หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แนท วอล์ฟ ถูกดึงสวมบท ยางามิ ไลท์ ใน Death Note ฉบับฮอลลีวูด โคลิน เฟิร์ธ เตรียมคืนชีพในบทสายลับแฮร์รี่อีกครั้งใน Kingsman 2 เฉินหลง ออกบู๊ในหนังใหม่ Kung Fu Yoga เดินหน้าถ่ายทำในดูไบ

บอร์ด บันเทิง ดารา โพสท์โดย Bran Stark

เฉินหลง เดินหน้าถ่ายทำหนังบู๊ระห่ำ แอ็คชั่น-คอมเมดี้ เรื่องใหม่ Kung Fu Yoka หนังร่วมทุนสร้าง จีน-อินเดีย

war4y

หลังปล่อยผลงานล่าสุดเรื่อง Dragon Blade ดาบมังกรฟัด มาให้แฟน ๆ ได้ชมลีลาการบู๊ไปเมื่อต้นปีกันแล้ว ล่าสุดพระเอกนักบู๊แห่งเอเชียอย่าง แจ็คกี้ ชาน (Jackie Chan) หรือ เฉินหลง ก็ได้เดินทางไกลไปถึงดินแดนแห่งทะเลทรายเพื่อเตรียมหนังแอ๊คชั่นเรื่องใหม่ให้แฟน ๆ ได้รับชมกันอีกแล้ว โดยเมื่อวันที่ 28 กันยายน 2015 ได้มีรายงานจากเว็บไซต์ Screen Daily ว่า เฉินหลง เริ่มถ่ายทำหนังเรื่อง Kung Fu Yoga ในเมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยหนังเรื่องนี้เป็นการร่วมทุนระหว่างจีนและอินเดีย แถมเป็นเรื่องแรกของเฉินหลงที่ถ่ายทำในตะวันออกกลางอีกด้วย

การถ่ายทำครั้งนี้จะปักหลักที่ดูไบเป็นเวลา 33 วัน โดยฉากหลังของเรื่อง Kung Fu Yoga จะเป็นสถานที่สำคัญ ๆ ที่หลายคนรู้จัก ไม่ว่าจะเป็นตึกสูงระฟ้า สถานที่อันหรูหรา รวมถึงทิวทัศน์เมืองที่สื่อถึงเสน่ห์ของตะวันออกกลาง ที่สำคัญมีการนำทีมงานกว่า 100 ชีวิตจากทั่วโลกและคนท้องถิ่นมาร่วมสร้างฉากแอ็คชั่นสุดระทึกใจ ซึ่งฉากขับรถไล่ล่าตามแลนด์มาร์คต่าง ๆ ของเมืองก็เป็นหนึ่งในฉากแอ็คชั่นด้วยเช่นกัน

นอกจาก เฉินหลง แล้วยังมี หลี่ จื้อถิง หรือ อารีฟ ราห์มาน (Arif Rahman) ก็เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เข้าร่วมการถ่ายทำในครั้งนี้ด้วย แต่น่าเสียดายที่ดารานำแถวหน้าของบอลลีวูดอย่าง อาเมียร์ ข่าน (Aamir Khan) ต้องถอนตัวออกไปเนื่องจากคิวงานที่ไม่ลงตัว อย่างไรก็ตามใครที่เป็นแฟน เฉินหลง เตรียมตัวชมลีลาบู๊ระห่ำของเขาได้ใน Kung Fu Yoga ในปี 2016 แน่นอน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตำรวจลาวสุดล้ำ! ถอยรถยนต์ไฟฟ้า จากเวียดนามมาใช้ในการทำงานสาวเจนี่ทำพาสปอร์ตที่ไหน..ทำไมใส่ต่างหูได้ด้วยปริศนาลึกลับ ระบบหมู่โลหิตเลือด Rh- อาจมาจากมนุษย์ต่างดาว5 สุดยอดอาหารต้านแก่ฟ้อง"สามี"ชนะคดีหลังให้"เมีย"ทำงานบ้านคนเดียวนาน 26ปีเด็ก 7 ขวบ ปีนโถส้วมแตก บาดแขนดับแก้เคล็ดลับการเสริมดวง"เฉลิมชัย ศรีอ่อน" เผย "โทนี่" ยังตัดขาดการเมืองไม่ขาด ได้รับคำพิพากษา ก็คือนักโทษคนหนึ่ง ชี้ ระบบยุติธรรมเสื่อมยิ้มอ่อนรายวัน😁! เปิดภาพขั้นตอนขบวนการทำขนมปังของชาวเขมร ที่ผลิตใส่ใจในทุกขั้นตอน รับประกันความอร่อย สะอาดถูกหลักอนามัย!?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยิ้มอ่อนรายวัน😁! เปิดภาพขั้นตอนขบวนการทำขนมปังของชาวเขมร ที่ผลิตใส่ใจในทุกขั้นตอน รับประกันความอร่อย สะอาดถูกหลักอนามัย!?10 สิ่งที่ต่างชาติชื่นชมในเมืองไทยเด็ก 7 ขวบ ปีนโถส้วมแตก บาดแขนดับฟ้อง"สามี"ชนะคดีหลังให้"เมีย"ทำงานบ้านคนเดียวนาน 26ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
สาวเจนี่ทำพาสปอร์ตที่ไหน..ทำไมใส่ต่างหูได้ด้วย77 มิสแกรนด์กับชุดทูพีชมัดใจ..เรียกว่ามีเท่าไหร่ใส่ให้สุดเลยทีเดียวเปิดตัวนักแสดงมาต์ตรานาคราช ละครเย็นทางช่อง 5"ชุดเปรตเดือนสิบ" จากมิสแกรนด์ตาก ทำเอาขนลุกเลย..ทำถึงจริงๆ
ตั้งกระทู้ใหม่