หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

#สวนสัตว์นรก Surabaya Zoo มาดูกัน

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย AdamS JaideE

เอามาแชร์ให้ดู เพื่อให้ทราบว่า มีสิ่งเหล่านี้ เกิดขึ้นจริง ในสังคมโลกมนุษย์ และจะยังคงมีอยู่ หากไม่ช่วยกันแก้ไขจ้ะ

อาดามพ์

#สวนสัตว์นรก Surabaya Zoo มาดูกัน

 

 

สวนสัตว์นรก มาดูกัน

#สวนสัตว์นรก Surabaya Zoo มาดูกัน

     สัตว์ป่า สัตว์ในบ้าน หรือสัตว์อะไรก็ตามแต่ เมื่อเราเอาเค้ามาเลี้ยงหรือเอาเค้ามาดูแลแล้วก็ควรดูแลให้เต็มที่และดีที่สุด เพราะนอกจากเราเค้าก็ไม่มีใครแล้ว ต้องขอฝากเรื่องนี้ด้วยจริงๆครับ เพราะช่วงนี้มีข่าวทารุณกรรมสัตว์ออกมาบ่อยมาก

     Surabaya Zoo สวนสัตว์ในประเทศ Indonesia สวนสัตว์ที่ติดอันดับต้นๆในชื่อเสียงของสวนสัตว์ที่แย่ที่สุดในโลก โดยภายในสวนสัตว์นั้นจะไม่มีการให้อาหารใดๆแก่สัตว์ทั้งสิ้น โดยที่ผู้ดูแลนั้นก็แค่เข้ามาเปิดปิดสวนสัตว์ประจำเวลาเท่านั้น โดยที่สัตว์แต่ละตัวนั้น จะต้องรอผู้เข้าชมหรือผู้ท่องเที่ยวมาเสียเงินให้อาหารเองถึงจะได้กิน เพื่อนๆจะสังเกตเห็นว่า สัตว์แต่ละตัวนั้น จะผอมมาก บางตัวนั้นเดินแทบไม่ได้ หนังติดกระดูกเลยทีเดียว ซึ่งสวนสัตว์แห่งนี้มีสัตว์ตายไปราวๆ 25 ตัวต่อเดือน ถือว่าเป็นจำนวนที่เยอะมากๆ เมื่อเปรียบเทียบกับสวนสัตว์แห่งอื่นๆในโลก เพราะหน้าที่หลักๆของสวนสัตว์นั้นนอกจาก จะคอยเลี้ยงเอาไว้ให้นักท่องเที่ยวเข้าชมก็คือ การเลี้ยงและอนุรักษ์ไว้อย่างดีที่สุด

#สวนสัตว์นรก Surabaya Zoo มาดูกัน

#สวนสัตว์นรก Surabaya Zoo มาดูกัน

#สวนสัตว์นรก Surabaya Zoo มาดูกัน

#สวนสัตว์นรก Surabaya Zoo มาดูกัน

     และที่แลวร้ายกว่านั้นก็คือ เมื่อสัตว์ตัวใดที่ได้รับเข้ามาแล้วเจ้าของสวนสัตว์เห็นว่าน่าจะขายได้ราคาดี หรือสัตว์ตัวนั้นใกล้ตาย ก็จะทำการขาย หรือถลกหนัง เพื่อนำไปขาย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: พูดไปก็เท่านั้น, อาราเล่จัง จอมโหดนะ, PRP, อ้น ธนาคม, AdamS JaideE, นักดนตรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นรถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายราย"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"รถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบันของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴หนุ่มซื้อกบมาปล่อย..แถมเปย์เงินค่ารักษาอีก 2 หมื่นความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นจักรพรรดินีซุนจอง (순정효황후) จักรพรรดินีพระองค์สุดท้าย ของราชวงศ์โชซ็อน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว
ตั้งกระทู้ใหม่