หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผยโฉม Batmobile ใน Dawn of Justice

โพสท์โดย ทรั้ง

Dawn of Justice ภาพยนต์ฟอร์มยักษ์แห่งปี 2016 ที่หลายๆ คนรอคอย… ได้เผยโฉม Batmobile คันจริง! ที่ใช้ถ่ายทำ มาให้เหล่าแฟนๆ ค้างคาวรัตติกาลได้เข้าชมอย่างใกล้ชิดที่ Studio Warner Bros.

 

การที่จะต่อกรกับ “ซุปเปอร์แมน” คงเป็นไปได้ยาก หรือแทบจะไม่มีทางเลย…. แต่อัศวินแห่งความมืด “แบทแมน” ไม่คิดเช่นนั้น เขาจึงสร้าง Batmobile เวอร์ชั่นล่าสุด เพื่อมาท้าดวลกับบุรุษที่แข็งแกร่งที่สุดโดยเฉพาะ! และด้วยเหตุผลใดก็ตามที่ทำให้ 2 ฮีโร่มาตีกัน เราไม่ขอสปอยแล้วกันนะครับ

Batmobile เวอร์ชั่นนี้ทำให้คันก่อนหน้า (The Darknight) ดูเด็กๆ ไปเลย ด้วยขนาดที่ใหญ่โตกว่า เต็มไปด้วยความก้าวร้าวทุกสัดส่วน ทีเด็ดฐานล้อหน้าที่แยกอิสระ แถมด้วยอาวุธ และแกดเจ็ตอื่นๆ พร้อมรบอีกรอบคัน ส่วนภายใน ยังคงเต็มไปด้วยปุ่มควบคุมอะไรไม่รู้เยอะแยะเต็มไปหมด ที่สงวนสิทธิ์ใช้ได้เฉพาะแบทแมนเท่านั้น…

แบทแมน จัดเต็มซะขนาดนี้ให้กับ The Bat ซะขนาดนี้ แล้วเขาจะหยุดซุปเปอร์แมนได้หรือไม่… ปี 2016 นี้รู้กัน!!!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทรั้ง's profile


โพสท์โดย: ทรั้ง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, ทรั้ง, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืน"พชร์ อานนท์" ฟาดกลับทันที..หลังมีคนแซะให้เลิกทำหนัง เพราะหมดยุคแล้วเมื่อทาสซื้อเตียงนอนใหม่ให้เจ้าเหมียว แต่ไม่สอนวิธีการใช้งาน เตียงรุ่นนี้ใช้แล้วปวดคอไปหน่อยนะสุดเวทนา ยายเก็บปลาเน่า เอาไปเลี้ยงหลาน 3 คนอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!หล่อฮังก้วย " หวานกว่าน้ำตาล 150 - 200 เท่า "เที่ยวตามรอย "พี่จอง-คัลแลน" เห็นหมีบุกเต็นท์..เกือบเผ่นไม่ทันแล้วเขื่อนศรีนครินทร์นักท่องเที่ยวจมน้ำจุดเดียวกับน้องมาวิน ปี65อลังการ! มงกุฎนางสาวไทย ๒๕๖๗ ในรูปแบบศิลปะไทย งดงามล้ำค่า โดยกรมศิลปากร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มไรเดอร์วางเท้าพาดบนร้านค้า! แม่ค้าบอกดีๆให้เอาเท้าลง ก็ยังมีพฤติกรรมเหมือนเดิม?ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานสุดเท่ครูไพบูลย์เจ้าของค่ายเพลงจ้วดจ้าดโชว์อวดหุ่นสุดเท่รับรองงานนี้สาวๆมีกรี๊ดดดดแต่ก็มีคนบางกลุ่มแซวหุ่นเอาซะเขินกันเลยทีเดียวตำรวจมะกันจับนศ.จำนวนมาก หลังประท้วงหนุนปาเลสไตน์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"พชร์ อานนท์" ฟาดกลับทันที..หลังมีคนแซะให้เลิกทำหนัง เพราะหมดยุคแล้วปิกกีตาร์ " รุ่นพระดล " ไม่ขายแต่แจกฟรีตามงาน" 28 Years Later " 28 ปีที่รอคอยรีวิวแกะกล่อง The Karate Kid ในรูปแบบ Blu-ray disc
ตั้งกระทู้ใหม่