หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สองแม่ลูกยืนทำกับข้าวอยู่ดีๆ ได้ยินเสียแปลกๆ บนหลังคา พอเงยหน้าไปดูแม่ถึงกับอึ้ง!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

29092015_IMG_1443508240_680

งูเห่ายาว 1.50 เมตร เลื้อยเข้าหลังคาห้องครัวชาวบ้านบางปะกง แม่ลูกทำกับข้าวได้ยินเสียงขู่ เงยหน้าถึงกับผงะ เจอห้อยหัวแผ่เบี้ย แจ้ง จนท.จับ ไม่สำเร็จ

หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา พร้อมอุปกรณ์ รุดตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 103/3 หมู่ 3 ต.บางสมัคร อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา หลังรับแจ้งจาก นางจำเนียร มั่งคั่ง อายุ 56 ปี ว่า มีงูเห่าเลื้อยเข้าไปในบ้าน พบว่าเป็นงูเห่ายาวประมาณ 1.50 เมตร นอนพาดอยู่ในร่องระหว่างหลังคากับตัวบ้านภายในครัว โดยพยายามที่จะห้อยหัวลงมาด้านล่าง เจ้าหน้าที่พยายามใช้บ่วงเชือกคล้องเกือบ 30 นาที แต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากร่องมีขนาดเล็กและแคบ ทำให้จับลำบาก ซึ่งสุดท้าย งูเห่าตัวดังกล่าวก็เลื้อยหนีออกทางบนหลังคา ก่อนหนีเข้าป่าหลังบ้านไป

เจ้าของบ้าน เล่าว่า ขณะที่กำลังทำกับข้าวอยู่กับลูกสาวภายในครัว ได้ยินเสียงขู่ดังฟ่อมาจากด้านบน เมื่อเงยหน้าขึ้นไปก็พบว่ามีงูเห่ากำลังขยับตัวห้อยหัวลงมา และแผ่แม่เบี้ยตั้งท่าจะฉก จึงรีบวิ่งหนีออกมาโทรศัพท์แจ้งกู้ภัยให้มาช่วยจับ โชคดีที่งูเห่าไม่ได้พ่นพิษใส่ขณะเงยหน้ามอง คาดว่าน่าจะเลื้อยมาจากหลังบ้านเพื่อมาหาหนูกินเป็นอาหาร.

VVVNDX_i1zUxI

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: PRP, พ่อดอกไม้, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, ซาอิ, vho, แย้มศรี, zerotype, โยนี, willbe, ปุ้ม, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃เข้าใจผิด!! สาวพลาดเที่ยวบินเพราะสับสนเวลาขึ้นเครื่องเปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"ภาพสุดขำ..แคปชั่นโดนใจ..ฮาๆคลายเครียดV.1🤣😂
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สฟิงซ์ ความเชื่อ ความลึกลับและตำนานโบราณย้อนรอยโศกนาฏกรรม "อพอลโล 1" บทเรียนราคาแพงสู่ก้าวแรกบนดวงจันทร์ทาสคือใคร เหตุใดจึงถูกยกเลิกในปี 2502 ?เปิดภาพของโรงเรียนอนุบาล! ในต่างจังหวัดของลาว?AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสนชาวเน็ตวิจารณ์ยับ! สาวถลกกางเกงตบจิ๊มิ๊โชว์..ในงานวันไหลดอนหัวฬ่อวันนี้แล้ว! น้ำมัน เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับขึ้น
ตั้งกระทู้ใหม่