หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตราปาบอันโหดร้าย ของ นาซีเยอรมนี ต่อ เลเบนบอน

ในครั้งแผ่นดินยุโรปเข้าสู่ ‘กลียุค’ เมื่อนาซีเยอรมนีเรืองอำนาจ จึงเกิดลัทธิรักษาสายโลหิต อารยัน สายเลือดบริสุทธื์เปรียบดั่งมนุษย์ทองคำ ด้วยโครงการ ‘เลเบนบอน’ คลังผลิตทารกใต้ดินของนาซี

ในยุคที่นาซีเยอรมนีเรืองอำนาจ แม้จะมีผู้รู้ล้วงความลับของ ‘อดอล์ฟ ฮิตเลอร์’ ผู้นำชื่อกระฉ่อนโลกจากพรรคนาซีเยอรมนีว่าแท้จริงแล้ว รากเหง้าที่แท้จริงของเขาคือชาว ‘ยิว’ แต่ไม่วายที่ในอดีต เขาจะยืนกรานประกาศก้องว่าตนเองคือเชื้อชาติ ‘อารยัน’ บริสุทธิ์ เชื้อสายเยอรมันตามความเชื่อดาร์วินิสต์ทางสังคมหรือเผ่าพันธุ์นิยม

และปฏิเสธเผ่าพันธุ์ที่แท้จริงของตัวเอง ซึ่งไม่เป็นที่ยอมรับ และถูกดูหมิ่นเกลียดชังจากสังคม ทั้งยังบัญชาการ ให้ฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ของตัวเอง เลือดเย็น โหดร้ายทารุณหาที่เปรียบไม่ได้ และด้วยความภาคภูมิใจในมโนภาพสายเลือดอารยัน ชนชาติชั้นเลิศ เขาจึงจัดตั้งโครงการลับที่มีชื่อว่า ‘เลเบนบอน’ ขึ้น ? ซึ่งกินระยะเวลายาวนาน 10 ปี นับตั้งแต่ปี 2478 จนถึงปี 2488

ตราปาบอันโหดร้าย ของ นาซีเยอรมนี ต่อ เลเบนบอน

เลเบนบอน,นาซี,ฮิตเลอร์,โครงการลับ

‘เลเบนบอน’ ภาษาเยอรมนี แปลว่า บ่อเกิดของชีวิต มีจุดมุ่งหมายคล้ายโรงงานผลิตเด็ก เพิ่มจำนวนสายเลือดบริสุทธิ์ ที่พรรคพวกเชื่อว่าเป็นชาติพันธุ์ที่ดีที่สุดในโลก ด้วยลักษณะตาฟ้า หรือเขียว สูงสง่า ผมสีบรอนด์ และมีผิวพรรณขาวผุดผ่อง ในขณะที่ การสร้างสังคมอันสูงส่งของอารยัน จำเป็นต้องกำจัด คนไข้โรคจิต ผู้ป่วยเรื้อรัง คนชราในบ้านพักคนชรา กลุ่มเพศทางเลือก คนยิปซี ถือเป็นตัวถ่วงความเจริญของอาณาจักร ภายใต้ลัทธิที่มีชื่อว่า ‘Eugenics’ของ ฮิตเลอร์ผู้นำพรรคนาซี ซึ่งถูกบันทึกไว้อย่างละเอียดในหนังสือชื่อว่า ‘Doctors from hell’ 

จุดหมายปลายทางโครงการนรกแห่งนาซี มุ่งหวังว่าโครงการใต้ดินนี้จะนำประเทศไปสู่อาณาจักรแห่ง ‘อารยันนาซี’ และบุตรแห่งเลเบนบอน จะเป็นประชากรแถวหน้าให้กับหน่วย เอสเอส กองระวังป้องกัน ซึ่งมีจุดประสงค์เพื่อเป็นกองกำลังองครักษ์ประจำตัว อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ หนึ่งในโครงการลับสุดยอด ที่น่าสะพรึงกลัว และเป็นตราบาปทางด้านศีลธรรมของโลก แบบที่ประวัติศาสตร์ต้องจารึกและจดจำไป อีกแสนนาน

ตราปาบอันโหดร้าย ของ นาซีเยอรมนี ต่อ เลเบนบอน




โครงการผลิตเด็กนี้ ริเริ่มโดย ‘เฮ็นริช ฮิมม์เลอร์’ หัวหน้าหน่วย ‘เอสเอส’ (SS) ตำรวจองครักษ์แนวหน้าของ ฮิตเลอร์ เริ่มต้นตำนานตั้งแต่วันที่ 12 ธ.ค. 2478 เพื่อแก้ไขปัญหาในเยอรมนี ที่มีอัตราการเกิดของเชื้อชาติแห่งมนุษย์ทองคำอารยันดิ่งลงทุกขณะ

โดยการดำเนินการจะเริ่มจากการเฟ้นหาแม่พันธุ์ที่มีเชื้อชาติอารยันอัน บริสุทธิ์ และให้กำเนิดทายาทให้แก่หน่วยเอสเอส อย่างลับๆ แต่ก่อนจะส่งมอบไปยังองค์กรแนวหน้านาซีนั้น จะต้องมีการทดสอบโดยเกณฑ์ของแม่พันธุ์เหล่านี้ ด้วยการวัดสีผม สีตา และรากเหง้าของวงศ์ตระกูลขึ้นไปอย่างน้อย 3 ช่วงอายุคน

ผลคือเพียงร้อยละ 40 เท่านั้นที่จะการคัดกรองอย่างเข้มข้นในแต่ละด่าน เมื่อได้แม่พันธุ์ที่ปราศจากการเจือปนของชนชาติด้อยคุณภาพแล้ว ก็จะสามารถเข้าสู่โปรแกรมเลเบนบอนได้ในที่สุด ซึ่งพ่อพันธุ์ก็หาใช่คนอื่นไกล หากแต่เป็นสมาชิกภายในหน่วยเอสเอส ด้วยการดำเนินการด้วยการอุปโลกน์วิธีการทางวิทยาศาสตร์ลวงโลกชื่อว่า ‘นูเจนิก’ ซึ่งอ้างว่าเป็นขั้นตอนในการยกระดับพันธุกรรมให้สูงส่ง ฉลาด สุขภาพแข็งแรง และมีจรรยาที่เที่ยงธรรม แต่แท้ที่จริงแล้วกลับเป็นเรื่องที่เสกสรรค์ปั้นแต่งขึ้นมาเท่านั้น เพราะมันไม่มีอยู่จริง !!

ตราปาบอันโหดร้าย ของ นาซีเยอรมนี ต่อ เลเบนบอน


‘เฮ็นริช ฮิมม์เลอร์’ หัวหน้าหน่วย เอสเอส ตำรวจองครักษ์แนวหน้าของฮิตเลอร์ ผู้ริเริ่มโครงการ เลเบนบอน

โดยหลังจากได้ทายาทหน่อยเอสเอสในฐานะสายโลหิตอันบริสุทธิ์ อนาคตแนวหน้าหน่วยอารยันนาซีแล้ว พวกเขาจะถูกส่งไปยัง ‘บ้านหลังแรก’ ท่ามกลางหมู่บ้านเล็กๆ เพื่อไม่ให้เป็นที่สังเกต ใน ‘Steinhoering’ ไม่ไกลจากเมืองมิวนิค ทางตอนใต้ของประเทศเยอรมนี ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่สุด ที่แย่งชิงมาจากครอบครัวของชาวยิวที่ร่ำรวย และถูกกดขี่ในยุคนั้นอย่างแสนสาหัส แต่โครงการนี้มีคลังสะสมทารก ในลักษณะดาวกระจาย ทั้งในนอร์เวย์ ออสเตรีย เบลเยี่ยม ฮอลแลนด์ ฝรั่งเศส ลักเซมเบิร์ก และ เดนมาร์ก ซึ่งหน่วยเอสเอส ยังมีนโยบายใจการเปิดรับแม่พันธุ์พื้นเมือง เพื่อผลิตทายาท อารยันนาซี ให้แก่หน่วยเอสเอสอีกด้วย

นอกจากโครงการในการสร้างประชากรในกองทัพด้วยตนเองแล้ว ยังมีอีกนโยบายซึ่งเป็น ‘ทางลัด’ ที่สร้างบาดแผลให้กับครอบครัวจำนวนไม่น้อยในยุคนั้น คือการลักพาตัวเด็กที่มีเชื้อชาติที่ดีที่สุดจากบิดา-มารดาแท้ๆ รวมไปถึงเด็กกำพร้าในสถานสงเคราะห์ เพื่อส่งไปยัง เลเบนบอน ซึ่งมีการคาดการณ์ว่า เด็กอารยันกว่า 10,000 คนถูกลักพาตัวมาจากโปแลนด์

ทั้งนี้หลังจากได้ตัวเด็กเหล่านี้มา พวกเขาจะถูกล้างสมองให้ลืมเลือนพ่อแม่ที่แท้จริง หรือสร้างเรื่องให้พวกเขาเข้าใจว่าถูกพ่อแม่แท้ๆทอดทิ้งโดยเจตนา หากไม่ปฏิบัติตามคำสั่งของผู้คุม ก็จะถูกทรมานหรือถ่ายโอนไปยังค่ายกักกันอันโหดร้าย หากเชื่อฟัง ก็จะปลูกฝังให้เข้าลัทธิ จงรักภัคดี และเป็นผู้นำตั้งแต่ยังเยาว์วัย


ตราปาบอันโหดร้าย ของ นาซีเยอรมนี ต่อ เลเบนบอน



แม้โครงการดังกล่าวจะไม่เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาชาวโลกเท่าใดนัก ทว่ามันเป็นโครงการ สำคัญในการทำลายเชื้อชาติ ด้อยคุณภาพ เพื่อสร้าง เชื้อชาติอันสูงส่ง ภายใต้การน้อนนำ ทฤษฎีวิวัฒนาการของดาร์วินมาใช้อย่างผิดๆ จนกระทั่งทำให้ทั้งภูมิภาคเข้าสู่ ‘กลียุค’ แผ่นดินนองเลือด และลุกเป็นไฟ แนวคิดอารยันนาซี ไม่เพียงแต่เพิ่มจำนวนเชื้อชาติอันสูงส่ง แต่ยังทำลายทรัพยากรมนุษย์ ที่พวกเขาคิดว่า ไม่เป็นประโยชน์ใดๆ จึง ดำเนินการบัญชาให้คงเครือของผู้ที่มีญาติ มีความผิดปกติทางสติปัญญา หรือ ปัญญาอ่อน ต้องเข้ารับการทำหมันเพื่อไม่ให้ผลิตประชากรออกมาเป็นภาระแก่สังคม ครั้งนั้นมีผู้ถูกบังคับให้ทำหมันทางตรงกว่า 60,000 คน ไม่หมายรวมถึงการหลอกล่า ฉายรังสี เพื่อตัดวงศ์วานของชาวยิวอีกเป็นจำนวนมหาศาล

โดยจุดจบของโครงการ ‘เลเบนบอน’ เริ่มขึ้นเมื่อสงครามสิ้นสุดลง หลังจากที่ฮิตเลอร์ลาโลก พ่ายแพ้สงคราม ทหารอเมริกันได้บุกเข้าไปในบ้าน Steinhoering และพบกับทายาท อารยันนาซี กว่า 300 คน ตั้งแต่วัย 6เดือน ไปจนถึง 6 ปี ซึ่งเด็กเหล่านี้ได้ถูกส่งไปยังครอบครัวที่แท้จริงและส่งกลับไปยังประเทศของ ตนเอง

แต่เด็กส่วนใหญ่จะถูกปลอมแปลงชาติกำเนิดจึงไม่สามารถจะส่งกลับไปยังถิ่น ฐานของตนเองได้ ดังนั้นจึงมักจะถูกส่งไปยังสถานสงเคราะห์ หรือถูกรับไปเลี้ยงอีกทอดหนึ่ง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: PRP, พูดไปก็เท่านั้น, เกาจิ้น โหด เลว ดี, บัน, แย้มศรี, ไอ้หมาจู
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมาย12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้"แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!attraction: สถานที่ท่องเที่ยวsuggestion: คำแนะนำ ข้อเสนอแนะรถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่