หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โผรายชื่อนักแสดงชุดแรกที่ไปทดสอบบท Power Rangers ฉบับภาพยนตร์

โพสท์โดย Bran Stark

 

Power Rangers ฉบับยกเครื่องใหม่ของไลออนส์เกตใกล้เปิดกล้องแล้ว การค้นหานักแสดงผู้ที่จะมาสวมบทฮีโร่ทั้ง 5 สี และตัวร้ายก็ได้เริ่มต้นขึ้น ซึ่งตามรายงานบอกว่าจะใช้นักแสดงที่มีชื่อในการสวมบทตัวร้าย ส่วน 5 ฮีโร่ของเรื่องจะใช้นักแสดงหน้าใหม่หรือที่ยังไม่โด่งดังหมดครับ และวาไรตี้ได้รายชื่อนักแสดงส่วนหนึ่งที่กำลังไปทดสอบบท

ในรายชื่อเหล่านี้ ยังไม่รู้ว่าจะเป็นคนไหนที่จะถูกเลือกให้รับบท หรืออาจไม่ใช่ในรายชื่อชุดนี้เลยก็ได้ครับ ประกอบด้วย แดเนียล โซแวตโต (“It Follows”), รอส บัทเลอร์ (“Chasing Life”) และ ไบรอัน “เซเน” มาร์ก ไปทดสอบบทเป็นแซ็ค หรือแรนเจอร์สีดำ ส่วนเจสัน หรือเรนเจอร์สีแดงก็มีผู้ที่ไปทดสอบบทได้แก่ เคเจ แอปา (“Shortland Street”), ออสตัน บัทเลอร์ (“The Shannara Chronicles”) และ มิทเชล โฮป (“The Descendants”)

อีกสีที่มีรายชื่อออกมาก็คือสีชมพู ตัวละครชื่อ คิมเบอร์ลี ผู้ที่ไปทดสอบบทก็ได้แก่นาโอมิ สก็อต (“The Martian”) และนักแสดงหน้าใหม่ สเตฟานี สก็อต ครับ

เรื่องราวของหนังจะคล้ายกับ Mighty Morphin Power Rangers ว่าด้วย 5 วัยรุ่นมัธยม ที่พบว่าตัวเองได้รับพลังพิเศษจากต่างดาวเพื่อเอามาใช้ช่วยปกป้องโลกด้วยความช่วยเหลือจากพาหนะยักษ์ที่ประกอบร่างเป็นหุ่นยนต์ได้ ซึ่งเป็นการเขียนบทโดยแอชลี่ มิลเลอร์ กับ แซ็ค สเตนท์ซ ผู้เขียนบทร่างแรกของ X-Men: First Class

หนังได้ดีน อิสราเอลิท จาก Project Almanac มารับหน้าที่กำกับ โดยตั้งใจให้หนังออกมา”มีความเป็นผู้ใหญ่ แต่ก็สนุก”

เราจะได้ชมกันมกราคม 2017 ครับ โดยกำหนดฉายของหนังในสหรัฐจะชนกับ King Arthur ของกาย ริชชี

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Asuka, ซาอิ, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนนางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้เผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์Voive TV จะปิดตัวเดือนหน้านี้ (พ.ค. 67)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้Voive TV จะปิดตัวเดือนหน้านี้ (พ.ค. 67)จีนล้ำ!"เสินโจว-18"ส่งนักบินถึงสถานีอวกาศเทียนกงป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
ตั้งกระทู้ใหม่