หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปักษ์ใต้อ่วม!!! หมอกควันอินโดฯ เกินค่ามาตรฐาน2 เท่าแล้ว

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย Marcus
ปักษ์ใต้อ่วม!!! หมอกควันอินโดฯ เกินค่ามาตรฐาน2 เท่าแล้ว
 
ปักษ์ใต้อ่วม!!! หมอกควันอินโดฯ เกินค่ามาตรฐาน2 เท่าแล้ว

 

สถานการณ์ไฟป่า-หมอกควันจากเกาะสุมาตรา-อินโดนีเซีย ส่งผลต่อคุณภาพอากาศของไทยแล้ว โดยเฉพาะที่หาดใหญ่-ยะลา บางช่วงตรวจวัดได้ถึง 246 ไมโครกรัมต่อลูกบาศก์เมตร ซึ่งเกินค่ามาตรฐานถึง 2 เท่า

 

วันนี้ (5 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สถานการณ์หมอกควันภาคใต้ยังน่าห่วง ล่าสุด นายฮาเล็ม เจะมาริกัน ผอ.สำนักงานสิ่งแวดล้อมภาคที่ 16 สงขลา กล่าวว่า คุณภาพอากาศในพื้นที่เริ่มแย่ลง โดยเฉพาะใน อ.หาดใหญ่ หลังเจ้าหน้าที่วัดค่าฝุ่นละอองในอากาศได้ถึง 215 ไมโครกรัมต่อลูกบาศก์เมตร ขณะที่ค่าเฉลี่ยตลอด 24 ชั่วโมงอยู่ที่ 119 ไมโครกรัมต่อลูกบาศก์เมตร เช่นเดียวกับในพื้นที่ จ.ยะลา ซึ่งในบางส่วนสามารถวัดค่าได้สูงถึง 246 ไมโครกรัมต่อลูกบาศก์เมตร ซึ่งเกินค่ามาตรฐานที่ 120 ไมโครกรัมต่อลูกบาศก์เมตรถึง 2 เท่า

 

เหตุนี้ จึงขอแจ้งเตือนให้ประชาชนระวังสุขภาพ หลีกเลี่ยงการอยู่ในที่แจ้ง หากจำเป็นควรสวมใส่หน้ากากอนามัย แต่ทั้งนี้ สถานการณ์ดังกล่าวยังไม่กระทบต่อการสัญจรทางอากาศ ท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่ ยังเปิดบริการให้ทุกสายการบินขึ้นลงได้ตามปกติ แต่มีรายงานว่า ปริมาณผู้ป่วยระบบทางเดินหายใจเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วตามโรงพยาบาลในพื้นที่ต่าง ๆ โดยเฉพาะในกลุ่มเด็ก ซึ่งบางแห่งมีผู้ป่วยเกินปริมาณเตียงที่รองรับแล้ว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Marcus's profile


โพสท์โดย: Marcus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่างรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌เกินไป๊!! แก๊งวัยรุ่นจีนอยากได้ตุ๊กตาจากตู้คีบ แต่ไม่อยากเสียเงิน โยกตู้จนกระจกแตก"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!เลขมงคลเลขวันเกิดพระราชวงศ์ เลขเด็ด 1 เมษายน 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่