หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จัดหนัก!! มาดู “ไข่เจียวที่ใหญ่ที่สุดในโลก” กว่า 145,000 ฟอง จนกินเนสบุ๊คต้องบันทึก พอเห็นวิธีทำเท่านั้นแหละแทบร้อง “ว้าว”

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

แบบนี้ต้องเรียกโคตรพี่บิ๊ก ลองมาดูไข่เจียวที่ใหญ่ที่สุดในโลก ใช้ไข่กว่า 145,000 ฟอง คนทำอีก 150 คน ใช้เวลาเกือบ 6 ชั่วโมง จนกินเนสบุ๊คต้องบันทึกสถิติ งานนี้พอเห็นวิธีทำเท่านั้นแหละร้อง “ว้าว” เลย

tnews_1443953170_8212

แบบนี้ต้องเรียกโคตรพี่บิ๊ก ลองมาดูไข่เจียวที่ใหญ่ที่สุดในโลก ใช้ไข่กว่า 145,000 ฟอง คนทำอีก 150 คน ใช้เวลาเกือบ 6 ชั่วโมง จนกินเนสบุ๊คต้องบันทึกสถิติ งานนี้พอเห็นวิธีทำเท่านั้นแหละร้อง “ว้าว” เลย

เว็บไซต์ Guinnessworldrecords ได้เปิดเผยว่า ที่ประเทศโปรตุเกสได้มีการจัดเทศกาลไข่ประจำปี เมื่อปี 2012 ในเมือง Ferreira do Zêzere โดยในปีนั้น พวกเขาได้สร้างไข่เจียวยักษ์ ที่ใช้ไข่ไก่มากถึง 145,000 ฟอง คนทำอีก 150 คน และใช้เวลาไปทั้งสิ้นกว่า 6 ชั่วโมงเลยทีเดียว

และแน่นอนว่าเมื่อมีไข่และส่วนผสมทั้งหมดแล้ว ก็ต้องมีกะทะด้วย ซึ่งกะทะที่พวกเขาใช้นั้นมีเส้นผ่าศูนย์กลางอยู่ที่ 6.46 เมตรเลย!! จนกินเนสเวิร์ลเรคคอร์ดต้องมาบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์เลยล่ะ ว่าครั้งหนึ่งเคยมีไข่เจียวที่ใหญ่ที่สุดในโลก

งานนี้แค่เห็นก็เหงื่อตกแล้ว 145,000 ฟอง กินกันได้ทั้งชีวิต !!

1(57)

2(61)

3(51)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: แย้มศรี, vho, ยายละอองคำ, aum sodazaaa, บูเก้จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?วิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยที่สุดของความพยายาม!! เมื่อคุณพ่อเผลอทำเงินตกในเครื่องทำลายเอกสาร เลยให้ลูกชายช่วยต่อให้ใหม่ใช้เวลา 3 สัปดาห์ เเละเเล้วก็สำเร็จ😆 มาดูภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (1/2) 😉กว๊านพะเยา หนึ่งในทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย7 สิ่งที่ควรทำเมื่ออายุ 40เด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?เชฟชาอูน เมืองสีฟ้าในโมร็อกโก ดินแดนแห่งสถาปัตยกรรมอันงดงามวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์กว๊านพะเยา หนึ่งในทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แค่คลิปนอนหลับธรรมดา ทำไมคนดูเป็นแสนๆเมื่อ iPhone " โดนแบน " ในกองทัพเกาหลีใต้สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตแพงทั้งแผ่นดิน แทบสิ้นใจ
ตั้งกระทู้ใหม่