หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นักเรียนนายร้อยเหลืออด! โพสต์ไม่ได้รับความเป็นธรรมเบี้ยเลี้ยงอาหาร ด้านผู้บังคับบัญชาออกโรงมาชี้แจงแบบนี้

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก  เมื่อโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพของนายชนินทร์ คล้ายคลึง อดีตทหารอากาศโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า ออกมาโพสต์ในทำนองตัดพ้อเกี่ยวกับเบี้ยเลี้ยงอาหารกลางวันลงเฟซบุ๊คส่วนตัวชื่อ “Chanin Klayklung” เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา ระบุว่า

"จะเชื่อผมไหมว่า 1วัน ผมได้เบี้ยเลี้ยง 120 บาท เฉลี่ยแล้วมื้อละ 40 บาท แต่แมร่งบอกหักโน้นหักนี้ ซึ่งสิ่งที่พวกเมิงหักไปกุก็ไม่เคยได้ อย่าให้ยกตัวอย่างเลย อาหารมื้อเที่ยงวันนี้เป็นผัดมาม่าที่เกือบจะมีแต่เส้น กับ ขนมซองละ 3 บาทซึ่งถ้าซื้อเป็นจำนวนมากๆ คงเหลือซองละ 2บาท หรือต่ำกว่านั้น แล้วทุกมื้อมันก็เป็นอย่างนี้แทบจะตลอด

ครั้งนี้ทนไม่ไหวละเก็บมาหลายปี ดูสิ่งที่ผู้ใหญ่ใจดีทั้งหลายที่สั่งสอนให้มีอุดมการณ์ ซื่อสัตย์ ไม่คดโกงให้ผม ตลกว่ะ อยากจะให้ลูกเมียมันมาแดก อาหารที่พวกเมิ่งสรรหามาให้   ด้วยเจตนาของผมแล้วไม่เคยคิดจะทำลายสถาบันอะไรเลย ผมแค่ต้องการทำลายคนที่มันโกงกินเงินคนอื่น

หวังว่า 1 เสียงนี้จะทำให้สังคมเราลดคน เ--ยๆ มานี้ลงไปได้ มีลูกบอกลูก มีหลานบอกหลาน แชร์ได้แชร์ไป ถ้าไม่มีคนกล้าลุกขึ้นมาทำอะไร สังคมประเทศก็จะเ...้ยลงไปทุกวัน ผมพร้อมรับผลที่จะตามมา หวังว่าความเห็นนี้คงดังพอที่จะทำให้เกิดการเปลียนแปลง"

ด้าน พล.ท.ชาญชัย ยศสุนทร ผู้บัญชาการโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า ได้ออกมาชี้แจงในเรื่องดังกล่าวว่า ข้อความดังกล่าวมาจากนักเรียนในบังคับบัญชาของตนจริง ขณะนี้ทางโรงเรียนมีการจัดกิจกรรมเป็นจำนวนมาก อาหารที่นำมาก็มีจำนวนหลายกล่อง อาจมีการตกหล่นไม่ครบบ้าง อีกทั้งเมื่อนักเรียนเหนื่อยจากกิจกรรมเมื่อมาเจอกับเหตุการณ์ดังกล่าวอาจทำให้เกิดอารมณ์ชั่ววูบ รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ล่าสุดได้ทำการเรียกนักเรียนรายนี้เข้ามาคุยทำความเข้าใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ตนยืนยันว่าไม่มีการทุจริตด้านงบประมาณอย่างแน่นอนพร้อมยินดีให้ทุกฝ่ายเข้าตรวจสอบ

          ล่าสุดฝ่ายนายชนินทร์ได้เปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า ขณะนี้ทางโรงเรียนนายร้อยมีการแจ้งเอาผิดตน เหตุที่ทำให้โรงเรียนต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง จากการร้องทุกข์ที่ผิดระเบียบนี้ อย่างไรก็ตามยังไม่มีการสรุปข้อเท็จจริงที่แน่ชัดสำหรับเหตุการณ์ในครั้งนี้ คงต้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทำการสืบสวนสอบสวนต่อไป

ที่มา: http://kanomjeeb.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: เคโร๊ะ เคโร๊ะ, ตัวกู้ภัย หัวใจแมนยู, ไอ้หมาจู
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
😆 มาดูภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (1/2) 😉หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!คู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้วเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!โควิด-19 อีกแล้ว!!!เกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายช็อตเด็ดสัตว์โลก : เกาะกันอยู่เพียบๆ แถมยืดได้หดได้เสียด้วย แบบนี้ น้องคือตัวอะไรกันนะ ?วันนี้!! ป.ป.ส. เตรียมเผายาเสwติด หนักกว่า 22 ตัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สิ่งที่คุณไม่ควรทำเด็ดขาดเมื่อมาท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้!77% หนุ่มไต้หวันพร้อมสู้จีน เพื่อปกป้องประเทศภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยปิดตำนาน “แม่กิมไล้” ขนมหม้อแกงชื่อดังเมืองเพชรบุรี เสียชีวิตแล้วเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
วันนี้!! ป.ป.ส. เตรียมเผายาเสwติด หนักกว่า 22 ตันคู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนจีนเริ่มพิจารณาร่างกฎหมาย “พลังงานปรมาณู”เกิดเหตุเครื่องบิน 5 ลำเกือบชนกัน ที่สนามบินนิวยอร์ก
ตั้งกระทู้ใหม่