หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เป็นตำรวจหรือโจรดี....

โพสท์โดย ผีเจ้า
เป็นตำรวจหรือโจรดี....
 
 
ศาลออกหมายจับ 3 นายตำรวจ อุ้มตัวนักธุรกิจสถานบันเทิงย่านสีลม พร้อมภรรยาสาวชาวไทย อ้างพัวพันคดียาเสพติด ก่อนรีดเงินสด 1 ล้านบาท

วันที่ 30 กันยายน 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต. ทรงศักดิ์ เศษฤทธิ์ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ สน.ยานนาวา ได้รับการร้องเรียนจาก นายคิกูชิ มาซาโตะ อายุ 36 ปี นักธุรกิจหนุ่มชาวญี่ปุ่น พร้อมด้วยภรรยาชาวไทย หลังถูก 3 คนร้าย อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจขู่กรรโชกทรัพย์แลกกับการไม่ถูกดำเนินคดีข้อหาพัวพันยาเสพติด ก่อนปล่อยตัวออกมา ซึ่งเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา

ทั้งนี้ นายคิกูชิ ให้การว่า ตนเป็นนักธุรกิจเกี่ยวกับสถานบันเทิงในย่านสีลม และมีภรรยาที่เป็นคนไทย ก่อนเกิดเหตุ มีชาย 3 คน อ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้ามาภายในห้องพักพร้อมทั้งยังใช้อาวุธปืนข่มขู่ โดยอ้างว่าภรรยาตนและเพื่อนภรรยาอีก 1 คน มีความเกี่ยวโยงกับขบวนการยาเสพติด ก่อนจะนำตัวภรรยาและตนไปที่เซฟเฮ้าส์ พร้อมขู่กรรโชกทรัพย์จำนวนเงิน 3 ล้านบาท เพื่อแลกกับการไม่ถูกดำเนินคดีและการปล่อยตัว แต่ขณะนั้นตนมีเงินสดเพียง 1 ล้านบาท คนร้ายก็ยอมรับเงินไปแล้วปล่อยตัวออกมา

เบื้องต้นชุดสืบสวนสอบสวนตรวจสอบพบว่า 3 คนร้าย เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริง ทราบชื่อคือ

พ.ต.ท. พงษ์ธวัช คงเสือ สว.งานยุทธศาสตร์และแผน กก.อก.บก.น.6
ร.ต.ท. กฤตย์ปกรณ์ เนียมสอน รอง สว. ใน บก.ป.
ด.ต. วีระศักดิ์ เภาสู ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สน.พระโขนง

โดยศาลได้มีคำสั่งอนุมัติหมายจับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมแจ้งข้อหาร่วมกันกรรโชกโดยมีอาวุธปืน เป็นเจ้าพนักงานเรียกรับหรือยอมจะรับทรัพย์สิน หรือมีประโยชน์อื่นใด เป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ อย่างไรก็ตามขณะนี้ทางตำรวจอยู่ระหว่างการประสานกับทางต้นสังกัด เพื่อขอเข้ามอบตัวรับทราบข้อกล่าวหาต่อไป
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ซาอิ, UAV, อาราเล่จัง, ปุ้ม, FolkZaa, ผีเจ้า, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣เปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกแบบนี้ไม่น่าเรียก "ผีฮ่องกง"..แต่น่าจะเป็น "ผีแบรนด์เนม" ซ่ะมากกว่า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ใหม่ ดาวิกากับชุดที่น้อยคนใส่แล้วรอด แต่หลุดโฟกัสจุดนี้..อินโดนีเซียเตือนภัยขั้นสูงสุดภูเขาไฟปะทุบนเกาะสุลาเวสีหนิง ปณิตา ไปเที่ยวดูไบ แต่ประสบภัยน้ำท่วมโรงงานน้ำแข็ง ในไทยระเบิด บาดเจ็บ 160 ราย
ตั้งกระทู้ใหม่