หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หมอดูแม่นๆ!! ใครคือเทพแห่งการพยากรณ์ผู้โด่งดังตัวจริงเสียงจริงบ้าง!!

เนื้อหาโดย Fuckyou

ย้อนไปในอดีต ชาวกรีกโบราณมีความเชื่อว่าพวกเขาสามารถล่วงรู้โชคชะตาได้ด้วยการไปปรึกษาเทพพยากรณ์ผู้โด่งดังซึ่งอยู่ที่วิหารเดลฟี…ว่ากันว่า เทพเจ้าอะพอลโล เป็นเทพที่ล่วงรู้ทุกอย่าง แม้แต่เรื่องอนาคต

แต่ถึงอย่างนั้น ความเชื่อในเรื่องเทพเจ้าก็ยังคงมีให้เห็นกันจนถึงในปัจจุบันและไม่เฉพาะชาวกรีกเท่านั้นครับ ชาวยุโรปทั้งหมด แม้แต่ชาวเอเชียทั้งหลายต่างก็มีเรื่องเล่าเกี่ยวกับตำนานแห่งเทพทั้งสิ้นผมว่า เทพพยากรณ์ตามตำนานกับหมอดู ในยุคปัจจุบันนั้น แตกต่างกันมากครับ

หมอดูหลายคนอ้างว่า เขาหยั่งรู้อนาคตได้ ทั้งๆที่เขาอาจจะไม่รู้อะไรเลยก็เป็นได้

แต่ในยุคปัจจุบัน ผมก็เห็นมีการแอบอ้าง มีการใช้ชื่อ เทพแห่งการพยากรณ์กันเกร่อ เทพบุตร เทพธิดา มากันเพียบทั้งที่เป็นคนธรรมดา ซึ่งก็คงแล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละท่าน ในการเลือกที่จะเชื่อหรือไม่เชื่อการพยากรณ์หรือการทำนายของบุคคลที่อ้างว่าล่วงรู้อนาคตซึ่งก็คือ หมอดู ที่พยายามพยากรณ์เหตุการณ์ล่วงหน้าที่จะว่าจริงๆแล้ว เราน่าจะทำนายอนาคตกันไม่ได้และสิ่งที่หมอดูทำนายนั้น กว้างและคลุมเครือ, กำกวมมากจนเราจะโทษได้ยากครับว่า หมอดูไม่แม่น…

อย่างไรก็ตาม ผมไม่ได้ลบหลู่หรือต่อต้านวิชาโหราศาสตร์แต่อย่างใดนะครับ ผมเองก็เป็นคนที่ชอบศึกษาโหราศาสตร์เพราะเป็นศาสตร์ที่สืบค้นที่มาที่ไปได้และน่าสนใจมาก เพียงแต่คน(บางคน) ที่นำโหราศาสตร์ไปใช้นั่นล่ะที่ยังเป็นปัญหา แต่สำหรับคนที่ศึกษาและใช้โหราศาสตร์ ด้วยความเป็นศาสตร์อย่างแท้จริงก็ยังมีให้เห็นอีกเป็นจำนวนมากและน่านับถือครับ

แต่ถ้าใช้โหราศาสตร์เพื่อหากิน กอบโกยเงินทอง เมื่อมีเงินทองเข้ามาเกี่ยวข้องมากๆแล้วก็ยากครับที่จะบอกว่า ตนเองนั้นเป็นผู้หยั่งรู้อนาคตเป็นนักพยากรณ์หรือเป็นหมอดูอย่างแท้จริง…ว่าไหมครับ

ต่อไปนี้เป็นคำถาม หากในอนาคตเร็วๆนี้ จะมีการดีเบตหัวข้อ..."หมอดูลวงโลก?" อยากให้สมาชิกในโพสจังช่วยเสนอชื่อหมอดูที่คุณคิดว่าเขาทำนายแม่นที่สุดจะศาสตร์ด้านไหนก็ได้ช่วยกันเสนอแนะนำมาครับ แน่นอนครับอีกฝ่ายจะต้องเป็นใคร(ไม่ได้)? ระหว่างคุณท้าวฯ กับ บีฟักโกสต์ 

รายชื่อนักพยากรณ์ที่ผมแนะนำมานี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น เชื่อยังมีนักพยากรณ์อื่นๆอีกกว่า 4พันคนครับ

หมอปลาย…ณวรชา พินิจโภคากร ผู้ที่มีสัมผัสพิเศษ สัมผัสกับสิ่งลี้ลับมาตั้งแต่เล็กแต่น้อย ครัังแรกเห็นเป็นองค์พระศิวะบ้างหละ เห็นผีบ้างหละ จนช่วงสุดท้ายเลือกเป็นทางผ่านของท่านท้าวยมบาล ศาสตร์ที่ใช้ในการตรวจดูดวงชะตาเป็นซิกท์เซ้นซ์ล้วนๆ สัมผัสพิเศษ ผลงานคำทำนายโด่งดังและทำชื่อเสียง "วางระเบิดบึ้มศาลท้าวมหาพรหม โรงแรมแกรนด์ไฮแอทเอราวัณ, ปิดตำนานศึกชิงลูกแก้วที่เกาะลอยน้ำป่าคำชะโนด,ท้าวยมบาลร่วมกับหมอปลายขายสบู่น้ำมนต์10,000+ก้อนๆละ199บ.ผ่านตัวแทนขายทั่วประเทศ"

อาจารย์เจน ญาณทิพย์ น.ส.เจนจิรา เรียบร้อยเจริญ ผู้ที่ได้ยินเสียงมาบอกข้างๆ หูตั้งแต่อายุ8ขวบว่าทำไมไม่ช่วยคน ทุกครั้งที่มองหน้าคนจะเห็นอดีตชาติยันอนาคตได้เลยทีเดียว

ริว จิตสัมผัส – ปาณรวัฐ ลิ่มรัตนอาภรณ์ สื่อกลางที่คอยส่งสารจากเทพกวนอูถึงมนุษย์ สัมผัสร่างกายใครเข้าจะรู้วันตายทันที จึงมีคนหลายคนร่ำลือและอยากเข้าไปดูดวงด้วย ลั่น หมอดูทักเป็นทักตาย

หมอ ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ กฤษณ์ คอนเฟิร์ม การทำนายแบบตรงเป้านั้น บ่อยครั้งทำให้หลายวง การต้องสะเทือน ทั้งเรื่องการทำนายที่ผ่านมาอาทิ ปี 2549 ปลายปีได้ทาย คุณ หน่อย เคน ธีรเดช จะไก้แต่งงานมีข่าวดี ในเดือน ตุลาคม ถึง พฤศจิกายน 2551 ซึ่งตรงตามคำทำนาย และที่ปรากฏชัดคือ กรณีท้องลมของดารา สาว ชื่อ แนน อมิตดดา ซึ่งหมอดูหลายท่านได้ทำนายไปต่างๆนาๆว่าท้องจริงๆแต่ หมอดู เด็กน้อยคนนี้ได้ทายสวนกระแสเลยว่า เป็นเรื่องโกหก

หมอลักษณ์ ฟันธง ลีลาใช้ธงสะบัดพรึบไปข้างหน้า เพื่อฟันธงถึงผลการทำนายของเขานะครับ หมอลักษณ์แจ้งเกิดโด่งดัง พร้อมกับคำทำนายดวงของเหล่าดารา ตั้งแต่ แหม่ม เบนโล และ พลอย-โดม รักล่ม จนทำให้หมอลักษณ์เด่นดังเป็นที่รู้จักในวงการบันเทิง 

หมอไพศาล ซอยพิบูลเวศม์ โหราจารย์อาวุโสแห่งวงการโหรเมืองไทย สายโหราศาสตร์จีนและตะวันตก

ซินแสช้าง ทศพร ศรีตุลา เก่งด้านกราฟชีวิต ลายมือ เลข 7 ตัว ไพ่ ฮวงจุ้ย

ซินแสภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล แพทย์เฉพาะทางเรื่องการดูหลักฮวงจุ้ยแบบจีน

อาจารย์ อรรถวิโรจน์ ศรีตุลา ชำนาญเรื่องโหราศาสตร์ไทยและศาสตร์แห่งตัวเลข

ซินแสคฑา ชินบัญชร นักพยากรณ์ไพ่ยิปซีอันดับหนึ่งของเมืองไทย

โสรัจจะ นวลอยู่ เริ่มจากการเรียนรู้ด้วยตนเอง ศึกษาวิชาการพยากรณ์จากหนังสือ ตำราแปลจากอียิปต์

หมอ เบิร์ต อัฏฐเตชินท์นักพยากรณ์รุ่นใหม่ เด็กนอกที่เส้นทางชีวิตพลิกจากคนที่อยากเป็นสจ๊วตสายการบินชั้นนำ ผันตัวเองเป็นนักพยากรณ์ไพ่ทาโร่ท์ 

อ.มาศ เคหาสน์ธรรม ซินแสไฮเทค

หมอซัน "แก้ผ้าดูดวง"

อ.อุบล ช่วยด้วย

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Punthorn, aum sodazaaa, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567เข้าใจผิด!! สาวพลาดเที่ยวบินเพราะสับสนเวลาขึ้นเครื่อง3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : รถไฟไม้ใผ่ อีกหนึ่งของดีย์ เมืองเขมร ที่ทำเป็นเล่นไป นักท่องเที่ยวชอบอยู่เหมือนกันนะเอ้อ...iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"กระแต อาร์สยาม" โดนแซะแรง! เก่งสวยแต่ดูไม่แพง..ตอบกลับแซ่บ รึดูไม่เป็น?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประชาชนทนไม่ไหว! ป้ายรถเมล์ไม่อัพเดท..เลยเขียนเส้นทางเดินรถใหม่AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567complex: ซับซ้อนทำไมมนุษย์ถึงตื่นเช้า?แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อินโดนีเซียเตือนภัยขั้นสูงสุดภูเขาไฟปะทุบนเกาะสุลาเวสีหนิง ปณิตา ไปเที่ยวดูไบ แต่ประสบภัยน้ำท่วมโรงงานน้ำแข็ง ในไทยระเบิด บาดเจ็บ 160 รายนายกเทศมนตรีเอกวาดอร์ถูกยิงดับ ก่อนลงประชามติต่อต้านอาชญากรรม
ตั้งกระทู้ใหม่