หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ซีรีส์สุดฮิต Game of Thrones เตรียมลงเป็นภาพยนตร์ !!!

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย Bran Stark

ซีรีส์สุดฮิต Game of Thrones เตรียมลงเป็นภาพยนตร์ !!!

Game of Thrones เป็นทีวีซีรีส์ของช่อง HBO ที่ในเวลานี้คงไม่มีใครจะสามารถปฏิเสธถึงความสำเร็จของมันได้ ตัวแฟรนไชส์ Game of Thrones ไม่ได้มีแค่เพียงในด้านของหนังสือหรือทีวีซีรีส์ แต่ยาวไปจนถึงตัวเกมของ Tell Tale ที่ไม่ว่าจะในรูปแบบไหนก็ดูเหมือนจะได้รับการตอบรับและเสียงวิพากษ์วิจารณ์ด้านบวกตลอดเวลา จริงๆตัวทีวีซีรีส์ก็เพิ่งจะกวาดรางวัลงาน Emmy Awards ที่ผ่านมาไปหมาดๆ ซึ่งในตอนนี้แฟรนไชส์นี้กำลังเตรียมที่จะกระโดดไปอีกหนึ่งระดับและก้าวสู่จอใหญ่อย่างภาพยนตร์แล้วครับ

โดยซีรีส์ Game of Thrones น่าจะจบลงในฤดูกาล(Season)ที่ 8 และก็มีข่าวลือหลุดออกมาเล็กๆน้อยๆว่ามีโอกาสที่ตัวซีรีส์จะได้ไปโผล่บนจอภาพยนตร์ และข่าวนั้นก็ดูจะกลายเป็นความจริงเสียแล้วครับ

ผู้เขียนหนังสือและหนึ่งในทีมเขียนบทซีรีส์ Game of Thrones จอร์จ อาร์.อาร์. มาร์ติน ได้ไปให้สัมภาษณ์กับ Daily Star ว่า Game of Thrones กำลังจะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์จริง แต่มันจะขาดองค์ประกอบสำคัญ 1 ส่วน

"มันจะมีภาพยนตร์นะแต่ผมจะไม่ได้ไปเกี่ยวด้วย ผมงานยุ่งมากตอนนี้ มันเป็นสิ่งที่ทาง HBO กับผู้ดำเนินการตัวซีรีส์ เดวิด เบนิออฟ และ ดี.บี. ไวส์ กำลังจัดการอยู่ ผมยังมีหนังสืออีกสองเล่มที่จะต้องเขียนให้เสร็จและผมยังมีงานอีกเยอะเลย"

ซีรีส์สุดฮิต Game of Thrones เตรียมลงเป็นภาพยนตร์ !!!

จริงๆแล้วการนำทีวีซีรีส์อันโด่งดังมาสร้างเป็นภาพยนตร์ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อะไรสำหรับช่อง HBO จากก่อนหน้านี้ก็เคยมีภาพยนตร์อย่าง Sex and the City มาแล้วในปี 2008 ซึ่งสำหรับซีรีส์ Game of Thrones ที่มีเรื่องราวอันมากมายมหาศาลก็ดูจะยิ่งเหมาะสมในการมาอยู่บนจอภาพยนตร์เข้าไปอีก โดยตามที่ Daily Star รายงาน ฉบับภาพยนตร์อาจเป็นเรื่องราวที่นำตัวละครที่ตายกลับมาใหม่อีกครั้งหนึ่ง


"พวกเขากำลังกลับไปดูในช่วงเวลาต่างๆของซีรีส์ ที่สามารถจะดึงออกมาขยายสร้างเป็นเรื่องราวได้ นั้นหมายถึงอาจจะมีตัวละครสำคัญที่แฟนๆเห็นพวกเขาตายกลับมามีชีวิตอีกครั้งหนึ่ง"

ซีรีส์สุดฮิต Game of Thrones เตรียมลงเป็นภาพยนตร์ !!!

อย่างไรก็ตามในเวลานี้คงยังบอกอะไรแน่นอนไม่ได้ว่าภาพยนตร์จะออกมาด้วยเรื่องราวอย่างไร เพราะคาดว่ายังคงอยู่ในช่วงเริ่มต้นมากๆเลยครับ แต่แนวความคิดในการย้อนกลับไปในบางช่วงเวลาของซีรีส์หรือ Flashback เพื่อลงไปสำรวจตัวละครสำคัญที่ตายไปในซีรีส์ให้มากขึ้นก็เป็นอะไรที่น่าสนใจมากทีเดียว และยิ่งไปกว่านั้นมันก็น่าจะเพิ่มความเข้มข้นของบทสรุปในฉบับทีวีซีรีส์ขึ้นไปอีกนั้นเอง


ก็คงจะต้องรอดูนะครับว่า Game of Thrones ฉบับภาพยนตร์จะออกมาเป็นรูปร่างแบบไหน จะฉายเมื่อไร และจะได้รับเสียงตอบรับเป็นเช่นไร แฟนๆซีรีส์ หนังสือ หรือเกม คิดอย่างไรกับกรณีนี้กันบ้างเอ่ย ?

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: GIN, PJHERO i am kira, JanuaryUn, zerotype, ไอ้เสริฐ, หญิง วังแตก, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อนเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยรถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....สิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนางแบบสาวสวย คิดที่จะเข้าวงการ A.V ต้องการหาเงินใช้หนี้
ตั้งกระทู้ใหม่