หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาแล้ว !! ตารางการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 8 ประจำฤดูกาล 2015-2016

โพสท์โดย หลิวอี้เฟย

ตารางแข่งขัน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ 8
การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก เผลอแป๊ปเดียวก็มาถึงสัปดาห์ที่ 8 กันแล้วแล้ว สัปดาห์นี้ถือว่าเป็นการคืนกำไรให้แฟนบอลเพราะว่า มีทีมใหญ่เจอกันเองถึง 2 คู่เลยทีเดียว และยังมีศึกแห่งศักดิ์ศรีอย่าง มาดริด ดาร์บี้แมตช์ สัปดาห์นี้แฟนบอลคงฟินกันไม่ใช่น้อย แต่วันนี้ เรามาเช็คเวลา และ ช่องถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ตามเวลาในประเทศไทย กันเลย

 

ตารางแข่ง พรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ 26 กันยายน 2558

 คู่เด่น เชลซี VS เซาแธมป์ตัน

คู่เด่นก็คือ เชลซี จะเปิดบ้านพบกับ เซาแธมป์ตัน ทางฝั่งเจ้าบ้านอย่าง เซลซี นี้ต้องบอกเลยว่าเปิดฤดูกาลมายังค่อนข้างผิดหวังเมื่อทำผลงานออกได้ไม่ดีเอาเสียเลย วันนี้เรามาดูผู้เล่นที่น่าสนใจทางเซลซีกันดีกว่า ผู้เล่นที่น่าสนใจของเซลซีน่าจะเป็น เอเด็น อาซาร์ น่าจะเป็นผู้เล่นที่แบกความหวังของแฟนๆเซลซีไว้ได้มากที่สุดแล้วตอนนี้ ทางฝั่งทีมเยื่อน เซาแธมป์ตัน ก็ถือว่าผลงานยังไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ ส่วนผู้เล่นน่าสนใจต้องยกให้เขาคนนี้เลย กราเซียโน เปลเล่ ที่ลงสนามไป 7 นัด สามารถทำได้ 4 ประตู

ตารางแข่ง พรีเมียร์ลีก คู่อื่นๆ

  • คริสตัล พาเลซ VS เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 18.45 น.
  • แอสตัน วิลล่า VS สโต๊ค ซิตี้ 21.00 น.
  • เอเอฟซี บอร์นมัธ VS วัตฟอร์ด 21.00 น.
  • แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 21.00 น.
  • นอริช VS เลสเตอร์ ซิตี้ 21.00 น.
  • ซันเดอร์แลนด์ VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 21.00 น.

 

ตารางแข่ง พรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ 27 กันยายน 2558

คู่เด่น เอฟเวอร์ตัน VS ลิเวอร์พูล

สำหรับคู่คืนวันอาทิตย์นี้ต้องเป็น “เมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้แมตช์” เอฟเวอร์ตัน จะเปิดบ้านพบกับ ลิเวอร์พูล สำหรับเอฟเวอร์ตันเปิดฤดูกาลนี้มาก็ถือว่าทำผลงานได้ดีเลยทีเดียว ตอนนี้อยู่อันดับ 5 ของตาราง มี 12 คะแนน ตามหลังจ่าฝูงแค่ 4 แต้มเท่านั้น ผู้เล่นที่น่าสนใจก็เป็น โรเมลู ลูกากู ที่ยิงไปแล้ว 4 ลูก จากการลงเล่น 7 เกมส์ เรามาดูทางฝั่งทีมเยื่อนอย่างลิเวอร์พูล ต้องบอกว่าเป็นการเปิดฤดูกาลไม่ค่อยจะดีนัก เมื่อตอนนี้อยู่อันดับที่ 9 ของตาราง มี 1 คะแนน ส่วนผู้เล่นที่่น่าสนใจตอนนี้คงไม่น่าสนใจเท่ากับ โค้ช ผู้ฝึกสอนอย่าง แบรด์แดน ร็อดเจอร์ส ถ้าไม่สามารถเก็บชัยได้ เชื่อว่าเก้าอี้ผู้จัดการทีมคงสั่นคลอนกันหน้าดู

ตารางแข่ง พรีเมียร์ลีก คู่อื่นๆ

  • อาร์เซนอล VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 22.00 น.
  • สวอนซี ซิตี้ VS ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส 22.00 น.

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หลิวอี้เฟย's profile


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: MuayMuaythai, potte, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพปริศนาปกแดงและแม่ตะเคียนทองให้โชค16พ.ค.67
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปิดตำนานรัก แม่-ลูกบุญธรรม เตียงหักใน 7 เดือนเคยสงสัยกันไหมว่าทำไมถึงห้ามรถยนต์ป้ายแดงขับขี่ในเวลากลางคืนรีวิวหนังดัง THE BEEKEEPER นรกเรียกพ่อ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หญิงถูกผ่าตัดทำทวารเทียม หลังแก้ก้างติดคอผิดวิธีผู้นำอิสราเอลลั่นไม่ยุติสงคราม จนกว่าฮามาสจะถูกทำลายสิ้นโครงการ “คนดีรักแผ่นดิน” เพื่อเชิดชูและประกาศเกียรติบุคคลผู้สร้างความดีมีคุณธรรมเชิญร่วม พิธีบวงสรวง ละคร บุพเพนาคราชภาค2 และ ละครเทิดพระเกียรติสัมพันธ์ไทยจีน
ตั้งกระทู้ใหม่