หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 เกมน่าเล่นที่ถูกยกเลิกซะอย่างนั้น

บอร์ด บันเทิง ดารา โพสท์โดย Bran Stark

หลายครั้งเกมเมอร์ก็ไม่ได้สิ่งที่หวังและครั้งนี้ก็เช่นกันกับ 5 เกมที่น่าเล่นแต่ถูกยกเลิกแบบไร้เยื่อใย

ไม่มีใครอยากเห็นเกมที่ประกาศออกมาแล้วถูกยกเลิก ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลทางธุรกิจ, การพัฒนาที่ล้มเหลว, ปัญหาทางกฏหมายหรืออะไรก็ตาม มันก็เป็นเรื่องยากที่คนเล่นเกมอย่างเราจะรับได้

อย่างไรก็ตามบางเกมที่ถูกยกเลิกก็ทำให้เราเจ็บช้ำมากเป็นพิเศษ และก็นำมาซึ่งบทความ 5 เกมน่าเล่นที่ถูกยกเลิกชิ้นนี้ครับ

1. Star Wars 1313

Star Wars 1313 เปิดตัวในงาน E3 2012 ซึ่งความน่าสนใจมันอยู่ที่การนำเสนอจักรวาล Star Wars โดยไม่ได้พุ่งประเด็นไปที่สงครามระหว่างดวงดาวหรือ Jedi และ Sith แต่กลับนำเสนอเรื่องราวชีวิตของนักล่าค่าหัว Boba Fett นั่นเอง  ตัวเกมถูกยกเลิกเนื่องจากทาง Walt Disney ได้ทำการสั่งปิดทีม LucasArts และยกเลิกโครงการพัฒนาเกมต่างๆรวมถึงเกมนี้ด้วยครับ  สาวก Star Wars ในตอนนั้นถึงกับโอดครวญไปทั่วโลก

2. Batman: Gotham

 
หลายท่านดูวิดีโอแล้วอาจจะงงว่าตัวเกมก็ไม่เห็นจะมีอะไร ต้องขออธิบายอย่างนี้ครับ วิดีโอที่เรานำมาให้ดูนั้นเป็นแค่ส่วนหนึ่งของ Prototype ที่นำเสนอต่อผู้บริหารครับ ตัวเกมจะจับเอาอัศวินรัตติกาล Batman ย้อนไปสู่ยุควิคตอเรียนโดยมีเนื้อเรื่องในการตามล่าฆาตกรต่อเนื่อง Jack The Ripper นั่นเองครับ    ตัวเกมถูกยกเลิกเนื่องจากทาง THQ แพ้สิทธิในการทำสินค้าเกม Batman ให้กับทาง Rocksteady และ Warner Bros. นั่นเองครับ
 
3. LMNO
 

LMNO เป็นผลงานการสร้างร่วมกันระหว่างค่ายเกมยักษ์ใหญ่ EA และผู้กำกับระดับโลกอย่าง Steven Spielberg ครับ  ตัวเกมถูกอธิบายสั้นๆว่าจะเน้นในส่วนของเนื้อเรื่องและเกมเพลย์ที่เคลื่อนไหวแบบ Parkour ในมุมมองบุคคลที่หนึ่งซึ่งมีส่วนผสมของเกมแนวผจญภัยและ RPG เข้าด้วยกัน    โดยสาเหตุของการถูกยกเลิกนั้นว่ากันว่าเป็นเพราะโครงการใช้เวลาในการพัฒนานาน 4-5 ปีแต่ก็ไม่ได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจครับผม

4. Star Wars: Battle of the Sith Lords

สาวก Star Wars ต้องน้ำตาตกอีกครั้งเมื่อเกมอย่าง Star Wars: Battle of the Sith Lords ถูกเปิดเผยออกมาว่าเคยมีโครงการแต่ได้ถูกยกเลิกไปแล้ว ตัวเกมจะให้อารมณ์การเล่นคล้ายกับพวกตระกูล Batman Arkhamครับผม  จุดจบของเกมนี้เป็นอะไรที่น่าเศร้าเมื่อทางทีมพัฒนาได้ทำการสร้างตัวเกมจนไปถึงระดับตามที่เราเห็นในวิดีโอ แต่สุดท้ายก็ได้รับการแจ้งทางอีเมล์ว่าโครงการพัฒนาถูกยกเลิกไปดื้อๆซะอย่างนั้น

5. Silent Hills

ไม่พูดถึงเกมนี้ก็คงไม่ได้ เกมตัวอย่างที่ได้รับคำร่ำลือว่าเป็นเกมที่สุดสยอง แน่นอนว่าสาเหตุการถูกยกเลิกก็ไม่พ้นที่ตา Hideo Kojima นั้นต้องจากลากับทาง Konami นั่นแหละครับ

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
3 อันดับ"มหาลัยเอกชน"ที่ดีที่สุดในประเทศไทย"ชุดเปรตเดือนสิบ" จากมิสแกรนด์ตาก ทำเอาขนลุกเลย..ทำถึงจริงๆเตือนภัย! บิลค่าไฟปลอมระบาด มิจฉาชีพเอามาเสียบหน้าบ้าน หวั่นสแกนจ่ายอาจสูญเงินหมดบช.ยิ้มอ่อนรายวัน😁! เปิดภาพขั้นตอนขบวนการทำขนมปังของชาวเขมร ที่ผลิตใส่ใจในทุกขั้นตอน รับประกันความอร่อย สะอาดถูกหลักอนามัย!?หนุ่มนักกล้ามชาวอเมริกัน จวกสาวเข้ายิมเล่นท่ายาก หวั่นเรื่องความปลอดภัย ขณะที่สาวเจ้าตัวโต้กลับ นี่มันท่าโยคะขั้นสูงย่ะ!รวมภาพน่ารักต่างๆของชาวเขมร อย่างวันนี้ก็แสดงให้เห็นว่าคนเขมรรักมวยไทยขนาดไหนเป็นต้น(ฮา)เด็ก 7 ขวบ ปีนโถส้วมแตก บาดแขนดับ"เฉลิมชัย ศรีอ่อน" เผย "โทนี่" ยังตัดขาดการเมืองไม่ขาด ได้รับคำพิพากษา ก็คือนักโทษคนหนึ่ง ชี้ ระบบยุติธรรมเสื่อมกรมอุตุเตือน ฝนถล่มไทย 60 จังหวัด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"สว.วันชัย" เชื่อ ผลงานรัฐบาล-โทนี่ เป็นตัวแปรให้ "เพื่อไทย" สู้ "ก้าวไกล" ได้ในการเลือกตั้งครั้งหน้าimmediate: ทันที3 อันดับ"มหาลัยเอกชน"ที่ดีที่สุดในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
77 มิสแกรนด์กับชุดทูพีชมัดใจ..เรียกว่ามีเท่าไหร่ใส่ให้สุดเลยทีเดียวเปิดตัวนักแสดงมาต์ตรานาคราช ละครเย็นทางช่อง 5"ชุดเปรตเดือนสิบ" จากมิสแกรนด์ตาก ทำเอาขนลุกเลย..ทำถึงจริงๆคำศัพท์ที่ตัวแม่เขาพูดกัน
ตั้งกระทู้ใหม่