หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เหตุดราม่า "แม่พิการคุกเข่า ลูกอยากได้มือถือ" มีคนออกมาชี้แจงว่าแบบนี้!!

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

เหตุดราม่า "แม่พิการคุกเข่า ลูกอยากได้มือถือ" มีคนออกมาชี้แจงว่าแบบนี้!!

โอ้โห้เดี๋ยวนี้นะจะแชร์จะวิพากษ์วิจารณ์อะไรก็ต้องดูให้ดีก่อนนะไม่งั้นอาจจะเงิบได้แบบนี้ จากกรณีที่มีกมีการแชร์ภาพและวิพากษ์วิจารณ์ ภาพของหญิงพิการที่กำลังคุกเข่าโดยมีเด็กสาวคนหนึ่งยืนอยู่ พร้อมกับระบุข้อความว่า...

"เด็กคนนี้ครับ อายุไม่รู้ถึง 15 หรือยัง อยากได้โทรศัพท์ราคาแพงมาก แต่แม่ตังค์ไม่พอที่จะซื้อให้ เธองอนแม่และเหวี่ยงใส่แม่ ทำไม่พอใจ แม่เขาพิการครับ แต่เขาไม่ดูเลยว่าแม่ตัวเองลำบากแค่ไหน ถ้าเป็นลูกหลานหรือน้อง จะลงโทษให้เข็ด รู้ไหมว่าเงินหายาก"

แต่แล้วหลังจากที่ภาพและข้อความนี้ถูกแชร์ออกไปอย่างมากในโลกออนไลน์และพากันต่อว่าเด็กหญิงคนนี้ ล่าสุดก็ได้มีเฟซบุ๊คของบุคคลหนึ่งได้เข้ามาชี้แจงว่าเรื่องราวและภาพที่ออกมานั้นผิดกับความเป็นจริงพอสมควร พร้อมกับบอกว่าหญิงดังกล่าวไม่ใช่แม่ของเด็กแต่เป็นแม่เลี้ยง ขณะที่ตัวเด็กสาวเองก็ไม่ได้มีนิสัยที่แย่อะไร ออกจะนิสัยดีด้วยซ้ำ ชอบมาช่วยพ่อขอทานบ่อยๆ ส่วนเรื่องที่เจ้าตัวอยากได้โทรศัพท์นั้นก็คงเป็นนิสัยเด็กๆ ที่อยากได้ของเป็นธรรมดา พร้อมกับวอนให้สงสารเด็กที่ต้องตกเป็นเหยื่อของสังคมด้วย

และล่าสุดเจ้าของต้นต่อที่สร้างเรื่องดราม่านี้ขึ้นมาก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊คบอกว่าขอโทษและบอกว่า

คือ...ผมจะมาขอโทดเรื่อง แม่พิการกับน้องอยากได้โทรสับอ่ะคับ พอดีว่าผมไม่คิดจิงว่าเรื่องจะบานปลายขนาดนี้ ผมโพสในสิ่งที่ผมเห็นนะคับ..แต่ถ้าผมทำให้น้องและแม่น้องเสียหายผมต้องจอโทดนะคับ ผมยอมรับผิดว่าผมพูดถึงน้องเค้าไม่ดี แต่ว่าที่ผมโพสเพราะผมไม่คิดว่าคนจะเอาไปแชร์เยอะขนาดนี้..ผมต้องขอโทดสื่อด้วยจิงๆนะคับ...


 

เหตุดราม่า "แม่พิการคุกเข่า ลูกอยากได้มือถือ" มีคนออกมาชี้แจงว่าแบบนี้!!

 

เหตุดราม่า "แม่พิการคุกเข่า ลูกอยากได้มือถือ" มีคนออกมาชี้แจงว่าแบบนี้!!

 

เหตุดราม่า "แม่พิการคุกเข่า ลูกอยากได้มือถือ" มีคนออกมาชี้แจงว่าแบบนี้!!
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมน ๆ เตะบอลกัน's profile


โพสท์โดย: แมน ๆ เตะบอลกัน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีเลขมงคลเลขวันเกิดพระราชวงศ์ เลขเด็ด 1 เมษายน 2567ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทยหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีรัสเซียส่งเรือรบไปทะเลแดงแล้วปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"
ตั้งกระทู้ใหม่