หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาววัยรุ่นโพสต์อวด ดีใจจะโดนรุมโทรม หลังจากขาดการผสมพันธุ์มาหลายอาทิตย์!!!

ต๊ายยย!! อกอิแม่แทบแหกค่ะคุณขา ลองได้มาเจอสถานะเฟซบุ๊กลูกสาววัยคึกคะนองโพสต์แบบนี้สิ มีหวังต้องห้ามส่งโรงพยาบาลให้หมอเย็บตั้งแต่ใบหน้า ยันห้องหัวใจ เพราะมันแหลกสลายออกเป็นเสี่ยงๆไปหมดแล้ว

เนื่องจากแม่หนูวัยละอ่อน(ไม่น่าเกิน18) ได้โพสต์สถานะเฟซบุ๊กส่วนตัวสุดมั่น เนื้อความโดยรวมว่า ดีใจที่จะได้ผสมพันธุ์แบบสวิงกิ้งอีกครั้ง เรียกง่ายๆว่า ‘โดนรุมโทรมอย่างเต็มใจ(ได้มะ)’ อีกทั้งเธอยังดีใจนักหนา หลังจากไม่ได้กลิ่นกลายของเพศชายมานานนับอาทิตย์ สงสัยติดไฟแดง!

1438836596_1

บรรดาชาวเน็ตที่พบเห็นสถานะดังกล่าว จึงได้มีการแชร์โพสต์ส่งต่อกันมากมาย ตอกย้ำให้กับพฤติกรรมบ้าดีเดือดของเธอ หรือที่เข้าใจได้ง่ายๆทั่วไปว่า ‘ประจาน’ แต่ทั้งนี้ก็ไม่อยากจะคิดเลยว่าเด็กสาวคนดังกล่าว จะดีใจหรือเสียใจ เพราะจู่ๆได้กลายเป็นคนดังชั่วข้ามคืน

มีสติกันหน่อยวัยรุ่น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: อ้ายเติ่ง, PRP, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, ยายละอองคำ, Betatia, บังไค, ป้าสวย, จอมยุทธอินดี้, ทิมมี่ ทิมมี่, ท่านจอมพล, โยนี, A Survive, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?ชาวอาเซียนต้องเลิกสงสัย! เมื่อ "กรุงเทพฯ" คว้าเมืองที่ดีที่สุดในเอเชีย 2024JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนางแบบสาวสวย คิดที่จะเข้าวงการ A.V ต้องการหาเงินใช้หนี้
ตั้งกระทู้ใหม่