หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เตือนภัย หนุ่มหื่นโชว์ "ช่วยตัวเอง" บนรถตู้

โพสท์โดย ไก่อ้วน
 
[@ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม]_โพสต์ว่า "...คลิปหลักฐานที่ส่งให้ตำรวจไป เป็นเหตุการณ์ส่วนหนึ่ง ตอนมันกำลังช่วยตัวเอง(ไม่ถ่ายให้เห็นไอ้นั่นนะ อุบาต) คือตอนที่เราโพสตัสตอนแรกมันแค่นั่งเบียดเฉยๆ ก่อนหน้านี้มันไปเบียดผู้หญิงอีกคนนึง พอผู้หญิงคนนั้นลงไปมันก็เขยิบมาเบียดเรา สักพักมือแม่งอยู่ไม่สุข จะมาจับตรงขาอ่อน เราก็ร้อง เฮ้ย! แล้วดันแขนมันออก จ้องหน้าแบบเอาเรื่องมัน มันก็ยอมกระเถิบออกไปนิดนึง
 
สักพักรถใกล้สุดสายละ มันงัดหนอนน้อยออกมาเฉยเลย(เหตุการณ์ตามในคลิป เราพูดดังอยู่นะ แต่ทำไมไม่มีคนหันมามอง ผู้โดยสารในรถมีแต่ผู้หญิง) ไหนๆจะลงรถแล้ว เลยถ่ายคลิปแม่งงงง ถ่ายเสร็จรถจอดพอดี คนทยอยลงกัน เราเลยตะโกนบอกคนขับ "พี่คะ ไอ้นี่มันโรคจิตค่ะ"(หลักฐานพร้อม ฮึ! ...ไม่รอดค่ะ) พี่คนขับเลยรีบลงไปหาตำรวจตรงป้อมข้างทาง......คือพี่คนขับทำไรไม่ถูกหรืออะไร
 
ทำไมไม่มาเอาตัวมันไปก่อนคะปล่อยให้เหลือมันอยู่กับหนูแค่สองคนบนรถ --" ผู้โดยสารคนอื่นก็ได้แต่ยืนมอง ไอ้โรคจิตนี่ก็จะหนีลงจากรถสิคะ เราก็เลยกระชากคอเสื้อมันไว้ "...จะไปไหน!!" มันดิ้น พูดแอะๆๆไรไม่รู้(เป็นใบ้ ไม่รู้ฟังรู้เรื่องรึเปล่า)
 
รอตำรวจเดินมาเลยปล่อยให้ตำรวจจัดการต่อ พี่ผู้หญิงคนนึงที่นั่งมาในรถตู้คันเดียวกันเดินมาหาเรา บอกว่า "พี่ได้ยินน้องพูดนะ แต่นึกว่าเป็นแฟนกัน ทะเลาะกันอยู่"(ถึงว่าไม่มีใครหันมาสนใจ....คือพี่ดูหน้าหนูกับหน้ามันด้วยค่ะ!!) พอไปโรงพักโดนตำรวจน่วมเลยค่าา กระทืบ เตะ ช็อตไฟฟ้า แฟ้มฟาดหัว(เป็นวิธีการสอบสวนของตำรวจ) เรามีเรียน ก็เลยยกข้อหาให้ทางตำรวจตั้งเอง จบ..."

ที่มา: เจ้าของคลิปไม่ต้องการเปิดเผยตัว
--------------------------------
มีคลิปดี คลิปเด็ด อย่าเก็บไว้ แจ้งเบาะแสะได้ที่ → คลิปเด็ด คลิปดัง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: สัปเหร่อนอกโลก, ม่านฟ้า จิวเวลรี่, ปุ้ม, คนทะเล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินรวมเลขมงคลและเลขวันสำคัญ 2 พฤษภาคม 2567"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีเจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.นี่คือ หนังสือโบราณ (อายุ 140 ปี) ที่ปกทำมาจาก "ผิวหนังมนุษย์"?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!หมีที่เล็กที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
บ.ญี่ปุ่น ปล่อยน้ำปนเปื้อนรอบที่ 5 แล้ว!!คนญี่ปุ่นเจ็บหลังเกิดเหตุกราดยิง และ ระเบิดฆ่าตัวตายในปากีสถานเรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่