หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพเดียวบอกได้ทั้งชีวิต กับภาพ Infographic บอกเล่าชีวิต Steve Jobs ใน 1 ภาพ เป็นอย่างไร มาดูกัน

โพสท์โดย Bran Stark

ถึงแม้ว่า Steve Jobs อดีตซีอีโอผู้ยิ่งใหญ่จะลาจากโลกใบนี้ไปแล้ว แต่ชื่อ ประวัติ และนวัตกรรมที่ Steve Jobs ได้สร้างสรรค์ขึ้น ยังคงอยู่ในใจคนทั้งโลกไปอีกนานแสนนาน ซึ่งล่าสุด ทาง Visualistan ได้จัดทำภาพ Infographic เรื่องราวชีวิตของ Steve Jobs ได้อย่างน่าสนใจมากเลยทีเดียว เรียกได้ว่า แค่ภาพเดียว ก็สามารถเข้าใจชีวิตของ Steve Jobs ได้แล้ว

โดยข้อมูลในภาพ Infographic นี้ อ้างอิงมาจากภาพยนตร์ชีวประวัติ Steve Jobs ที่อำนวยการสร้างโดย Walter Isaacson นั่นเอง มาดูกันดีกว่าว่า ชีวิต Steve Jobs ใน 1 ภาพ จะอธิบายได้มากน้อยแค่ไหน กับภาพ Infographic ด้านล่างครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ป๋ามาร์เวล, zerotype, แย้มศรี, Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จีนเปิดรูปสถานีรถไฟเเห่งใหม่ ได้เเรงบันดาลใจจากดอกบ๊วยที่กำลังเบ่งบาน เเต่ชาวเน็ตบอก เหมือนผ้าอนามัยมากกว่า 😆เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลกรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
FB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้แอบรักในรอยใจอันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้กู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดฟักแล้ว...เต่ามะเฟืองรังสุดท้ายของฤดูกาลกู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่