หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาลองดูวงจรชีวิตขั้นพื้นฐานของเกย์

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

หลายครั้งที่ชายรักชายถูกมองว่าเป็นคนผิดปรกติทางกายและทางใจ ไม่ควรได้รับสิทธ์ที่เท่าเทียมกับชายหญิง / ไม่ควรได้รับโอกาสต่างๆ ในสังคม / เป็นแค่ตัวตลกในวงสังคม วงการบันเทิง วงการที่สังคมส่วนใหญ่ไม่ยอมรับ / เป็นพวกส่ำส่อนทางเพศ / เป็นพาหะของโรคร้ายต่างๆ และอีกมากมายนะครับ ทำให้เกิดกลุ่มเกย์ที่ทำงานเพื่อยกระดับของชุมชนชายรักชายให้ได้เข้าใจทั้งตนเองและอยู่ในสังคมได้ดีกว่าที่เป็น

ที่ต่างประเทศ โดยเฉพาะโซนยุโรป และอเมริกา จะมีองค์กรของเพศที่สามที่ค่อนข้างเข้มแข็งมาก พร้อมจะดีลกับปัญหาของเพศที่สามได้หมด เช่น การถูกทำร้าย , การล่วงละเมิดทางเพศ , พ่อแม่ไม่ยอมรับ , อาชีพการงาน , เกย์ในวัยเรียน , เกย์วัยทำงาน เกย์ที่มีครอบครัว ลูกติด , ติดเชื้อเอชไอวี , โรคภัยของเพศสัมพันธ์ , ประกันสังคม , กฏหมายแต่งงาน ฯลฯ ซึ่งแต่ละองค์กร ก็มีจุดประสงค์ชัดเจนต่างกันไป ใครที่มีปัญหาก็เดินเข้าไปปรึกษา / ร่วมสัมมนา / เข้ากลุ่มได้ฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย บางครั้งก็จัดอีเว้นท์เพื่อการกุศล ซึ่งจะมีครบทั้งเกย์ ไบ สาวประเภทสองผู้ชายข้ามเพศ จึงพูดรวมๆ ว่า เพศที่สามนะครับ

มาลองดูวงจรชีวิตขั้นพื้นฐานของเกย์ก่อนนะครับ

1. เหงา

แทบทุกคนที่ลงสเตตัสในเฟสบุ๊คจะบอกว่า เหงา หาคนรู้ใจ หาเพื่อน......

ความเหงานี้ร้ายกาจ สามารถฟาดฟันให้เกย์นั้นตกอยู่ในภาวะซึมเศร้าได้ง่ายๆ แม้เขาจะมีเพื่อนเต็มที่ทำงาน ที่โรงเรียน แต่สิ่งที่เขาต้องการจริงๆ นั้นคือ ใครสักคนที่สามารถคุยเรื่องแบบเกย์ๆ ด้วยได้เปิดเผย รวมทั้งสัมผัสทางกายของชายรักชายครับ

2. สุรุ่ยสุร่าย

ด้วยเป็นคนทำงานเก่ง มีเงินมีรายได้ก็ใช้คนเดียว ไม่มีลูกเมีย จึงจับจ่ายใช้สอยไปกับสิ่งฟุ่มเฟือย มีสาระน้อยต่อชีวิต บางคนก็ชอบเครื่องสำอางค์ ซื้อแล้วซื้ออีกทั้งที่ใช้อีก 5 ปีก็ไม่ใช้หมด รวมทั้งแบรนเนมต่างๆ ที่ว่าดังก็คว้ามาเป็นเจ้าของ

ถึงไม่สวย ก็รวยแอร์เมสนะฮ่ะ

3. สารเสพติด

ถือว่าจำเป็นต่อการมีเซ็กส์ จะช่วยให้สนุกสนานมากขึ้น และรวมทั้งลืมความทุกข์ในใจ เช่น อกหัก รักคุด ผู้ชายปล้นทรัพย์ ฯลฯ

4. sex

หากเราไม่มีแฟน ไม่มีสามี ภริยาเป็นตัวตน แล้วการไปมีเซ็กส์แบบไม่ผูกพันกันไปมาเปลี่ยนทุกวันนั้น....one night stand จะผิดตรงไหน เกย์มักถูกมองว่าเป็นคนส่ำส่อนและไม่เหมาะจะมีคู่ชีวิต ตรรกะนี้คนเป็นเกย์เท่านั้นถึงจะเข้าใจ และหลายคนที่ไม่สวย, ไม่ (วัย) สาว, ไม่ฟิต (หุ่น) , จึงเป็นมิสเปรูจ่ายเงินซื้อเซ็กส์

5. เที่ยวกลางคืน

gay แปลว่า ร่าเริง สนุกสนาน และเป็นนิสัยพื้นฐานที่เกย์เป็น ดังนั้น การไปแฮงค์เอ้าท์ตามผับเกย์ บาร์ต่างๆ จึงเป็นเรื่องปรกติ นั่นหมายถึงการได้เจอกลุ่มคนชายรักชายด้วยกัน มีโอกาสได้พบเพื่อนใหม่ คู่นอนใหม่ หรือรักครั้งใหม่ก็เป็นได้

6. สวนสาธารณะ

เป็นแหล่งบันเทิงเริงอารมณ์ราคาถูกที่สุด ที่จะไปออกกำลังกายฟิตหุ่น เดินนวยนาดอวดสรีระ ได้เสียเหงื่อ และอาจจะได้เจอกลุ่มคนชายรักชายด้วยกัน

7. chat

แชท เป็นอีกช่องทางการสื่อสารที่รวดเร็วที่สุดในขณะนี้ ที่เกย์ชอบใช้กัน ด้วยเห็นทั้งภาพและเสียง แต่ขณะเดียวกันก็อาจจะไม่ปลอดภัยได้หากไว้ใจคนแปลกหน้ามากเกินไป

8. ฟิตเนส

เหมาะสำหรับพวกรักสุขภาพ อยากมีร่างกายที่ฟิตเฟิร์ม หุ่นดีขึ้น เพราะหุ่นที่ดีเยี่ยมเท่านั้นจะสร้างโอกาสให้มีคนเข้ามามากขึ้น หลายๆ ฟิตเนสจึงอุดมไปด้วยสมาชิกเกย์ แต่นั่นเป็นเรื่องดีที่เกย์หันมาใส่ใจสุขภาพ หลังจากใช้ชีวิตเปลืองไปกับการเที่ยวกลางคืน การทำงานหนัก สารเสพติด และใช้เวลาให้เกิดประโยชน์มากกว่าจะหมกมุ่นแต่ความคิดเรื่องหาแฟน หาคู่ หาเซ็กส์เท่านั้น

9. ซาวน่า

ตามเมืองท่องเที่ยวอย่าง กทม เชียงใหม่ เชียงราย อุดรธารี ขอนแก่น พัทยา ภูเก็ต เกาะสมุย จะมีข้อมูลสถานที่เที่ยวของเกย์ชัดเจน ทั้งคาบาเร่ย์ คาราโอเกะ โฮสบาร์ อะโกโก้บาร์ ร้านอาหาร ผับ เลาจน์ โรงแรม ที่พัก ตัดผม และซาวน่า นวดต่างๆ โดยในที่ กทม ก็มีเกย์ซาวน่าชื่อดังกว่า 20 แห่งเพื่อเป็นสถานที่ให้เกย์ไปปลดปล่อยคลายความเครียด

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: PRP, BekkyPlai, mariney, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา...."วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : รถไฟไม้ใผ่ อีกหนึ่งของดีย์ เมืองเขมร ที่ทำเป็นเล่นไป นักท่องเที่ยวชอบอยู่เหมือนกันนะเอ้อ...iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านความหล่อเป็นเหตุ!! หนุ่มจีนหน้าตาดีถูกสาวไล่กอดบนถนน สุดท้ายพบว่าเธอมีปัญหาสุขภาพจิต"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินupdate ผลงานล่าสุด เจนนี่ BLACKPINKเผยเหตุผลทำไมคนที่เงียบ ถึงมีแฟนเร็วกว่าคนที่ร่าเริงพลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้างยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”update ผลงานล่าสุด เจนนี่ BLACKPINK
หลุด! สาวนักศึกษาปี 2 มหาลัยดัง ที่สระว่ายน้ำ 55 รูป - อัพเดท 2024 (ชุดที่ 1)Ouyang Nana @ OK! China March 2024พระเอกหมอลำ อิสานลำซิ่ง FB.Umnaj BoonaonModel : xaviershih1115 and vulru0454god Photographer : vanvision photography
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้าง100 บาท ท้าทายชีวิตหนึ่งวันในกรุงเทพเงินเดือน 15,000 บาทจะพอไหม?memorable: น่าจดจำ ควรระลึกถึงhamper: กีดกั้น ขัดขวาง
ตั้งกระทู้ใหม่