หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นักท่องเที่ยวสุดช็อค เข้าห้องน้ำขนส่งแปดริ้วแล้วพบบางอย่างโผล่ออกมาจากรูผนังห้องน้ำ

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย AugustVinth

นักท่องเที่ยวสุดช๊อก เข้าห้องน้ำขนส่งแปดริ้วแล้วพบกับสิ่งนี้!!

ตามที่มีกระแสร้องเรียนของภาพจากนักท่องเที่ยว ท่านหนึ่ง ที่อ้างว่ามาเข้าห้องน้ำที่ บ.ข.ส. ฉะเชิงเทรา ระหว่างทำธุระส่วนตัวอยู่นั้น มีอวัยวะเพศชาย เสียบผ่านรูโหว่ของผนั่งเข้ามา ทำให้ตกใจสุดขีดและวิ่งหนีออกมานั้น ทีมงานเรารักแปดริ้วได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบเร่งด่วน พบว่าจุดเกิดเหตุเป็นห้องน้ำชายของสถานีขนส่งฉะเชิงเทราห้องที่3 ตรวจสอบที่ผนังแล้วมีรูขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางขนาด2นิ้วอยู่กลางผนัง ตามคำบอกเล่าของนักท่องเที่ยวผู้นั้นจริงๆ และคาดว่า ระหว่างที่นักท่องเที่ยวกำลังปลดทุกข์อยู่นั้น น่าจะมีชายโรคจิตสะกดรอยตามมา พอแอบดูเสร็จแล้ว เกิดอารมณ์ทางเพศ และสอดเจ้าโลกเข้ามา เพื่อหวังให้นักท่องเที่ยวตกใจ.....

ทีมงานเรารักแปดริ้ว

นักท่องเที่ยวสุดช็อค เข้าห้องน้ำขนส่งแปดริ้วแล้วพบบางอย่างโผล่ออกมาจากรูผนังห้องน้ำ

นักท่องเที่ยวสุดช็อค เข้าห้องน้ำขนส่งแปดริ้วแล้วพบบางอย่างโผล่ออกมาจากรูผนังห้องน้ำ

นักท่องเที่ยวสุดช็อค เข้าห้องน้ำขนส่งแปดริ้วแล้วพบบางอย่างโผล่ออกมาจากรูผนังห้องน้ำ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AugustVinth's profile


โพสท์โดย: AugustVinth
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: PRP, Noches, FORFAME, ยายละอองคำ, แย้มศรี, newwin, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, โยนี, vho, พริ้มพลอย, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เลขลับปฏิทินสุริยคติ เข้า 2 ตัวบนตรงๆ 26 ตาม 1 เมษายน 2567พบใบชาที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ในสุสานราชวงศ์ฮั่น ค้นพบใบชาโบราณอายุกว่า 2,150 ปีในสุสานจักรพรรดิจีนแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
ตั้งกระทู้ใหม่