หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 ข้อความคำผวน 'สื่อรัก' สั้นๆ แต่โดนใจหนักมาก

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

เคยเป็นกันมั้ย? เวลาชอบใคร อยากจะเดินไปบอกความรู้สึกดีๆ กับเขาให้ได้รู้ แต่ความตื่นเต้นที่อยู่ในใจมันพาให้สั่นไปหมดทั้งตัว ขืนเดินเข้าไปพูดมีหวังเสียงสั่นรัว กลายเป็นตัวตลกในสายตาเขาไปอีก!!!  แต่ก็ไม่อยากจะหลบๆ ซ่อนๆ อีกต่อไปแล้ว สำหรับ ใครที่ตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้แล้วละก็ วันนี้เรามีตัวช่วยมาให้สื่อรักได้ง่ายๆ เพียงแค่มีไอศกรีมคอร์นเนตโตเท่านั้นเอง!!

 

วิธีการดังกล่าวก็คือ 'การใส่ข้อความสื่อรัก ลงบนฝาไอศกรีม' ค่ะ ตอนนี้คอร์นเนตโตเขามีกิจกรรม เขียนข้อความสุดจิ้น ให้โคนช่วยจิ้นบอกรักแทนทุกคน ซึ่งให้เราสามารถเข้าไปสร้างฝา ใส่ข้อความสื่อรัก บอกความในใจลงไปบนฝาไอศกรีมได้โดยผ่านเว็บไซต์นี้เลย

ลองมาดูตัวอย่างกันก่อนเลย ว่าขั้นตอนการทำข้อความต้องทำอย่างไรบ้าง?

เข้าไป กรอกชื่อนามสกุล ชื่อโรงเรียน และข้อความที่อยากใส่ลงบนฝาไอศกรีม

เสร็จแล้วก็จะออกมาเป็นฝาไอศกรีม พร้อมข้อความแบบนี้เลย !!! 

 

สำหรับใครที่คิดไม่ออกว่าจะใส่ข้อความสื่อรัก แบบไหน ลงไปบนฝาไอศกรีมดี? จะใส่ข้อความบอกความในใจแบบธรรมดาๆ มันอาจจะไม่่เป็นที่จดจำ วันนี้เย็นตาโฟดอทคอมรวบรวบ 10 ข้อความสั้นๆ แต่โดนใจหนักมาก เป็นมุขคำผวนสื่อรัก เด็ดๆ โดนๆ  หวานเสี่ยวตลก อ่านแล้วรับรองไม่ฮา ก็มีต้องโก่งคออ๊วกกันบ้างแหละ อิอิ  

รวมมุข คำผวนสื่อรัก หวานเสี่ยวโดนใจ อ่านแล้วจั๊กจี้สุดๆ 

 

1 .ขอไลน์หน่อยดิ

ไลน์เธอไปจนตั๊ก

แปลว่า รักเธอไปจนตาย ไงฮิ้ววววว >.< 

 

2. ปุ๊บน่าจาก

แปลว่า ปากน่าจุ๊บ

ปากน่าจุ๊บ

 

3.ไหล่โดนจอ

แปลว่า หล่อโดนใจ

 

4.คิกเป็นก๋อ

แปลว่า ขอเป็นกิ๊ก

 

5.แหยนควงขาก

แปลว่า อยากควงแขน

 

เจอเธอนี่ไลค์เลย 

6. ไลค์แอดเฟิสเซิฟ 

แปลว่า Love at First Sight

 

วันนี้เราขอลา 

7.ลายูเนิ้ฟ

แปลว่า เลิฟยูน้า

 

8.เออรักแถบ

แปลว่า แอบรักเธอ

 

9. น่าร่าเป็นบั๊ก

แปลว่า น่ารักเป็นบ้าไง

 

10. เจอทักแล้วเผอเรอ

แปลว่า เจอเธอแล้วเผลอรัก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!เลขเด็ด อ.โกย บ้านไร่ งวด 2 พฤษภาคม 2567เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์แม่หมอขอเตือน ประจำสัปดาห์ 29 เมษายน-5 พฤษภาคม 2024 ดูดวงกับดารานางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองถอนหมายจับ สนธิญา แจงเหตุไม่ไปศาล อ้างจำวันผิด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!นางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นักร้องดังวง SNSD,Apink,IOI ถูกตำรวจจับนางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!ถอนหมายจับ สนธิญา แจงเหตุไม่ไปศาล อ้างจำวันผิดระทึก บุกจี้โรงไฟฟ้าปัตตานี วางเพลิงพร้อมระเบิด 5 ลูก
ตั้งกระทู้ใหม่