หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Rocksteady ประกาศกำหนดปล่อย Patch สุดท้าย Batman: Arkham Knight PC

บอร์ด บันเทิง ดารา โพสท์โดย Bran Stark
Rocksteady ประกาศกำหนดปล่อย Patch สุดท้าย Batman: Arkham Knight PC
 

ในที่สุดก็วันเวลาก็มาถึงเสียทีกับเวลาที่เราจะได้เล่น Batman: Arkham Knight อย่างไร้ปัญหา โดย Rocksteady ได้ประกาศลงหน้า Steam ในนาม Warner Bros. ว่า

“อย่างที่หลายๆท่านได้ทราบกันไปว่า เราเพิ่งจะได้ปล่อย Patch ใหญ่จาก Batman: Arkham Knight กันไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน (3 กันยายน 2015) แม้ว่ามันจะทำให้ใครหลายคนที่ประสบปัญหากับเกมก่อนหน้านั้นสามารถเล่นได้ตามปกติไม่มีปัญหาอีกแล้วก็ตาม แต่ทางทีมของเราก็ยังคงที่จะเดินหน้าทำการแก้ไขตัวเกมต่อไป ซึ่งพวกเราคาดการณ์ไว้ว่าเราจะทำการปล่อย Patch ที่ว่าในช่วงสิ้นเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งหลังจากปล่อย Patch แล้วเราก็จะเปิดให้ทุกคนสามารถทำการซื้อตัวเกมได้ทันที ส่วน DLC ต่างๆที่เคยปล่อยบน Console มาแล้วก็จะวางจำหน่ายและเปิดให้ผู้ที่สั่งซื้อ Season Pass ก่อนหน้านั้นสามารถเข้าถึง Content ได้ทันที”

เผื่อใครที่ไม่ได้ตามข่าวว่าตอนนี้ Rocksteady ปล่อย DLC อะไรมาแล้วบ้างบน Console ผมจะสรุปให้ฟังง่ายๆดังนี้เลยก็แล้วกัน

  • Batgirl: A Matter Of Family : เล่นเป็น Batgirl ที่ร่วมมือกับ Robin เพื่อไล่ตามจับ Joker กับ Harley Quinn เนื้อเรื่องชุดพิเศษความยาว 45 นาทีนี้จะให้คุณเล่นเป็น Batgirl (Barbara Gordon) ค้นพบความสามารถใหม่ๆ ที่Batman ไม่มี และค้นพบว่าก่อนที่เธอจะกลายเป็น Oracle เธอทำอะไรมาก่อน!
  • Gotham City Stories: GCPD Lockdown : เรื่องราวเกิดขึ้นหลังจุดจบของ Arkham Knight ไม่กี่วัน รับบทเป็นNightwing ปราบลูกน้อง Penguin ที่พยายามแหกคุกพา Penguin ออกมาจากสถานีตำรวจ Gotham City  นี่คือครั้งแรกที่เราจะได้เห็นโลก Gotham ในเวลากลางวันครับ
  • Tumbler Pack : ให้เราได้ขับรถ Tumbler ที่เรารู้จักกันดีใน Batman Begins กับ The Dark Knight ก่อนที่จะกลายเป็น Batpod ซึ่งเราสามารถเอามันไปวิ่งไปมาใน Arkham Knight ได้ มาพร้อมกับ Challege ขับ Batmobile อีก 2 ชุดที่อ้างอิงฉากหลังมาจาก Dark Knight Trilogy (ไม่มีโหมดรถถัง สามารถใช้ได้หลังจบทุกภารกิจที่ต้องใช้ โหมดรถถังรวมไปถึงเนื้อเรื่องเกมด้วยเท่านั้น) น่าเสียดายที่ไม่มี Skin ตัว Batman เวอร์ชั่น Nolan มาด้วย แต่ตามที่Sefton Hill เผยใน Twitter ไว้เราอาจจะได้เห็นข่าวดีในเดือนพฤษจิกายนนี้ล่ะ
  • 1989 Batman Tim Burton Pack : ให้เราได้สัมผัสประสบการณ์กับการขับ Batmobile และใช้สกินจาก Batmanเวอร์ชั่น Tim Burton มาพร้อมกับ Challege ขับ Batmobile ถึง 6 ชุดเลยทีเดียว (ไม่มีโหมด Battle สามารถใช้ได้หลังจบทุกภารกิจที่ต้องใช้ Battle Mode รวมไปถึงเนื้อเรื่องเกมด้วยเท่านั้น)
  • Crimefighter Challenge Maps 1&2 : เล่นเป็นหลากหลายตัวละคร ทั้ง Robin, Nightwing, Catwoman แล้วผ่าน Challenge สุดหินที่จะทดสอบความสามารถของผู้เล่นอย่างแท้จริง
  • Original Arkham Batsuit : DLC Skin ฟรีที่จะให้เราสามารถเล่นเป็น Batman ในชุดคลาสสิคจากภาค Arkham Asylum ได้
  • The Bat Family Skin Pack : จัดหนักกับ Skin Pack ชุดใหญ่ตั้งแต่ Arkham Origins Batman, Iconic Grey & Black Batman,1970s Batman, One Year Later Robin, Arkham City Nightwing, 1990s Catwoman

ส่วน DLC ที่เหลืออย่าง Gotham City Stories: Catwoman Revenge,1966 Batmobile pack และ Crimefighter Challenge Map Pack 3 ที่จะมาในเดือนตุลาคมนี้คงต้องรอดูกันล่ะว่าจะได้เล่นหรือเปล่า หรือต้องรอกันก่อน ถ้ามีรายงานเพิ่มเติมอะไรจะรีบแจ้งให้ทราบครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยิ้มอ่อนรายวัน😁! เปิดภาพขั้นตอนขบวนการทำขนมปังของชาวเขมร ที่ผลิตใส่ใจในทุกขั้นตอน รับประกันความอร่อย สะอาดถูกหลักอนามัย!?รวมภาพน่ารักต่างๆของชาวเขมร อย่างวันนี้ก็แสดงให้เห็นว่าคนเขมรรักมวยไทยขนาดไหนเป็นต้น(ฮา)เด็ก 7 ขวบ ปีนโถส้วมแตก บาดแขนดับ3 อันดับ"มหาลัยเอกชน"ที่ดีที่สุดในประเทศไทย5 สุดยอดอาหารช่วยให้นอนหลับกกต. เปิดคำวินิจฉัย ใบดำ-ใบแดง "มุกดาวรรณ เลื่องสีนิล" สส.ภูมิใจไทย แจกเงินซื้อเสียง แลกลงคะแนนปรากฎหลักฐาน"ชุดเปรตเดือนสิบ" จากมิสแกรนด์ตาก ทำเอาขนลุกเลย..ทำถึงจริงๆ6 ประโยชน์ของโกโก้ ที่คุณอาจยังไม่รู้หลายคนอาจสงสัยว่าระหว่างที่ไม่อยู่บ้านเป็นเวลานาน ควรถอดปลั๊กตู้เย็นหรือเสียบไว้ดี?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มไต้หวัน ลงทุนเสีย ขาฟรี 2 ข้างเพื่อหวังเคลมเงินประกัน ?10 สิ่งที่ต่างชาติชื่นชมในเมืองไทยกกต. เปิดคำวินิจฉัย ใบดำ-ใบแดง "มุกดาวรรณ เลื่องสีนิล" สส.ภูมิใจไทย แจกเงินซื้อเสียง แลกลงคะแนนปรากฎหลักฐานชาวเน็ตแห่ดูยูทูปเบอร์ ยืดตัวโชว์อกคัพ H บนเตียงนอน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เปิดตัวนักแสดงมาต์ตรานาคราช ละครเย็นทางช่อง 5"ชุดเปรตเดือนสิบ" จากมิสแกรนด์ตาก ทำเอาขนลุกเลย..ทำถึงจริงๆคำศัพท์ที่ตัวแม่เขาพูดกันแอบส่องเตียงนอน "อั้ม พัชราภา" ตกแต่งสวยหรู..สายมูของแทร่
ตั้งกระทู้ใหม่