หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โดนอีกแล้ว..หนุ่มภูเก็ตหน้าฝรั่ง โพสต์เฟชโดนคิดราคาต่างชาติ ชาร์จ 10 เท่า !

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

กลายเป็นสิ่งที่คุ้นชินสำหรับสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในเมืองไทย ที่จะมีการเก็บค่าเข้าชมของคนไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในราคา ซึ่งแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง! อย่างล่าสุดก็ได้เกิดประเด็นร้อนเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวขึ้นในโซเชี่ยล จนถูกแชร์กันสนั่นหลังมีหนุ่มไทยชาวภูเก็ตแต่หน้าตาฝรั่งจ๋าคนหนึ่งได้โพสต์ข้อความในเฟชบุ๊คระบาย ถึง ประเด็นนี้เอาไว้เพราะโดนกับตัวมาหยกๆว่า


'ขอกด NO like! เรื่องมีอยู่ว่าวันนี้ (3ตุลาคม2558)ไปเที่ยวสระมรกตที่กระบี่ ไปกันหนุ่มภูเก็ต3คน แต่ละครั้งที่ผมไปเที่ยวสระมรกตก็จ่าย 20 บาท (ยี่สิบบาทถ้วน) พอครั้งนี้เมื่อถึงป้อมจ่ายตั๋ว เจ้าหน้าที่ชายบอกเพื่อนผมว่าคนละ20บาท ผมก็ชัก20เหมือนกันแล้วเค้าบอกว่าไม่ได้ คุณต้องจ่าย200บาท ผมบอกว่าทุกครั้งที่ผมมาก็จ่าย20เอง เค้ามองหน้าแล้วบอก200 เพื่อนก็บอกว่าผมเป็นคนภูเก็ตด้วยกันแต่เจ้าหน้าที่ไม่ยอมจะเอาแต่ตังค์อย่างเดียว พวกเราเลยกลับเลย พอถึงที่จอดรถคนฝากรถถามว่าทำไมกลับไวจัง(เพิ่งมาไม่ถึง10นาที)
พอเล่าปั๊บชาวบ้านหลายคนพูดด่าอย่างแรง(คำหยาบเพียบเลย) ชาวบ้านบอกว่าเจ้าหน้าที่ชุดใหม่ที่มาบริหารงานไม่ได้เรื่อง ชาวบ้านเกลียดกันเยอะ คนฝากรถก็ชักค่าฝากรถคืนและบอกว่าขอโทษที่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก ขอถามว่าการทำแบบนี้เมื่อผมเป็นคนภูเก็ตพูดอ่านไทยได้ร้องเพลงชาติและสรรเสริญพระบารมีด้วย นี้มันต่างอะไรกับการเหยียดสีผิวสมัยโบราณครับ ถ้าใครรู้จักผู้ใหญ่ใจดีที่ดูแลการบริหารแถวนั้น ฝากแชร์ให้เค้าด้วยครับ สิ่งแบบนี้ที่จังหวัดผมซึ่งพัฒนาแล้วระดับต้นๆของประเทศก็ไม่เกิดครับ แล้วในที่ที่อยากพัฒนาตามสิ่งแบบนี้จะช่วยไหมละครับ ถ้าคุณเกิดโตและใช้ชีวิตแถวนี้ทุกคนถือว่าคุณคือคนใต้แม้จะติดเชื้อชาติอะไรมาบ้างครับ สุขสันติ์วันเสาร์แด่เพื่อนผู้อ่านทุกคนนะครับ ^^'

ที่มา Grittapohn Chattreesagoon

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, ป๋ามาร์เวล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"ยูเครนประกาศเกณฑ์ชายยูเครน ทั้งในประเทศและนอกประเทศหนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นเผยภาพลับ "ไบร์ท-เนเน่" ที่นิวซีแลนด์ ปลายปีที่แล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"วิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุดวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ขายลาบให้ตา 50 บาท ได้ไหม? ต้องเดินหน้าเศร้า ร้านไม่ขายให้สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมารามโจรใต้ซุ่มยิงตำรวจ สภ.ศรีสาคร
ตั้งกระทู้ใหม่