หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตงัดหลักฐานเด็ด ! อัด "ตู่ จตุพร" หลังโบ้ยเบียง เผย "อ๊อด" คือ แดงเทียม

โพสท์โดย คุณชายบอล ลัลล้า

 

ชาวเน็ตงัดหลักฐานเด็ด ! อัด "ตู่ จตุพร" หลังโบ้ยเบียง
เผย "อ๊อด" คือ แดงเทียม อัด รบ. ใช้วิธีสกปรกใส่ร้าย นปช.

จากกรณี นายอ๊อด พยุงวงศ์ หรือ นายยงยุทธ พบแก้ว ที่เกี่ยวพันคดีวางระเบิดแยกราชประสงค์ ซึ่ง พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผบช.น. ระบุว่า เป็นการ์ด นปช. และแนวร่วม นปช. ซึ่งถูกหมายจับในคดีระเบิดสมานเมตตาแมนชั่น ย่านบางบัวทอง เมื่อปี 53 และระเบิดย่านมีนบุรี ปี 57 เป็นผู้เกี่ยวข้องกับการวางระเบิดตามหมายจับว่า ได้ตรวจสอบรายชื่อการ์ด นปช. ตั้งแต่ปี 2549 เป็นต้น

วันที่ 30 กันยายน 2558 ล่าสุุด นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธาน กล่าวในรายการมองไกล ผ่านยูทูบ ถึงกรณีนายยงยุทธ พบแก้ว หรือ นายอ๊อด พยุงวงศ์ ผู้ต้องสงสัยเกี่ยวพันการวางระเบิด โดย พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผบช.น.ระบุว่า เป็นการ์ด นปช. และถูกหมายจับในคดีระเบิดสมานเมตตาแมนชั่น

ย่านบางบัวทองปี 53 และระเบิดย่านมีนบุรี ปี 57 ว่าได้ตรวจสอบรายชื่อการ์ด นปช.ตั้งแต่ปี 49 โดยตนได้มอบหมายให้ นายอารี ไกรนรา หัวหน้าการ์ด นปช. ไปค้นในทะเบียนประวัติการ์ด นปช. และปรากฏว่าไม่พบรายชื่อ นาย อ๊อดในทะเบียนประวัติ และขอยืนยันว่า นายอ๊อด เขาไม่ใช่แนวร่วม นปช. อย่างแน่นอน ซึ่งรัฐบาลจงใจเลี้ยวเอาข้อหามาใส่ร้อย นปช.โดยโยงนายอ๊อดมาเชื่อมคนเสื้อแดง เท่ากับมองคนเสื้อแดงเป็นศัตรู เป็นวิธีสกปรกชั่วช้าที่สุดเท่าที่เคยพบมา

ในเวลาต่อมาชาวสังคมอินเตอร์เน็ตได้พยายามงัดหลักฐานโดยค้นหารูปภาพนายอ๊อด ขณะตอนที่เป็นการ์ดให้กับ นปช. ปรากฏว่าพบเจอภาพนายอ๊อดเกี่ยวพันกับแกนนำ นปช.และยังเป็นแนวร่วม นปช.อยู่จริง ตามที่ พล.ต.ท.ศรีวราห์ กล่าวไว้ ซึ่งเมื่อวานนายจตุพยายามตอแหลผ่านสื่อ อ้างว่า นายอ๊อด ไม่ใช่แนวร่วม นปช. ซึ่งเป็นกระทำ "เสร็จนา ฆ่าโคถึก เสร็จศึกฆ่าขุนพล" นั้นเอง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
VOTED: jun, จอมยุทธอินดี้, คุณชายบอล ลัลล้า, ท่านจอมพล, พูดไปก็เท่านั้น, NcCluB, A Survive, Jean The little road, ซาอิ, ปุ้ม, พริ้มพลอย, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดฮา! เมื่อหนุ่มไม่ได้อาบน้ำคนเดียว..แต่มีหมากับแมวอยู่เป็นเพื่อนเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตำรวจจับกุมผู้ประท้วง หนุนปาเลสไตน์ในมหาลัยดังระดับโลก"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย
ตั้งกระทู้ใหม่