หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ควายล้วนๆ ไม่มีวัวผสม !!!!! คู่รักแห่ตระเวนปล้นแบงค์ ฝีมือระดับมืออาชีพ แต่กลับมาตกม้าตาย ด้วยการโพสต์โชว์เงินลงเฟซบุ๊ค

โพสท์โดย AdamS JaideE
 


คู่รักสุดแสบ เลียนแบบการปล้นธนาคารจากภาพยนตร์ ฝีมือเก่งกาจระดับเทพ ประกาศโชว์เงินที่ปล้นมาได้ลงสื่อออนไลน์ สุดท้ายโดนตำรวจรวบ


มีรายงานจากสื่อต่างประเทศกรณีมีคู่รักวัยรุ่นคู่หนึ่งแห่ตระเวนปล้นธนาคาร ขโมยเงินจำนวนมหาศาลออกไปได้ โดยไม่ทิ้งร่องรอยแต่อย่างใด จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่ากลุ่มคนร้ายมีความเชี่ยวชาญและมีการวางแผนมาอย่างดี ฝีมือระดับมืออาชีพเชียวล่ะ


ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ John Mogan และ Ashley Duboe ตรวจประวัติพบว่าทั้งคู่เพิ่งจะออกจากคุกมาได้ไม่นาน ส่วนสาเหตุที่ตำรวจสามารถจับตัวได้นั้น เกิดจากทั้งคู่โชว์เงินที่ปล้นมาได้โพสต์ลงเฟซบุ๊ค ท้าทายให้ตำรวจมาจับเขาให้ได้ เนื่องจากเขามีความมั่นใจในตัวเอง และอยากประกาศให้โลกได้รู้ว่า พวกเขาเท่ห์และเก่งกาจขนาดไหน เท่านั้นเองแหละจ้า!!!!!! เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการแกะรอยที่อยู่บนเฟซบุ๊ค กระทั่งจับกุมได้ในที่สุด งานนี้บอกได้คำเดียวเลยว่า ควายล้วนไม่มีวัวผสม


ที่มา : kanomjeeb.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: ไอ้หมาจู, Tikker, zerotype, บูเก้จัง, PJHERO i am kira, ginger bread, Thorsten, AdamS JaideE, I AM THOR, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดคืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 33 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองอดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!ถอนหมายจับ สนธิญา แจงเหตุไม่ไปศาล อ้างจำวันผิดระทึก บุกจี้โรงไฟฟ้าปัตตานี วางเพลิงพร้อมระเบิด 5 ลูกเตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิด
ตั้งกระทู้ใหม่