หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตัวอย่างน่าตื่นตาตัวใหม่ของ The Jungle Book เมาคลีลูกหมาป่าจากดิสนี่ย์

Share แชร์บอร์ด บันเทิง ดารา โพสท์โดย Bran Stark

ตัวอย่างน่าตื่นตาตัวใหม่ของ The Jungle Book เมาคลีลูกหมาป่าจากดิสนี่ย์

ตอนที่ตัวอย่างแรกของ The Jungle Book หลายคนถามว่าไหนล่ะหมาป่า เพราะชื่อไทยของหนังสือชุดนี้คือ “เมาคลีลูกหมาป่า” ตัวอย่างใหม่ที่มีหมาป่าออกมาแล้วครับ

ตัวอย่างเป็นฉบับใช้ประชาสัมพันธ์ต่างประเทศ น่าจะในรัสเซียครับ มีเสียงนักพากย์มาแทนเสียงอันเซ็กซี่ของสการ์เลต โจแฮนสัน แต่ก็มีฟุตเตจน่าตื่นตาใหม่ๆ มากมายที่มาจากงานเทคนิคพิเศษอันน่าทึ่งของ MPC ที่ใช้การผสมผสานกันระหว่างงานเทคนิคพิเศษในLife of Pi และ Avatar ในการสร้างเรื่องนี้

The Jungle Book นำแสดงโดยนีล เศรษฐี (Neel Sethi) ในบทเมาคลี สมทบด้วยบิล เมอเรย์, ไอดริส เอลบา, สการ์เลต โจแฮนสัน , เบน คิงสลี่, ลูปิตา ยองโก และคริสโตเฟอร์ วอลเคน กำกับโดยจอน เฟฟโร จาก Iron Man จะเข้าฉายในบ้านเราเมษายน ปี 2016 ครับ ชมตัวอย่างด้านใน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bran Stark's profile


โพสท์โดย: Bran Stark
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: Bran Stark
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!อุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลกปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นทาสแมวใจสลาย..รับไม่ได้ เอาแมวมาขอทานยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน""แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึก
ตั้งกระทู้ใหม่