หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ซีอีโอบอกเอง Oculus Rift แพงแน่ เพราะเน้นประสบการณ์ดีที่สุด

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย Bran Stark

Palmer Luckey ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Oculus ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Road to VR เกี่ยวกับแว่น Oculus Rift รุ่นจริง ที่จะออกขายในไตรมาสแรกของปี 2016 แต่ยังไม่เผยราคา

Luckey บอกว่าราคาของ Oculus Rift จะแพงกว่า 350 ดอลลาร์ (ราคาของแว่นรุ่นสำหรับนักพัฒนา) แน่นอน ด้วยเหตุผลว่าบริษัทใส่เทคโนโลยีที่ใหม่กว่าแว่นรุ่น DK1 และ DK2 เข้ามา

เขาบอกว่า Oculus ต้องตัดสินใจเลือกว่าจะเดินเส้นทางแว่นราคาถูก แต่ให้ประสบการณ์ไม่ดีนัก หรือต้องการสร้างประสบการณ์การใช้งานดีที่สุดที่เป็นไปได้ ซึ่งบริษัทมองว่า Rift จะเป็นแว่น VR ตัวแรกที่คนใช้งานกันในวงกว้าง ถ้าหากทำได้ไม่ดีพอ ก็จะส่งผลกระทบต่อพัฒนาการของวงการ VR ในภาพรวม

ซีอีโอบอกเอง Oculus Rift แพงแน่ เพราะเน้นประสบการณ์ดีที่สุด

เขายังพูดถึงแว่น Gear VR ที่พัฒนาร่วมกับซัมซุงว่าเป็นอีกแนวทางหนึ่งที่ทำให้แว่นราคาถูกลง แต่กรณีของ Oculus Rift ถึงแม้แว่นจะแพง แต่เขามั่นใจว่าลูกค้าจะรู้สึกคุ้มค่าเงินอย่างแน่นอน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: zerotype, AdamS JaideE, จอมยุทธอินดี้, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
😀 มาดูสถานการณ์ง่ายๆ ในชีวิตประจำวันที่จะทำให้เรารู้สึกพึงพอใจ 😊“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashionสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่