หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เป็นใครก็ต้องโวย !!! หนุ่มซื้อข้าวกะเพรารวมมิตร ข้างทางจานละ 150 บาท

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

           ราคาโคตรโหดจริงๆ ป้าขายกระเพรารวมมิตร จานละ 150 บาท ที่สำคัญเป็นร้านข้างทางไม่ใช่ร้านหรู หนุ่มรู้ราคาแทบช็อค ชาวเนตแนะนำส่งคลิปฟ้องสคบ.

          โดยปกติเรามักจะสั่งอาหารจานเดียวประเภท ข้าวผัด  ข้าวกระเพรา  ข้าวราดแกง ฯลฯ ในราคาประมาณ 40 – 50 บาท ตามร้านอาหารข้างทางทั่วไป  แต่สำหรับในร้านอาหารที่มีระดับขึ้นมาหน่อยราคาก็จะเพิ่มขึ้นมาตั้งแต่ 100 บาท ขึ้นอยู่กับการบริการที่ให้ความสะดวกสบายที่แตกต่างกัน

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา หนุ่มคนหนึ่งมีการเผยแพร่คลิปลงในเพจ Youlike (คลิปเด็ด) กรณีสั่งกระเพรารวมมิตรทะเล + ไข่ดาว เมื่อเช็คบิลก็ต้องตกใจสุดขีด เนื่องจากมันมีราคาสูงถึง 150 บาทเลยทีเดียว จึงเข้าไปถามกับป้าคนขาย จนได้รับคำตอบมาว่า ราคานี้แหละถูกแล้วเพราะ กุ้งตัวละ18 บาท จำนวน 4 ตัว รวมหมูกับปลาหมึกด้วย ชายคนนี้จึงสวนกลับไปว่า ป้าน่าจะทำป้ายบอกก่อนนะ ป้าก็บอกไปว่าทำป้ายติดไว้บอกไว้แล้ว ว่าอาหารทะเลเริ่มต้นที่ 80 – 100 บาท แถมบอกว่าจะลดให้20 บาท หนุ่มรายนี้คิดว่ายังไงมันก็แพงอยู่ดีเมื่อเทียบกับร้านอาหารตามสั่งข้างทางทั่วไป 

        ภายหลังคลิปดังกล่าวมีการเผยแพร่ออกไป มีชาวเนตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงการกระทำของป้ารายนี้ว่าเอาเปรียบเทียบผู้บริโภคมากจนเกินไป  บางคนได้เข้ามาคอมเม้นต์เพิ่มเติมว่า ร้านอาหารของป้ารายนี้ส่วนใหญ่ลูกค้าในพื้นที่จะไม่นิยมกินกัน เพราะขายแพงมาก ราคาในแต่ละวันก็ไม่เท่ากัน มีแต่คนนอกพื้นที่เท่านั้น ที่เผลอพลาดเข้าไปกิน บ้างก็แนะนำให้นำคลิปดังกล่าวแจ้งกับสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เข้าทำการตรวจสอบเพื่อทำการแก้ไขปัญหาดังกล่าว

 
เครดิต : เฟสบุ๊ค ประเสริฐ บุญประเสริฐ
 
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ยายละอองคำ, พูดไปก็เท่านั้น, Tikker, ปุ้ม, โยนี, mariney, Mc, B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้น4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอลชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็ก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอลผู้สมัครนายกเทศมนตรีเม็กซิโกถูกแทงเสียชีวิตFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้
ตั้งกระทู้ใหม่