หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พ่อลูกคู่นี้หวิดถูกกลุ่ม ISIS ประหาร แต่แล้วพวกเขาก็รอดมาได้อย่างเหลือเชื่อ

โพสท์โดย Bran Stark

สำนักข่าวมิเรอร์ ประเทศอังกฤษรายงานปฏิบัติการช่วยเหลือ เหยื่อขบวนการก่อการร้ายไอซิส ที่ยิ่งว่าภาพยนตร์ครั้งนี้ เกิดขึ้นที่หมู่บ้านเล็กๆแห่งหนึ่ง ทางภาคเหนือของประเทศซีเรีย ใกล้กับพรมแดนของประเทศตุรกี โดยเหยื่อของกลุ่มไอซิสครั้งนี้เป็นเป็นชายชาวมุสลิม นิกายชีอะห์ และบุตรชายวัย 8 ขวบ ซึ่งกลุ่มไอซิส(ISIS) ตัดสินว่ามีความผิด จากการนับถือนิกายที่แตกต่าง โดยมีบทลงโทษ คือ การประหารชีวิต ด้วยการตัดศีรษะ

ISIS-ExecutionAlamy

 

อย่างไรก็ตาม การกระทำอันป่าเถื่อนของกลุ่มไอซิสในครั้งนี้ เล็ดรอดถึงหน่วยรบพิเศษ SAS ของอังกฤษ ผ่านทางการจารกรรมข้อมูลโดยสายลับชาวอิรัก ทำให้มีการเตรียมการเข้าช่วยชีวิตผู้บริสุทธิ์ ที่ยังเหลือ

ในทันทีที่หน่วยรบพิเศษ SAS เข้าใกล้ลานประหารของกลุ่มไอซิส พวกเขาพบศพสภาพนองเลือด ซึ่งถูกบั่นศีระษะออกเป็นจำนวนมาก โดยมีชายคนดังกล่าว และบุตรชาย ที่มีผ้าดำปิดตาและกำลังถูกเพชรฆาตกลุ่มไอซิสใช้มีดดาบจ่ออยู่ที่คอ เตรียมพร้อมสำหรับการประหารเป็นรายต่อไป

ทันใดนั้นแผนปฏิบัติการเหนือเมฆโดยหน่วยรบ SAS ได้เริ่มขึ้นทันที โดยการวางกำลังพลแม่นปืนสไนเปอร์ ซึ่งอยู่ในระยะที่ห่างจากเป้าหมายมากถึง 1,000 เมตร หรือ 1กิโลเมตร!!

 

PAY-SniperAlamy

ในจังหวะที่เพชรฆาตเงื้อดาบ แต่ก่อนที่ดาบจะลงถึงคอเหยื่อ สไนเปอร์ของ SAS ตัดสินใจลั่นไกทันที กระสุนพุ่งทะลุเข้ากลางหน้าผากของเพชรฆาต ดาบประหารร่วงลงจากมือ ท่ามกลางความตกใจของหมู่คน ที่มามุงดูการประหารอันเหี้ยมโหด และก่อนที่ไอซิส 2 คนจะรู้ตัว สไนเปอร์ได้ลั่นกระสุนสังหารทั้ง 2 คนติดๆกัน

ISIS-Execution-1Alamy

กระสุน 3 นัด สังหารผู้ก่อการร้ายรวดเดียว 3 คน ส่วนนักรบไอซิสที่เหลือต่างตกใจและรีบหนีออกจากพื้นที่ไปในที่สุด เมื่อคนร้ายจากไปชาวบ้าน ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้ลงไปแก้มัด ปล่อยตัว 2 พ่อลูกผู้โชคร้ายออกมาได้ในที่สุด จากนั้นชาวบ้านจึงจัดงานฉลองขอบคุณหน่วยรบ SAS ในปฏิบัติการสุดเหลือเชื่อครั้งนี้

สำหรับหน่วยรบSAS ถูกส่งตัวไปร่วมกับหน่วยต่อต้านผู้ก่อการร้ายไอซิส ปฏิบัติการสู้รบตอบโต้บริเวณชายแดนอิรักและซีเรียมานานกว่า 1 ปีแล้ว

เรื่องจริงที่เหลือเชื่อแบบนี้ยังมีอีกมากมาย หากคุณชอบข่าวนี้อย่าลืมส่งต่อให้เพื่อนด้วยล่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
96 VOTES (4/5 จาก 24 คน)
VOTED: John thongpoon, Rinnn, zerotype, GIN, ตาตุ้ม, รักสันติ, กอกระดุม, ซาอิ, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, B NuttiCha, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย
ตั้งกระทู้ใหม่