หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

7 เหตุผลที่ทำให้เพื่อน "ตุ๊ด" คือเพื่อนที่ดีที่สุด

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

นุ้ยเกิดในครอบครัวที่มีแต่ผู้ชายค่ะ ดังนั้นจึงมีความกระหายในการอยากเล่นกับเพื่อนผู้หญิงมาก ความสุขตอนเด็กๆคือการได้กลับบ้านปู่ที่สกลนครเพื่อไปเล่นกับ "พี่ต๋อย" เด็กชายที่มีหัวใจ "เป็นหญิง" พี่ต๋อยนี่แหละค่ะคือเพื่อนเทย "คนแรก" ของนุ้ย

แอบเล่าถึงความสนุกเวลาได้เล่นกับพี่ต๋อยให้ฟังก่อน ความพีคเลยก็คือการไป ดึงผ้าม่านลูกไม้จากห้องป้าลงมาทำเป็นชุด Finale พร้อมกับเอารองเท้าส้นสูงของป้ามาใส่ เหยยย ตอนนั้นสนุกมากเลยนะพูดแล้วยังอยากกลับไปเล่นอีกอยู่เลย 5555 นุ้ยติดที่จะเล่นกับเพื่อนเทยมากกว่าเด็กผู้หญิงค่ะ เพราะสิ่งแรกคือนางกล้าแสดงออกมากกว่า ฉี่ก็เสร็จเร็วไม่ต้องรอ พูดตรงไปตรงมาไม่อ้อมค้อม เสียเวลานั่งเดา จนมาอายุจะสามสิบแล้วเพื่อนกลุ่มหลักก็ยังคือกลุ่มเทย เอาเป็นว่ามาดูเหตุผลของนุ้ยดีกว่า มีเพื่อนเทยดียังไง

1) ผู้สร้างเสียงหัวเราะ

เกย์ และเทยคือกลุ่มคนอารมณ์ดี มุขฮาๆ ช่างคิด เพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวลว่าคุณจะขาดสีสันในชีวิตถ้ามีพวกเพื่อนสาวเหล่านี้อยู่ใกล้ๆ เคยรู้สึกมั้ยว่าคำเดียวกันถ้าเทยพูดมันจะรู้สึกตลก มีรสชาติอยู่ในนั้น แต่พอเราพูดเองจะรู้สึกเฉยๆมากจากน้ำโค๊กกลายเป็นน้ำเปล่าในบัดดล และโดยเฉพาะภาษาลูของพวกเธอนั้นที่ทำให้คุณจะขำท้องแข็งเหมือนซิตอัพ 38 ครั้ง เมื่อได้รู้ความหมาย

(ภาพจากงาน #BheeBD2015 By SyderBay)

2) DESIGNER ประจำตัว

พวกนางมีความสามารถพิเศษโดยเฉพาะด้านศิลปะ และทำมันได้ดีด้วย เมื่อไหร่ก็ตามถ้าคุณต้องการความช่วยเหลือเรื่องการออกแบบเสื้อผ้าหน้าผมการแต่งหน้าสไตล์ต่างๆเชื่อพวกนางเถอะรับรองว่า"ปัง" และไม่เหมือนใคร ตัวอย่างเช่น

รูปนี้เป็นรูปที่เพื่อนสาวของนุ้ยตั้งแต่สมัยมัธยมออกแบบให้ค่าาาาา ชอบตรงมีตัวอย่างตาให้พร้อม เป็นไงล่ะ!

3) แข็งแรงบึกบึน

เพื่อนตุ๊ดของเรามีความแข็งแรง และมีความเป็นชายลึกๆ ไปกับพวกนางเหล่านี้มั่นใจได้เลยว่าคุณจะปลอดภัยเพราะพวกนางสามารถ "ตบ" ต่อยกับผู้ชายได้ นางมีความรักเพื่อน รักมากหวงมาก อย่าได้คิดมามีปัญหากับกลุ่มนางเด็ดขาด พวกนางพร้อมลุยก่อนเสมอ แต่ก็ใช่ว่านางจะใช้ความแข็งแรงในการปกป้องเราเท่านั้นนะจ๊าาาาาา นางยังใช้ข้อได้เปรียบเรื่องรางกายในการทำหน้าที่ "สุภาพบุรุษ" ด้วย เช่น บางครั้งพวกนางก็ช่วยถือกระเป๋า หรือของหนักๆแทนเรา เพราะนางรู้ว่านางเข้มแข็งกว่า ไม่แปลกใจที่เคยได้ยินเรื่องราว สาวY ที่หลงรักเกย์ เพราะความเป็นสุภาพบุรุษนี่แหละค่า ซี๊ดดดดดดดดดดด!

4) GOOGLE เดินได้

Google ก็ Google เหอะ ถ้าได้มาเจอกับกะเทยไทยแล้วจะหนาว เพราะพวกนางมีความรอบรู้มากๆ รู้ไปซะทุกอย่างทุกเรื่องบนโลกใบนี้ เรื่องบางเรื่อง ที่อย่างคุณอาจจะอยากรู้เช่น "เซ็กส์" เรื่องเกี่ยวกับผู้ชาย คุณอาจจะรู้เป็นครั้งแรกกับพวกนางก็ได้นะ

5) กูรูความงาม

ขาดไม่ได้คือเคล็ดลับความงามและการดูแลผิว พวกนางมีวิธีดูแลผิว การรักษาความงามบนใบหน้าต่างๆ และเรือนร่าง เพราะว่ากว่าที่จะสวยได้เหมือนสตรีเพศ พวกนางต้องกินฮอร์โมนเพศหญิงมากมาย จนเรียกได้ว่า "อาการเมายาคุม" เป็นของคู่กับกะเทยไทย รวมทั้งเรื่องวงการศัลยกรรม อยากรู้หมอไหนดี หมอไหนเฟล ให้ถามเทยใกล้ตัวคุณเลยค่ะ เพราะเพื่อนเทยของเรานางไม่ชอบฟังเรื่องที่ "เค้าบอกว่า" แต่นางชอบไปลองเองให้ถึงที่ถึงเข็ม ดังนั้นข้อมูลที่ได้จะเป็นเรื่องที่เกิดจากประสบการณ์จริงมากกว่าค่า

6) กูรูเรื่องการโพสท่า

อันนี้ลิงค์เข้ากับชีวิตบน Instagram ของตัวเองนิดหน่อย ใครที่ติดตาม Instagram ของนุ้ย จะเห็นได้ว่านุ้ยชอบโพสใหญ่มากกกกกกกกกกกกก โพสยิ่งกว่าชะนีโดยทั่วไป ทั้งนี้เพราะได้รับการเสี่ยมสอนมาจากเพื่อนเทยโดยเฉพาะ อย่างนุ้ยนี่ถือว่ายังน้อยไปนะ เพราะแต่ละนางนี่มีท่าโพสแปลกๆ มีซิกเนเจอร์โพสที่แตกต่างกันตามลักษณะนิสัย บางคนสอนเราโพสท่าได้แบบสวยทุกทริป ไปเที่ยวกับพวกนางรับรองว่าคุณต้องได้รูปสวยโดนใจสักรูปแน่นอนค่ะ

7) นักวิจารณ์ปากกรรไกร

หากคุณมองมองข้ามคำว่า อิดอก หรือหรรม ไป คุณจะได้รับคำวิจารณ์ที่ตรงไปตรงมาอย่างที่ไม่เคยได้รับจากเพื่อนชะนีนางใดมาก่อน เพราะด้วยสาเหตุที่ว่าเทย หรือเกย์ก็ยังคงมีตรรกะการคิดแบบผู้ชาย ที่ใช้เหตุควบคู่กันไปในการพิจารณาปัญหาต่างๆ ดังนั้นถ้าอยากรู้ว่า คุณดูดีหรือยัง ให้ถ่ามเทยใกล้ตัวคุณเลยค่ะ ถ้าดีก็จะได้คำตอบว่า "เผ็ชชชชชชช" แต่ถ้าห่วยคุณอาจจะได้รับคำตอบว่า "อิดอกแต่งตัวอย่างงี้กลับไปเก็บเห็ดปลวกต่อเลยไป"แต่อย่างที่บอกค่ะ มองข้ามคำว่าอิดอกไป แล้วคุณจะรู้ว่าความจริงใจคืออะไร และถึงเวลาที่คุณควรปรับปรุงตัวแล้ว

ความสนุก และแง่คิดในชีวิตดีๆที่นุ้ยได้จากเพื่อนเทยมีมากกว่านี้นะคะ ให้เขียนเท่าไหร่ก็คงเขียนไม่หมดทุกคนต้องสัมผัสเองค่ะ แต่ที่นุ้ยรู้แน่ๆคือ การมีเพื่อนเทยทำให้นุ้ยมองโลกในอีกมุมหนึ่ง ที่คิดว่าผู้ชาย หรือผู้หญิงโดยทั่วไปแบบเราน้อยนักที่จะมีโอกาสมองเห็น โลกที่ทำให้เรารู้ว่ากว่าเค้าจะมีรอยยิ้ม สร้างเสียงหัวเราะ คอยปลอบใจเราในวันนี้ รอยแผลในอดีตจากการโดนล้อ โดนเหยียดมันได้กลายเป็น "ภูมิคุ้มกัน" ที่ทำให้เขาเป็นคนที่มีจิตใจแข็งแกร่ง มองปัญหาทุกเรื่องเป็นเรื่องเล็กไปเลย นี่แหละค่ะคือเหตุผลที่ทำให้นุ้ยขอมอบตำแหน่ง BEST FRIEND AWARD ให้แก่เพื่อน เกย์ ตุ๊ด เทยไปเลยค่าาาาา

เนื้อหาจากคุณ sononui

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: PRP, Enli, majolica, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดปมโหด เด็กหญิงวัย 14 แทงยายดับคาห้อง อ้างเหตุผลช็อกส่งกำลังใจ “ตูน หิ้วหวี” ตรวจเจอมะเร็งอัณฑะ ในวัยเพียง 31 ปีคุณแม่คนสวยช่วยงานโรงเรียนลูกสาว..ทำเอาโซเชียลฮือฮา เพราะแม่แซ่บเกิ๊น!รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณแม่ตั๊ก เดินหน้าฟ้องคนกล่าวหา “ขายทองปลอม” กระทบชื่อเสียงและความรู้สึกครอบครัว“พี่ฝ้าย” 1 ในเจ้าทุกข์ซื้อทองร้าน แม่ตั๊ก ทำหน้าเบะปาก จนกลายเป็นไวรัลสร้างภาพลักษณ์ปลอมๆ ของอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังชาวจีนรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ช่วงเช้า ฝนก็ตกพรำๆไปแล้ว ชุ่มฉ่ำกันเลยทีเดียวหนอวันนี้เชื่อเถอะลูก! ครูไม่ได้แต่งหน้า..เพราะว่าสวยมาตั้งแต่เกิดช่องทางตรวจสอบสิทธิ ผลการรับเงิน 10,000 บาท -ดิจิทัลวอลเล็ต- อย่างละเอียดเเละง่ายๆด้วยตัวเองดราม่า ไม่รับเงินสด ร้านค้าประเทศญี่ปุ่น ไม่เป็นมิตรกับนักท่องเที่ยว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คุณแม่คนสวยช่วยงานโรงเรียนลูกสาว..ทำเอาโซเชียลฮือฮา เพราะแม่แซ่บเกิ๊น!เปิดใจดาวรุ่งลูกหนัง!! ภูวรักษ์ คำสิงห์ วัย 16 ปี เปิดใจ หลังลงสนามแค่ 15 วินาที ยิงประตูแรกในลีกอาชีพช่องทางตรวจสอบสิทธิ ผลการรับเงิน 10,000 บาท -ดิจิทัลวอลเล็ต- อย่างละเอียดเเละง่ายๆด้วยตัวเองส่งกำลังใจ “ตูน หิ้วหวี” ตรวจเจอมะเร็งอัณฑะ ในวัยเพียง 31 ปีประกาศสงคราม! อิสราเอลถล่มเลบานอนดับ 492 ราย!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่