หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“แจ็ค” สำเร็จภารกิจ Sixty Days Challenge ไม่โดนปลดจากพิธีกรแน่นอน!!!

โพสท์โดย ไก่อ้วน

สดๆร้อนๆจากรายการ “ตื่นมาคุย” เมื่อเช้านี้ หลังลุ้นกันตัวโก่งว่า “แจ็ค เฉลิมพล” หนึ่งในพิธีกรตื่นมาคุย จะทำภารกิจ“Sixty Days Challenge” สำเร็จหรือไม่ โดยเช้านี้เป็นวันที่ “บอสวู้ดดี้”กลับมาจัดรายการอีกด้วย เพราะต้องการรอลุ้นผลน้ำหนักของ “แจ็ค”โดยเฉพาะ งานนี้ยังมีหวานใจคนพิเศษของ “แจ็ค” อย่าง “น้องคุน” ที่ออกรายการทีวีเป็นครั้งแรก มาเซอร์ไพรส์ร้องเพลงให้กำลังใจและร่วมลุ้นกับการชั่งน้ำหนักกันสดๆต่อหน้านักข่าว ออกทีวี และภารกิจครั้งนี้ “แจ็ค”ก็ทำสำเร็จ เมื่อผลออกมา “แจ็ค”หนักเพียง 99.8 กิโลกรัมเท่านั้น เรียกว่าผ่านแบบฉิวเชียด เล่นเอาพิธีกรแต่ละคน ไม่ว่าจะ “กุ๊บกิ๊บ”ที่น้ำตาแตก “ธัญญ่า”ที่พูดเสียงสั่นเครือ รวมถึง “วู้ดดี้”ที่ร้องไห้ดีใจกระโดดกอด “แจ็ค”จนตัวลอย เป็นอันว่าจบภารกิจ“Sixty Days Challenge” สมบูรณ์แบบ ไม่มีการถอด “แจ็ค”ออกจากการเป็นพิธีกรแน่นอน

 

ทีนี้ก็ถึงเวลาต้องลุ้นกับภารกิจ “Sixty Days Challenge”  สู้ต่อไปเพื่อหุ่นที่ดี ว่าใครจะเป็นรายต่อไป หรือจะมีภารกิจไหนที่ต้องลุ้นกันตัวโก่งแบบนี้อีก แต่ที่แน่ๆยินดีกับ “แจ็ค”อีกครั้ง ที่วันนี้คุณได้ไปต่อ!!

หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจ “แจ็ค”ในครั้งนี้ “วู้ดดี้”ได้เปิดใจหมดเปลือกถึงกระแสข่าวที่ผ่านมา หลังจากที่ “วู้ดดี้”ได้สึก หลายคนมองว่าบวชไม่ครบพรรษาแล้วสึกได้หรือไม่นั้น ความจริงแล้ว การบวชของ “วู้ดดี้”ไม่ได้ปวารณาเอาพรรษาเพราะฉะนั้นสามารถสึกก่อน3เดือนได้ และ “วู้ดดี้”ยังบอกอีกว่า ถ้าสึกไม่ได้พระอาจารย์คือ “ท่านว. วชิรเมธี” คงไม่ให้สึกออกมา ทั้งนี้ “วู้ดดี้”ยอมรับว่าได้เรียนรู้สิ่งต่างๆเยอะมาก และที่สำคัญทำให้ทุกวันนี้ใช้ชีวิตเปลี่ยนไป แต่ก่อนที่หงุดหงิดตลอด ตั้งแต่เช้า หรืออารมณ์ที่ขึ้นๆลงๆ ก็เปลี่ยนเป็นทุกวันนี้ขึ้นอยู่กับคำพูด ถ้าเราพูดให้สุข เราก็สุข พูดให้ไม่ทุกข์เราก็ไม่ทุกข์ ไม่คิดว่าตัว “วู้ดดี้”เองจะเลื่อมใสในรสพระธรรมขนาดนี้ และถ้าเป็นไปได้ ในชีวิตนี้จะขอบวชอีกครั้ง!!

ที่มา:ติดตามรายการตื่นมาคุยได้ทุกเช้าวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.00 น. ใน “ตื่นมาคุย”
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Betatia, ซาอิ, แย้มศรี, vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567ความหล่อเป็นเหตุ!! หนุ่มจีนหน้าตาดีถูกสาวไล่กอดบนถนน สุดท้ายพบว่าเธอมีปัญหาสุขภาพจิตหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!แบบนี้ไม่น่าเรียก "ผีฮ่องกง"..แต่น่าจะเป็น "ผีแบรนด์เนม" ซ่ะมากกว่าถนนผีสิง ถนนสาย B3212 เปิดตำนาน ถนนผีสิงแห่งเมืองผู้ดีวัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้ย้อนรอยตำนานสยองแห่งเมืองคอนบ้านร้างซ่อนศพชวนสยองขวัญจนตาเหลือก ตาค้าง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣complex: ซับซ้อนเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"ครูไพบูลย์" ลั่น! ผมแค่โปรโมตเพลง..อย่าโยงอดีตภรรยาแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)"กระแต อาร์สยาม" โดนแซะแรง! เก่งสวยแต่ดูไม่แพง..ตอบกลับแซ่บ รึดูไม่เป็น?"หม่ำ จ๊กมก" ถึงกับตกใจ! หลังเจอ "หมวดหม่ำ"..มีแซวอย่ามาบ้าน กลัวเมียเข้าใจผิด
ตั้งกระทู้ใหม่