หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้กำกับชาวนิวซีแลนด์ ไทกา เวทีที อยู่ระหว่างเจรจากำกับ Thor: Ragnarok ให้มาร์เวล

บอร์ด บันเทิง ดารา โพสท์โดย Bran Stark

ขณะที่การเลือกนักแสดงมารับในหนังซูเปอร์ฮีโร่ มาร์เวลจะเลือกระดับเกรดเอแถวหน้าแทบทั้งนั้น แต่จากการเลือกผู้กำกับครับ นิยมเลือกผู้กำกับจากหนังนอกกระแส หนังฟอร์มเล็ก หรือจากวงการทีวีเป็นส่วนใหญ่ และก็จะเป็นผู้กำกับที่มักมีสไตล์สอดคล้องกับแนวทางของหนังที่มาร์เวลวางไว้ ซึ่งผู้กำกับที่มีลักษณะเหล่านี้อีกคนที่อาจได้ร่วมงานกับมาร์เวลก็คือ ผู้กำกับชาวนิวซีแลนด์ ไทกา เวทีที (Taika Waititi)

เดอะแรปรายงานว่า ไทกา เวทีที เฉือนเอาชนะ รูเบน ไฟลเชอร์ (Zombieland และ Gangster Squad) ในการได้เป็นผู้กำกับ Thor: Ragnarok ให้แก่มาร์เวลครับ หลังจากเคนเน็ธ บรานาห์ กำกับ Thor และ อลัน เทย์เลอร์ กำกับ Thor: The Dark World

สำหรับผลงานเก่าๆ ของเวทีที เป็นงานตลกร้ายเสียส่วนใหญ่ครับ เรื่องล่าสุดก็คือหนังแวมไพร์ What We Do in the Shadows และยังเคยกำกับหนังตลกอินดี้เรื่อง Eagle vs. Shark กับซีรี่ส์ Flight of the Conchords มาก่อนด้วย

ชื่อ Ragnarok ที่เป็นสร้อยของหนังมาจากตำนานเทพเจ้าของยุโรปเหนือที่กล่าวถึงการล่มสลายของเทพเจ้า และน่าจะเกี่ยวข้องกับตอนที่เอสการ์ดถล่มตามฉบับคอมมิคด้วย คาดว่าเหตุผลในหนังภาคนี้จะส่งผลใหญ่ต่อเหตุการณ์ในจักรวาลมาร์เวลทั้งหมด

คริส เฮมส์เวิร์ธ จะกลับมารับบทธอร์อีกครั้ง เช่นเดียวกับทอม ฮิดเดิลสตัน ในบทของโลกิ มีกำหนดเปิดกล้องกันต้นปีหน้า เพื่อออกฉาย 28 กรกฎาคม 2017 ครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เตือนภัย! บิลค่าไฟปลอมระบาด มิจฉาชีพเอามาเสียบหน้าบ้าน หวั่นสแกนจ่ายอาจสูญเงินหมดบช.สาวเจนี่ทำพาสปอร์ตที่ไหน..ทำไมใส่ต่างหูได้ด้วยตามต่อเลขเด็ดปฏิทินเซียนแป๊ะ งวด 1 เมษายน 2567 งวดที่แล้วเข้า 78รวมภาพน่ารักต่างๆของชาวเขมร อย่างวันนี้ก็แสดงให้เห็นว่าคนเขมรรักมวยไทยขนาดไหนเป็นต้น(ฮา)Fun-แปลก-สวย-สบาย จากทั่วโลก ชุด 798 (19/03/2024)สวนจัดแสดงหมีแพนด้าแห่งหนึ่งในจีน จัดหุ่นจำลองหมีแพนด้าให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปคู่กับน้องๆอย่างมีความสุข...แน่นะวิ...."เฉลิมชัย ศรีอ่อน" เผย "โทนี่" ยังตัดขาดการเมืองไม่ขาด ได้รับคำพิพากษา ก็คือนักโทษคนหนึ่ง ชี้ ระบบยุติธรรมเสื่อม"สว.วันชัย" เชื่อ ผลงานรัฐบาล-โทนี่ เป็นตัวแปรให้ "เพื่อไทย" สู้ "ก้าวไกล" ได้ในการเลือกตั้งครั้งหน้าราคาทองคำพุ่ง หลังราคาน้ำมันร่วง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เฉลิมชัย ศรีอ่อน" เผย "โทนี่" ยังตัดขาดการเมืองไม่ขาด ได้รับคำพิพากษา ก็คือนักโทษคนหนึ่ง ชี้ ระบบยุติธรรมเสื่อม5 สุดยอดอาหารช่วยให้นอนหลับฟ้อง"สามี"ชนะคดีหลังให้"เมีย"ทำงานบ้านคนเดียวนาน 26ปียิ้มอ่อนรายวัน😁! เปิดภาพขั้นตอนขบวนการทำขนมปังของชาวเขมร ที่ผลิตใส่ใจในทุกขั้นตอน รับประกันความอร่อย สะอาดถูกหลักอนามัย!?10 สิ่งที่ต่างชาติชื่นชมในเมืองไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
สาวเจนี่ทำพาสปอร์ตที่ไหน..ทำไมใส่ต่างหูได้ด้วย77 มิสแกรนด์กับชุดทูพีชมัดใจ..เรียกว่ามีเท่าไหร่ใส่ให้สุดเลยทีเดียวเปิดตัวนักแสดงมาต์ตรานาคราช ละครเย็นทางช่อง 5"ชุดเปรตเดือนสิบ" จากมิสแกรนด์ตาก ทำเอาขนลุกเลย..ทำถึงจริงๆ
ตั้งกระทู้ใหม่