หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"เบน ชลาทิศ" รู้อย่างนี้ประกาศตัวไปนานแล้ว ดวงงานพุ่งกระจาย !

โพสท์โดย มาแรง

ดาราชายหลายๆคนพอประกาศตัวมาว่าเป็น เกย์ เท่านั้นแหละ พลังแห่งดวงดาวขอเซลามูล ก็พุ่งขึ้นทันที งานเข้าเยอะมาก มีการโชว์ตัวออกงานทุกวัน และ หนึ่งในนั้น

ที่วงการบันเทิงต้องสั่นสะเทือน กับนักร้องดีว่าหนุ่มเสียงทรงพลัง "เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ" แถมยังประกาศ

เรื่องความรักในชีวิตจริงของตนกับแฟนหนุ่ม ที่ขยันเพิ่มความสวีทให้กันอยู่ตลอดเวลา ผ่านอินสตาแกรม จนหวานเยิ้ม หยดย้อยน้ำตาลเรียกพี่เลยก็ว่าได้ หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจและอยู่ด้วยกันมาเกือบ 9 ปีกว่า ทำเอาเหล่าบรรดาคู่รักชายจริงหญิงแท้ นั้นถึงกับอิจฉา และต่างพากันคอมเม้นท์แซวในไอจี

อ้าว พระเอกคนไหนในวงการบันเทิงที่คิดว่า จะลองประกาศตัวออกมาตอนนี้สังคมยอมรับกันแล้วเชิญเลย อาจจะดังเปรี้ยงปราง เหมือน

เบน ชลาทิศ ก็เป็นไปได้ น่ะ

ประกาศ ประกาศ จาก เบน ชลาทิศ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
มาแรง's profile


โพสท์โดย: มาแรง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: กร๊อบกรอบ, มาแรง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"เผยภาพลับ "ไบร์ท-เนเน่" ที่นิวซีแลนด์ ปลายปีที่แล้วสรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุดวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์คดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่นเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมารามโจรใต้ซุ่มยิงตำรวจ สภ.ศรีสาครนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"
ตั้งกระทู้ใหม่