หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กูเกิลเปิดตัว Nexus 6P และ 5X

โพสท์โดย Bran Stark

แม้จะหลุดมาทุกสิ่ง แต่ในงานวันนี้กูเกิลก็มาเปิดตัว Nexus ทั้งสองรุ่น ในชื่อที่หลายคนรู้กันมาแล้วคือ Nexus 6P และ Nexus 5X โดยรุ่นท็อปอย่าง Nexus 6P นั้นกูเกิลวางตัวมาชนกับ iPhone 6s Plus โดยเฉพาะ

ในงานเริ่มเปิดตัว Nexus 6P ก่อน กูเกิลเรียกสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ว่าเป็นรุ่นที่หรูหราที่สุดเท่าที่เคยทำมา เป็นรุ่นแรกที่ใช้โลหะทั้งเครื่อง พร้อมกับของใหม่อย่าง Nexus Imprint เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้านหลัง และของที่มีในซีรีส์นี้อยู่แล้วอย่างลำโพงคู่หน้า ส่วนสเปคก็ระดับไฮเอนด์เช่นกัน ดังนี้

 

อีกรุ่นอย่าง Nexus 5X วางตัวเป็นรุ่นสเปคสูงในราคาจับต้องได้ แต่มีฟีเจอร์ใหม่ครบถ้วนเท่ากับ Nexus 6P ทั้งกล้องคุณภาพสูงและที่สแกนลายนิ้วมือ Nexus Imprint ส่วนสเปคมีดังนี้

  • หน้าจอขนาด 5.2" ความละเอียด 1920x1080 พิกเซล
  • ชิป Snapdragon 808 หกคอร์รองรับ 64 บิต
  • รัน Android 6.0 Marshmallow
  • หน่วยความจำภายใน 16GB-32GB แรม 2GB
  • กล้องหลังความละเอียด 12.3 เมกะพิกเซล ขนาดพิกเซล 1.55 ไมครอนเหมือนกับ Nexus 6P, กล้องหน้าความละเอียด 5 เมกะพิกเซล
  • รองรับเครือข่าย Project Fi
  • พอร์ต USB Type-C
  • แบตเตอรี่จุ 2700 mAh
 

สิทธิพิเศษที่มาพร้อมกับ Nexus 6P และ 5X คือเครดิต Play Store มูลค่า 50 เหรียญ ใช้งาน Google Play Music ฟรี 90 วัน และ Nexus Protect ประกันพิเศษสองปีที่ต้องจ่ายเพิ่ม 69-89 เหรียญ ครอบคลุมความเสียหายทั้งจากตัวเครื่อง และอุบัติเหตุ

ราคาเปิดตัวของ Nexus 6P เริ่มต้นที่ 499 เหรียญสำหรับรุ่น 32GB แพงสุด 649 เหรียญสำหรับรุ่น 128GB ส่วน Nexus 5X เริ่มต้นที่ 379 เหรียญสำหรับรุ่นความจุ 16GB และ 429 เหรียญสำหรับรุ่นความจุ 32GB ขายวันนี้ในสหรัฐฯ แคนาดา ไอร์แลนด์ เกาหลีใต้ และญี่ปุ่น เพิ่มอีก 40 ประเทศในวันที่ 19 ตุลาคม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: zerotype, Party Seven, บังไค, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิปเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!ผู้ว่าการรัฐเตรียมลงนาม ให้ครูพกปืนในโรงเรียนได้
ตั้งกระทู้ใหม่