หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Supergirl

โพสท์โดย Bran Stark

 

 

ในส่วนของเนื้อเรื่องที่หลุดมาก่อนหน้านี้ได้เกริ่นไว้ว่าซีรีส์เรื่องนี้จะเริ่มเล่าเรื่องราวของ Supergirl หรือ Kara Zor-Elในวัย 12 ปี ที่ถูกส่งมายังโลกมนุษย์และได้รับการดูแลจากครอบครัว Danvers ที่สอนให้เธอปกปิดพลังพิเศษเอาไว้และใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังไม่เผยตัวตนออกมา ทว่าเมื่อกาลเวลาผ่านไป เธอเติบโตขึ้น และแล้วก็เกิดเหตุภัยพิบัติบางอย่างที่กดดันให้เธอจำต้องใช้พลังพิเศษออกมาช่วยชีวิตผู้คน

 

 

และแล้วก็ถึงเวลาเผยโฉมอย่างเป็นทางการ Supergirl ชุดนี้ เป็นผลงานการออกแบบของ Colleen Atwoodเจ้าของรางวัลออสการ์ จาก Alice in Wonderland, Memoirs of a Geisha, Snow White and the Huntsman, Into the Woods และ Sleepy Hollow ส่วนก่อนหน้านี้เคยออกแบบชุดให้กับซีรีส์ซูเปอร์ฮีโร่ทั้งThe Flash และ Arrow มาแล้ว

 

 

TheWrap รายงาน (18 ส.ค.2015) Levi Miller นักแสดงหนุ่มจากภาพยนตร์เรื่อง Pan จะเข้ามารับบท Carter Grant ลูกชายของ Cat Grant เจ้าของบริษัทสื่อยักษ์ใหญ่ CatCo. โดยหนุ่มน้อยขี้อายเป็นแฟนคลับผู้หลงใหลในตัวSupergirl หรือ Kara Zor-El จะปรากฏตัวใน ตอนที่ 4

 

 

Variety รายงาน (12 ส.ค.2015) ซีรีส์ Supergirl ประกาศตัว Brit Morgan นักแสดงจากซีรีส์ True Blood จะเข้ามารับบท Leslie Willis ดีเจสาวแห่งบริษัท CatCo Media ที่ประสบอุบัติเหตุทำให้เธอกลายเป็น Livewire วายร้ายที่มีพลังไฟฟ้าเป็นอาวุธ แถมยังมีวาทศิลป์คารมคำพูดดั่งยาพิษที่สามารถทำร้ายคนได้

 

 

Hollywood Reporter (30 ก.ค.2015) Chris Browning นักแสดงจากซีรีส์ Sons of Anarchy เข้ามารับบทBen Krull หรือ Reactron ตัวร้ายที่สวมชุดเกราะพลังนิวเคลียร์บุกเข้ามายังเมืองเนชั่นแนลซิตี้ เพื่อล้างแค้นSupergirl โดยจะปรากฏตัวตั้งแต่ตอนที่ 3

 

 

TheWrap รายงาน (5 ส.ค.2015) ซีรีส์ Supergirl เปิดเผยอีกหนึ่งตัวละครใหม่ Lucy Lane ที่เตรียมเข้ามาป่วนเมืองเนชั่นแนล ซิตี้ (National City) ในตอนที่ 3 ของซีซั่นแรก พร้อมประกาศนักแสดงสาว Jenna Dewan-Tatum จะเข้ามารับบทนี้ สำหรับบุคลิกตัวละครดังกล่าว เธอคือหญิงสาวในวัยราว 20-30 ปี มีนิสัยก๋ากั่น ตลกโก๊ะ และสวยไม่แพ้พี่สาว Lois Lane ขณะเดียวกัน เธอมีความแข็งแกร่งและฉลาดด้วย ทั้งยังเคยเป็นอดีตแฟนสาวของ Jimmy Olsen ช่างภาพบริษัทสื่อ CatCo นอกจากนี้เป็นที่คาดการณ์ว่ามีความเป็นไปได้ที่เธออาจเป็น“Superwoman”

 

Jenna Dewan-Tatum เข้ามารับบท Lucy Lane

 

 

อัพเดทล่าสุด (12 ก.ค.) Peter Facinelli นักแสดงจากภาพยนตร์ Twilight เข้ามารับบท Maxwell Lord มหาเศรษฐีพันล้านจากธุรกิจเทคโนโลยีสีเขียว ผู้ชื่นชอบแข่งขันกับ Cat Grant เจ้าแม่สื่อผู้ก่อตั้งบริษัท CatCo. อีกทั้งยังหลงใหลพลังเหนือธรรมชาติของ Supergirl อย่างไรก็ตาม ตัวละคร Maxwell Lord นี้ค่อนข้างมีความเชื่อมโยงกันระหว่างความเป็นวายร้ายและฮีโร่

 

 

ดูท่าจะมีเซอร์ไพรส์ CBS ประกาศเสริมทัพนักแสดง Dean Cain ผู้เคยรับบทซูเปอร์แมนเวอร์ชั่นเก่าในซีรีส์ Lois & Clark และ Helen Slater ที่เคยรับบทภาพยนตร์ซูเปอร์เกิร์ลเวอร์ชั่นดั้งเดิมปี 1984 ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยรับบทในซีรีส์ซูเปอร์แมนวัยแตกเนื้อหนุ่ม Smallville มาแล้ว โดย Slater รับบทเป็น แม่ที่แท้จริงของซูเปอร์แมน ส่วน Cain รับบท ดร. เคอร์ติส น็อกซ์ ขณะที่ในซีรีส์ Supergirl ทั้งคู่จะมารับบทบาทใด? ยังคงเป็นความลับที่รอให้ลุ้นกันต่อ!

 

 

เสริมทีมอีกราย Mehcad Brooks นักแสดงผิวสีจากซีรีส์ True Blood มารับบท Jimmy Olsen ช่างภาพบริษัทสื่อ CatCo ที่ทำงานเดียวกับ คาร่า แต่ดูเหมือนว่าช่างภาพคนนี้จะมีประวัติความเป็นมาที่ยังเป็นปริศนาอยู่ไม่น้อย

 

 

Laura Benanti จากซีรีส์ Nashville จะเข้ามารับบท Alura Zor-El แม่แท้ๆผู้ให้กำเนิด Kara Zor-El หรือ Supergirl โดย Alura Zor-El เป็นหญิงตระกูลชั้นสูงที่จำใจต้องส่งลูกสาวคนนี้ออกจากดาวคริปตอนอพยพไปยังโลกมนุษย์ในช่วงก่อนที่ดาวจะแตก

 

 

 

Calista Flockhart นักแสดงรุ่นเก๋าจากซีรีส์ Ally McBeal มารับบท Cat Grant หญิงเหล็กแห่งวงการสื่อผู้ก่อตั้งบริษัท CatCo. และเป็นเจ้านายของ Kara Zor-El ซึ่งสมัครเข้ามาทำงานในตำแหน่งผู้ช่วย

 

 

David Harewood นักแสดงจากซีรีส์ Homeland และ Selfie จะมารับบทเป็นอดีตเจ้าหน้าที่สายลับซีไอเอ Hank Henshaw ที่ขึ้นตรงต่อกระทรวงปฏิบัติการสิ่งเหนือธรรมดา (Department of Extra-Normal Operations) มีหน้าที่ตามรอยและต่อกรกับภัยคุกคามเหนือธรรมชาติ ซึ่งในเวอร์ชั่นการ์ตูนคอมมิกส์ (DC Comics) สุดท้ายเขากลายเป็น ไซบอร์ก ซูเปอร์แมน

 

 

Chyler Leigh นักแสดงจากซีรีส์ Grey’s Anatomy และ That ’80s Show จะเข้ามารับบทเป็น Alexandra “Alex” Danvers พี่น้องที่เติบโตมาด้วยกันในตระกูลเดนเวอร์ส

 

 

Jeremy Jordan จาก The Last Five Years มารับบท Winslow “Winn” Schott ผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีที่ทำงานร่วมกับสาว Kara ที่บริษัท CatCo. สำหรับในเวอร์ชั่นการ์ตูน Superman แห่ง DC Comics ตัวละคร Winslow มีอีกชื่อหนึ่งคือเจ้าวายร้าย Toyman ที่ใช้ของเล่นเป็นอาวุธในการก่อการร้าย

 

 

เสริมทัพนักแสดงคนล่าสุด Faran Tahir นักแสดงจากภาพยนตร์ Iron Man และ Star Trek มารับบท The Commander ผู้นำกองกำลังมนุษย์ต่างดาว เข้ามาต่อกรกับ Supergirl แถมยังมีวายร้ายอย่าง Reactron และLivewire ที่พร้อมลุยใส่ฮีโร่หญิงด้วย

 

 

และที่เซอร์ไพรส์สุดๆ Andrew Kreisberg ซึ่งเป็นทีมผู้สร้าง The Flash จะมารับหน้าที่ด้านเขียนบทร่วมทีมของผู้สร้างซีรีส์เรื่องนี้อย่าง Ali Adler และ Greg Berlanti โดยรายหลังเคยร่วมงานกับ Andrew อยู่ก่อนแล้วทั้งในซีรีส์ The Flash และ Arrow

 

ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ ซีรีส์ Supergirl ปักหมุดฉายพรีเมียร์ตอนแรก 26 ตุลาคม 2015 ทางช่อง CBS

 

Supergirl - Supergirl Begins Production

 

Supergirl - Her Story

 

Supergirl trailer ใหม่

 

Supergirl - First Look

 

โปสเตอร์ Supergirl

undefined

เนื้อหาโดย: Bran Stark
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เด็กสาวสุดธรรมดา พบรักกับเจ้าชาย จากเบลเยียมญี่ปุ่น จ่อล่า วาฬฟิน เชิงพานิชย์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไข่ไดโนเสาร์ผุด หลังเกิดเหตุน้ำท่วมหนักที่จีนความมักง่ายหรือเกมการเมือง ทิ้งยางรถยนต์ลงท่อ ทำให้น้ำท่วมกระบี่สิ่งที่ชาวอเมริกันได้เรียนรู้จักกับคนไทย และอาจจะเข้าใจผิดเกี่ยวกับนิสัยคนไทย เมื่อมาที่ประเทศไทย!สาวพนักงานปั๊ม ขับรถไล่ตามลุงเติมน้ำมันเเล้วชิ่ง ไกลถึง 3 จังหวัด สุดท้ายลุงไม่รอด งานนี้ไม่คุ้มค่าน้ำมัน...เเต่สะใจกระป๋องแบนกับไม่แบน..ราคาแตกต่างกันมั๊ย ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไอโซมอลท์, Isomalt, ไอโซมอลต์, น้ำตาลไอโซมอลต์, Isomalt, Isomalt Sugar, E953เกิดเหตุรถบัสตกแม่น้ำ ในเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กวัดพระธาตุหมื่นหิน หลวงปู่ศิลา สิริจันโทสถิติเผยขนาดจู๋ผู้ชาย จะยาวขึ้นเรื่อยๆทั่วโลก
ตั้งกระทู้ใหม่