่าเขาไม่สนใจคุณ แต่เขาอาจกำลังรอให้คุณทักอะไรบางอย่างที่ถูกใจเขา หรืออาจจะแอบสนใจคุณอยู่แต่ไม่ต้องการให้ชาวบ้านรับรู้ก็ได้ ดังนั้นจงมองโลกในแง่ดีซะ
วิธีจีบสาวในเฟส1

การจีบผู้หญิงมันไม่ใช่กระบวนการทางวิทยาศาสตร์ที่ต้องหาเหตุผลทุกอย่าง แต่มันคือกระบวนการหาสิ่งที่ใช่สำหรับเธอ

4สร้างความไว้วางใจจากความจริงใจของคุณ: การพบเจอกันในเฟสอาจเป็นการยากที่จะทำให้ฝ่ายหญิงกล้าที่จะสนิทกับคุณในระยะอันสั้น แต่หากคุณมี Mutual Friends หรือเพื่อนที่รู้จักกัน รวมถึงการแสดงว่าคุณเรียนหรือทำงานที่ไหนซึ่งสามารถตรวจสอบได้ หรือแม้แต่การอยู่ในแวดวงสังคมใกล้เคียงกัน สิ่งเหล่านี้ก็จะทำให้ฝ่ายหญิงไว้ใจคุณได้มากขึ้น ซึ่งหากคุณเป็นคนโชคดีแล้ว เธออาจจะเป็นคนที่เรียนหรือทำงานอยู่ใกล้ๆคุณแม้ว่าจะไม่รู้จักกันมาก่อนก็ตาม
วิธีจีบสาวในเฟส2

การอยู่ในแวดวงสังคมใกล้เคียงกัน สิ่งเหล่านี้ก็จะทำให้ฝ่ายหญิงไว้ใจคุณได้มากขึ้น

5ปรับหน้า Social Network ของคุณ: คงน่าเสียดายถ้าหากคนที่คุณชอบมาเห็นสิ่งไม่ดีใน Facebook หรือ Instagram ของคุณ รวมถึงข้อมูลส่วนตัวอื่นๆเช่นการแสดงความเห็นในเว็บต่างๆอีกด้วย ดังนั้นคุณควรปัดกวาดเช็ดถูเรื่องเหล่านี้ซะ ควรลบข้อมูลที่ไม่ควรเปิดเผยเช่น คำหยาบ รูปก๊งเหล้า ชูนิ้วกลาง หรือรูปเสื่อมอื่นๆ เพราะผู้หญิงที่คุณชอบอาจกำลังค้นคว้าเรื่องของคุณผ่านอินเตอร์เน็ตอยู่เช่นกัน นอกจากนี้คุณไม่ควรให้เฟสบุ๊คคุณดูร้างเกินไปจนเหมือนเป็นคนที่ไม่มีตัวตน เพราะนั่นจะทำให้เธอไม่ไว้ใจคุณเลย
วิธีจีบสาวในเฟส 5

คุณอาจฮาเมื่อ Post ภาพในหมู่เพื่อน แต่มันอาจจะดูไม่ Cool ในสายตาของเธอเท่าไหร่นัก


6ทำการบ้านอย่างสม่ำเสมอ: แม้ว่าคุณจะไม่ค่อยได้มีโอกาสคุยกับเขาในชีวิตจริงมากเท่าไหร่ คุณควรใช้ช่องทางนี้ในทางที่ดีว่าคุณควรเข้าหาผู้หญิงคนนั้นอย่างไรก่อนที่จะนัดเจอกันจริงๆ แต่อย่า Stalk เขามากเกินไป การเข้าหาเพื่อนของผู้หญิงทางอ้อมจะมีส่วนช่วยให้คุณรู้จักตัวตนของเขามากขึ้น

วิธีจีบสาวในเฟส

8อย่าสร้างความคาดหวังที่เกินความจริง: เนื่องจากคุณอาจไม่เคยเจอตัวจริงกันมาก่อน ดังนั้นอย่าโอ้อวดอะไรเกินไปในสิ่งที่คุณไม่มีหรือทำไม่ได้ โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับรูปร่างหน้าตา หลายๆคนแชร์ประสบการณ์ว่าเลิกคุยกันเลยหลังจากการนัดเจอกันครั้งแรก เพราะหน้าตาไม่ได้ดีอย่างที่คุยไว้ ในทางตรงกันข้าม หลายๆคนกลับมีความประทับใจแรกเพราะตัวจริงดูดีกว่าในเฟสบุ๊ค
9ใช้ Camera Apps แต่พองาม: เช่นเดียวกับข้อที่ผ่านมา เดี๋ยวนี้ผู้คนฉลาดขึ้น และเขาจะจับได้ว่าหน้าตาคุณไม่ได้ดีเหมือนในรูปหรอกในกรณีที่คุณใส่ Filter หรือ Effect อะไรมากเกินไป นอกจากนี้การถ่ายภาพ Selfie อยู่แต่มุมเดียวก็จะทำให้ผู้คนรับรู้ว่าคุณมั่นใจอยู่แค่มุมเดียวของใบหน้าคุณ
วิธีจีบสาวในเฟส 3

จำไว้ว่าความจริงเป็นสิ่งไม่ตายในการถ่าย Selfie

วิธีจีบสาวในเฟส 4

บางครั้งคุณอาจคิดว่าคุณเนียนได้เหลือเชื่อ แต่ท้ายสุดจะมีคนจับผิดคุณได้อยู่ดี


10Go Offline! โทรศัพท์หรือนัดเจอเมื่อพร้อมเพื่อทำความรู้จักให้มากขึ้น: คุณไม่ควรรีบรอนที่จะนัดเจอผู้หญิงหากคุณไม่พร้อม อาจเริ่มด้วยการโทรศัพท์ก่อนซึ่งการคุยกันจะสร้างความสนิทสนมได้ดีกว่าการแชทแน่นอน แต่ถ้ารอนานเกินไปก็อาจไม่ดี เพราะผู้หญิงบางคนอาจเบื่อที่ฝ่ายชายไม่กล้าที่จะนัดเจอซะที เขาจะมองว่าคุณไม่มีความกล้าและกั๊กอะไรบางอย่างไว้ ้เช่นคุณอาจจะหน้าตาแย่กว่าในรูปเป็นอย่างมาก ทั้งนี้หากเธอยินดีที่จะเจอคุณหลังจากคุยกันในเฟส นั่นหมายถึงว่าเขาเปิดโอกาสให้คุณแล้วล่ะ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: หล่อลงเบื่อย, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วมอสโก เมืองหลวงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของ ปะเทศ รัสเซียรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)ระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่างเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆สิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashionปัญหาใหญ่ที่สุดในลาวตอนนี้ ที่อาจจะไม่สามารถเเก้ไขได้disgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจ
ตั้งกระทู้ใหม่