หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขอโทษแล้ว.. ต้นเหตุภาพ”แม่พิการคุกเข่า”

ขอโทษแล้ว.. ต้นเหตุภาพ”แม่พิการคุกเข่า”

กลาย เป็นประเด็นที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อยหลังในเฟซบุ๊ก ได้มีการแชร์ภาพของหญิงพิการที่กำลังคุกเข่าโดยมีเด็กสาวคนหนึ่งยืนอยู่ พร้อมกับระบุข้อความว่า…”เด็กคนนี้ครับ อายุไม่รู้ถึง 15 หรือยัง อยากได้โทรศัพท์ราคาแพงมาก แต่แม่ตังค์ไม่พอที่จะซื้อให้ เธองอนแม่และเหวี่ยงใส่แม่ ทำไม่พอใจ แม่เขาพิการครับ แต่เขาไม่ดูเลยว่าแม่ตัวเองลำบากแค่ไหน ถ้าเป็นลูกหลานหรือน้อง จะลงโทษให้เข็ด รู้ไหมว่าเงินหายาก”

หลังจากที่ภาพและข้อความดัง กล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็ได้มีคนเข้ามาแสดงความเห็นต่อว่าเด็กสาวกันมากมาย ก่อนที่จะมีสมาชิกเฟซบุ๊กบางส่วนเข้ามาชี้แจงว่าเรื่องราวและภาพที่ออกมา นั้นผิดกับความเป็นจริงพอสมควร พร้อมกับบอกว่าหญิงดังกล่าวไม่ใช่แม่ของเด็กแต่เป็นแม่เลี้ยง ขณะที่ตัวเด็กสาวเองก็ไม่ได้มีนิสัยที่แย่อะไร ออกจะนิสัยดีด้วยซ้ำ ชอบมาช่วยพ่อขอทานบ่อยๆ ส่วนเรื่องที่เจ้าตัวอยากได้โทรศัพท์นั้นก็คงเป็นนิสัยเด็กๆ ที่อยากได้ของเป็นธรรมดา พร้อมกับวอนให้สงสารเด็กที่ต้องตกเป็นเหยื่อของสังคมด้วย

ขอโทษแล้ว.. ต้นเหตุภาพ”แม่พิการคุกเข่า”

ทั้ง นี้ล่าสุดทางฟากของสมาชิกเฟซบุ๊ก “พาย’ คนเดิมม” ก็ได้ออกมาขอโทษกับเรื่องที่ตนได้โพสตืไปแล้วพร้อมกับข้อความว่า…“คือ…ผมจะ มาขอโทดเรื่อง แม่พิการกับน้องอยากได้โทรสับอ่ะคับ พอดีว่าผมไม่คิดจิงว่าเรื่องจะบานปลายขนาดนี้ ผมโพสในสิ่งที่ผมเห็นนะคับ..แต่ถ้าผมทำให้น้องและแม่น้องเสียหายผมต้องจอโท ดนะคับ ผมยอมรับผิดว่าผมพูดถึงน้องเค้าไม่ดี แต่ว่าที่ผมโพสเพราะผมไม่คิดว่าคนจะเอาไปแชร์เยอะขนาดนี้..ผมต้องขอโทดสื่อ ด้วยจิงๆนะคับ…”

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: Noina stupid, แอบเกาตอนรถติด, aum sodazaaa, กอกระดุม, รับชุบทองคำแท่ง ลูกสาวร้านทอง, oishi Green, บัน, AdamS JaideE, AugustVinth, ดรีมเวิลด์, I AM THOR, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashion10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ใช้ "ห่วงรัด" จนได้เรื่องผมเคยกับเพื่อนสนิทมิก ภูมิภัส หนุ่มหล่อหน้าใส ดีกรีหมอ ที่มีความขาวออร่ากระชากใจสุดๆดุ๊ก ชนกันต์ นายแบบหนุ่มหล่อมาดเข้ม สไตล์ไทยแท้
ตั้งกระทู้ใหม่